Khi Tại Hưởng tỉnh lại thì đã là tảng sáng. Tiểu Tuấn chẳng biết từ lúc nào đã ngủ ở bên cạnh, còn khe khẽ đánh hắn. Tại Hưởng nghĩ thầm quả nhiên không nên trông chờ hắn gác đêm, đứng dậy đi thăm dò nhìn Tố yêu, phát hiện một cô gái áo tím ngồi ở chỗ gốc cây nhân sâm nhìn hắn đi tới liền mỉm cười.
"Đạo trưởng tỉnh rồi?"
Kim Tại Hưởng dừng lại, lạnh lùng nhìn nàng.
"Yêu cầu của ta ngươi đã nghĩ xong ?"
Cô gái cười cười.
"Ta đã suy nghĩ về yêu cầu của đạo trưởng. Thấy rằng giúp tiểu hồ yêu này che dấu đi yêu khí để các đạo sĩ khác không đả thương hắn đúng là một loại công đức."
Nói rồi chìa tay đưa ra mấy cây tố tu (rễ nhân sâm).
"Đem cái này mài thành bột rồi ăn vào, chỉ cần không bị đả thương quá nặng để quay lại nguyên hình thì yêu khí sẽ hoàn toàn ở bên trong, tuyệt đối không bị phát hiện."
Kim Tại Hưởng nhận lấy tố tu nhìn qua một chút.
"Cái này thật sự có thể che giấu hoàn toàn yêu khí của Tiểu Tuấn?"
Cô gái gật đầu.
"Đối với tiểu hồ yêu như hắn coi như là dư dả để dùng, chỉ là về lâu dài, ta có một câu không biết có nên nói hay không."
Kim Tại Hưởng liếc mắt nhìn nàng một cái.
"Nói."
"Đạo trưởng muốn che dấu yêu khí trên người hắn, không phải là sợ hắn pháp lực yếu sau này lỡ gặp phải đạo sĩ trừ yêu sẽ đả thương tính mạng hắn sao. Hẳn là rất yêu thích hắn, đã như vậy tại sao không đem hắn thu về làm yêu phó thị đồng bên cạnh mình chứ?"
Tại Hưởng nhìn Tiểu Tuấn một chút rồi nói.
"Ta chỉ là đồng ý lời nhờ vả của người bằng hữu tốt chiếu cố đến hắn mà thôi, nhờ ngươi giúp hắn che giấu yêu khí chỉ là muốn giúp hắn một chút, sau này hắn sẽ trở lại bên cạnh người nọ."
Tố tinh nghiêng đầu nhìn hắn.
"Chỉ là bị người nhờ?"
"Chỉ là bị người nhờ."
"Tuyệt không có nửa điểm yêu thích?"
Kim Tại Hưởng lạnh lùng nhìn nàng.
"Ngươi đã được trừ bỏ huyết phược (trói buộc bằng máu), mau rời đi đi, còn nhiều lời ta lập tức phá hủy chân thân của ngươi!"
Tố tinh cười cười.
"Ta chỉ là đã nhiều năm một mình thanh tu nên gặp chuyện liền tò mò mà thôi, mong đạo trưởng chớ trách, nhưng mà.....tiểu hồ yêu này đến lúc đó lại không nguyện ý rời khỏi ngươi để cùng bằng hữu của ngươi ở một chỗ thì sao?"
Kim Tại Hưởng sửng sốt, Tố tinh cười rồi biến mất, chỉ chừa lại trong gió một đoạn tiếng cười.
Còn ngươi, có thật nguyện ý rời khỏi tiểu hồ ly này?
Kim Tại Hưởng trong đầu vang vọng những lời nói này, lúc trước hắn chỉ là giúp Điền Chính Quốc mang theo Tiểu Tuấn, hắn không hề suy nghĩ gì, nhưng bị Tố yêu chỉ điểm, trong lòng hắn rốt cuộc là có vài phần hiếu kỳ. Tiểu hồ yêu đối với hắn đến tột cùng là loại tình cảm nào? Sau này sẽ thật sự không rời bỏ được hắn sao?
YOU ARE READING
[Vmon/Kookmon] Hồ loạn
Fanfiction‼️Namjoon bottom‼️ . Tác giả : Văn Châu Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả.