Pairing : Bill Skarsgard/Robert Pattinson
Rate : NC-18
PWPค่ะ ได้ยินว่าเค้าไปดริ้งค์กันละใจมันคิดดีไม่ได้เลย คิดดีๆไม่ได้เลย ขอโทษนะคะโลกใบกลมๆสีฟ้าๆ แต่ฉันว่าพวกเค้าฮ็อทเกินกว่าจะคิดดีๆได้
---------------------------------------------------
พวกเขาพบกันในฉาก โบสถ์กว้าง อากาศอบอ้าว กล้องพร้อม ทุกคนสวมหน้ากาก เล่นตามบท โรเบิร์ตกลายร่างเป็นเพรสตัน บิลมองอยู่นอกฉาก หมดคิวของเขาสำหรับวันนี้แล้ว แต่เขาอยากเห็นว่าโรเบิร์ตจะฉีกเปลือกสเน่ห์แล้วเผยความน่ารังเกียจของตัวละครให้ออกมาเตะตาและดำมืดอย่างชัดเจนได้ยังไง เมื่อกล้องเริ่มถ่าย บิลไม่เห็นโรเบิร์ต แพททินสันตรงนั้น เขาเห็นเพรสตัน ทีการ์ดิน นักเทศน์ตะกละ ลวงโลก มักมาก เสียงฟาดไบเบิลลงกับโต๊ะฟังดูปลุกเร้า บิลละสายตาไม่ได้ เขาประทับใจ
โรเบิร์ตเห็นบิลนั่งมองตั้งแต่ฉากเปิดตัว เขารู้ว่าบิลชอบ แต่ไม่เข้าใจว่าทำไม โรเบิร์ตเก็บความสงสัยไว้ หลังจบฉากนองเลือดพวกเขาพึ่งมีโอกาสคุยกัน บิลนั่งอยู่ที่เดิม โรเบิร์ตเลือกเดินผ่านทางนั้น
"ไง ฉากสุดท้ายของคุณหรือยัง?" บิลเริ่มก่อน
"ยังเลย นายไม่ต้องถ่ายเพิ่มแล้วหรอ?" โรเบิร์ตเช็ดคราบเลือด สิ่งตกค้างจากฉากที่แล้ว
"ของผมหมดแล้ว ถ้าวันนี้คุณว่าง---"
"เอาสิ แต่รอนานหน่อยนะ" โรเบิร์ตไม่ได้ฟังจนจบ เขาเดินต่อ รีบเตรียมตัวเพื่อฉากถัดไป
บิลรู้ว่าอาจโดนปฏิเสธหลังจากผ่านไปสักพัก ถ้าโรเบิร์ตมีเวลาคิดก่อนพูดออกมาสักนาที หรือสองนาที เขาจะรู้ตัวว่าพวกเขาสองคนไม่มีความจำเป็นให้ใช้เวลาด้วยกัน