बेडरूमच्या दरवाज्यासमोर स्लायडिंग विंडो होती त्यावर भिंतीच्या कलरला संयोजीत फ्लॉवर डिझायनीगचे पडदे लावले होते. त्याच्या वर भिंतीच्या मधोमध एसी फिट केला होता.त्याला लागून नेहाचे ड्रेसिंग टेबल होते. त्यावर अनेक सौन्दर्यवर्धक साधनाची व्यवस्थित मांडणी केली होती. दरवाज्या डाव्या भिंतीलगत बेड ठेवला होता.उजवीकडे मॉडर्न प्रकारचे वॉर्डरोब भिंतीलगत बनवले होते. रूम मध्ये सर्वत्र मोगऱ्याच्या एअरफ्रेशनर चा सुंगध पसरला होता.
नेहा ने रूम मध्ये प्रवेश करत एसी चालु केला. मंदार ने अलगद तिला बेड वर झोपवले. आणि बेडच्या कडे ला उभा राहिला. नेहा पटकन बेडवर चढली. केतकीवर तिच्यावर आरुढ होत ओठावर ओठ घासू लागली. केतकीच्या ओठावर लागोपाठ होणाऱ्या स्पर्शाने ती आवेशात आली. तिने नेहा ला आपल्या अंगावर ओढले आणि भावनाप्रवणाने तिचा ओठाला आपल्या तोंडात घेऊ लागली. तिचा उजवा हात नेहाच्या टीशर्टमध्ये जाऊन तिच्या पाठीवर फिरु लागला आणि डावा हात नेहाच्या केसाना घट्ट पकडून आपल्या ओठावर दाबला . दोघी एकमेकांच्या तोंडातील मधाची देवाणघेवाण करत होत्या. केतकी ने ओठ वेगळे करत नेहाचे टीशर्ट तिच्या डोक्यातुन वेगळे केले. ब्रा नसल्यामुळे तिचे विशाल चॉकलेटी निप्पलय स्तन मोकळेपणाने मुक्त डोलत होते. नेहाने सुद्धा केतकीच्या ब्रा च्या पट्ट्या खांद्यावरून खाली खेचत स्तन उघडे केले. तिच्या प्रत्येक श्वासाबरोबर तिचे स्तन वर खाली होत होते. केतकी ची ब्रा स्तनाच्या खालच्या बाजूला अडकून राहिली. नेहा तिच्या स्तनाना दोन्ही हातात पकडून हलकासा पीळ दिला.केतकीने उसासे आपले डोळे बंद केले.
मंदारला आपल्या स्वतः च्या बायकोला पाहून धक्काच बसला. त्यादिवशी ट्रायल रूम मध्ये काय चित्र असेल ह्याची तो कल्पना करत होता. केतकी ने नेहा च्या चॉकलेटी निप्पल आपल्या दोन्ही बोटात पकडले आणि निप्पल ला चिमटा घेतला. नेहा विव्हळली. तिला धुंदी चढत होती. ती थोड खाली वाकून केतकी च्या गुलाबी निप्पलशी जिभेने खेळू लागली. मंदारसमोर दोन जंगली मांजरी एकमेकांशी झोंबाव्या तश्या त्या दोघी एकमेकांच्या शरीराशी झोंबत होत्या. केतकीच्या तोंडातुन वासनेचे चीत्कार बाहेर पडत होते. प्रत्येक क्षण ती एन्जॉय करत होती. नेहा ने तिचा डावा स्तन पुर्ण तोंडात घेऊन चाटू लागली. तिची लाळ संपूर्ण स्तनावर पसरली. गुलाबी रंगाचा तिचा तो गोरा गुबगुबीत स्तन ओलाव्यामुळे चमकत होता.