1

522 30 1
                                    

-Jisoo đừng mà!

Jennie như dốc cạn sức mình để đuổi theo Jisoo, chuyện gì đang xảy ra vậy? Cái quái gì đang diễn ra.

Không biết qua bao lâu cô ngã quỵ xuống đường nhìn chiếc xa hơi đã biến mất từ lâu. Chính là vừa mới hôm qua cả hai vẫn còn tốt đẹp nhưng hôm nay tại sao lại

*cộc..cộc..cộc*

Âm thanh bước chân cứ như vậy tiến gần lại cô và dừng lại cách cô một mét. Lão quản gia cúi người cung kính.

-Tiểu thư, lão gia cho gọi

Trở lại với Jisoo, cô khóc đến tan nát cõi lòng. Cô đã làm gì với Jennie thế kia, tại sao cô có thể tàn nhẫn như vậy? Nhưng cô còn cách nào khác sao? Thiên kim tiểu thư của hai dòng tộc danh tiếng yêu nhau, và không may cho cô khi cha mẹ cô đã biết chuyện này.

-Kim Jisoo, hoặc con nghe theo lời sắp xếp của ta hoặc là ta sẽ chết cho con xem

-Kim Jisoo tại sao có thể kinh tởm đến như vậy?

Ta đã dạy con như thế sao?

-Ba mẹ con không gả cho tên đó đâu, người làm ơn..

Jisoo khóc thảm thiết, cô ôm lấy chân mẹ mình. Những người vệ sĩ phía sau tiến lên giữ lấy cô, bọn họ cũng thật lòng không muốn đối xử với cô chủ của mình như vậy, nhưng đây là lệnh bọn họ chỉ có thể một mực nghe theo mà thôi.

Cha mẹ không muốn cô hủy hoại danh tiếng của cả dòng họ liền mang cô gả cho đứa con thứ ba nhà họ Kim - Kim Taehyung.

Nhưng mà Kim Taehyung là một kẻ bí ẩn bậc nhất, chưa từng có người nào gặp mặt hắn bao giờ. Có biết bao nhiêu tin đồn về hắn ta, không một ai dám nhắc đến những chuyện đó cả. Tại sao người đó lại là cô chứ?

Một cảm giác đau điếng nhói lên ở cổ, trước mắt trở nên tối đen, Jisoo dần dần mất đi ý thức. Ba Kim mẹ Kim kìm nước mắt lại nhìn đứa con gái họ yêu thương nhất rời đi, đáng lẽ ra mọi chuyện sẽ không đi đến nước này nhưng con bé lại là người được dòng chính chọn thì bọn họ cũng chỉ có thể nhắm mắt nghe theo. Mẹ Kim chạy nhanh theo phía trước, ôm lấy con gái một lần cuối cùng rồi nín lặng.

-Jisoo của mẹ, hãy sống tốt nhé con.

-Chia tay rồi?

Jennie đưa đôi mắt vô hồn của mình nhìn vào gương mặt đang già đi của người mà cô gọi là cha kia.

-Sao ông biết? Là ông làm sao?

Người đàn ông nhăn mày trước cách nói chuyện của Jennie.

- Ta chẳng làm gì cả

Ông ta thật sự đã chẳng làm gì ngoài việc cho gia đình bên kia biết về chuyện con gái của họ và con gái của ông ta mà thôi.

Jennie nhếch mép, cô chẳng tin ông ta một chút nào cả, lão hồ ly.

- Hôm nay gọi con đến là muốn nói với con một việc. Hạn định hôn ước đã tới, đừng làm gì ngu ngốc. Con biết hậu quả mà Jennie, ta chỉ nói vậy thôi, con đi được rồi.

Xem cái hôn ước ngu ngốc của những lão già đã làm gì cô này, sh*t cô không muốn tiếp tục ở lại cái nơi bẩn thỉu này nữa. Cô phải tìm Kim Jisoo.

Nhưng mà Kim Jennie nào đâu biết rằng một lần tìm đó chính là năm năm sau mới có thể gặp lại, kể từ ngày mà hai người chia tay Kim Jisoo như một làn khói biến mất khỏi Hàn Quốc.

Và những cuộc gặp gỡ định mệnh sau này đã thay đổi hoàn toàn vận mệnh của họ.

|vsoo - sujen | Những kẻ thần bíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ