Đã hơn một năm kể từ ngày cô bước chân vào nơi đây, Jisoo không nhớ được thế giới bên ngoài như thế nào rồi. Thời tiết ở đây rất tốt, không gian thoải mái không bị ô nhiễm, vườn hoa rộng lớn đủ sắc màu và cả con suối róc rách chảy qua, đây có thể nói chính là cuộc sống chốn tiên cảnh.Dù vậy, trong khu nhà rộng lớn như thế này mà chỉ có một mình cô ở, Jisoo không thường nói chuyện cũng chẳng có ai để nói chuyện. Không có điện thoại, không có mạng wifi tất cả như cắt đứt hết sự liên lạc với thế giới bên ngoài. Hằng ngày chỉ lặp đi lặp lại những thói quen buồn tẻ, có lúc nhiều lúc Jisoo bó mình trong phòng tắm mà khóc nhất là vào thời điểm khi mới đến đây, chịu sự xâm phạm của người đàn ông mà cô không biết mặt đó, giam lỏng và đủ thứ trên đời này cô chưa từng trải qua. Mọi việc chỉ có một mình cô mà thôi, nhớ cha mẹ ở nhà, nhớ cô nhóc suốt ngày quấn quýt bên cô, nhớ sự nhộn nhịp và ồn ào và… tất cả mọi thứ.
Một ngày nọ cô nhận được một bức thư của mẹ, bà viết:
“Gửi Jisoo, con yêu của mẹ!
Con sống có ổn không? Có vui hay không? Hoặc là con có được hạnh phúc hay không?
Thật xin lỗi con yêu, vì đã ép con phải sống một cuộc đời mà con không thích.Con chính là đứa con gái mẹ dứt ruột đẻ ra, là đứa con mà cha mẹ thương yêu và lo lắng nhất. Ngay từ nhỏ sức khỏe đã kém hơn người khác, con không hay làm nũng hay là đua đòi, con vâng lời và sống khép kín. Khi con trưởng thành cha mẹ không muốn con phải lao lực vì công việc nên tất cả liền dựa theo sở thích của con, mở một tiệm hoa. Cha mẹ cứ ngỡ như vậy sẽ bảo vệ được con một cách tốt nhất nhưng cha mẹ không phát hiện được vấn đề ngay từ đầu, đến lúc biết được thì mọi chuyện đã chậm trễ rồi. Tất cả đều là lỗi của cha mẹ nhưng cha mẹ cũng không thể nào bỏ mặc sự gầy dựng của tổ tiên tàn lụi trong tay của mình được, mong con hãy hiểu cho cha mẹ.
Và Jisoo à, con chính là người được chọn để trở thành Tam thiếu phu nhân của cả Kim gia. Là một đặc ân cho cả dòng họ chúng ta, mọi chuyện đã được định sẵn cha mẹ không biết phải làm gì.
Kim Taehyung là một người mà cha mẹ không biết như thế nào? Hắn ta sẽ đối xử với con ra sao? Là tốt hay là xấu? Nhưng con yêu, là người phụ nữ của Kim gia Kim Taehyung chính là chồng của con, hãy làm tròn bổn phận của người vợ, hãy sống thật tốt, đừng ủy khuất bản thân.
Baba mama yêu con.”
Đọc xong bức thư cô đã không ngừng khóc.
Jisoo cố rúc vào cơ thể ấm áp của người đó, mặc cho mọi bài xích trước kia biến mất. Một năm nay, người duy nhất nói chuyện cùng cô tuy chỉ là vài lời khi bọn họ lên giường mà thôi nhưng hắn không thương tổn cô, không trách móc chửi mắng cô như những gì người ta đồn đoán về người đàn ông bí ẩn này. Trước khi đến đây, rất nhiều lần cô nghe người ta xôn xao bàn tán về Kim Taehyung rằng hắn là một kẻ tâm thần, một thằng ngốc, một tên biến thái hoặc là một gã xấu xí như quái vật, suốt ngày đánh đập chửi bới và cả giết người như ác quỷ.
Jisoo tự hỏi: “Rốt cuộc anh là người như thế nào?”
Kim Taehyung chính là dịu dàng xoa nhẹ lấy mái tóc của cô lúc cô ngủ mê man, sẽ bế cô tắm rửa thật sạch sẽ sau trận hoan ái. Tự tay hắn thay ga trải giường và sẽ nằm một lát rồi rời đi sau khi đã chắc chắn rằng cô đã ngủ say.
BẠN ĐANG ĐỌC
|vsoo - sujen | Những kẻ thần bí
RomanceTrong căn phòng tăm tối, Jisoo sau ba năm cô cũng cởi bỏ tấm vải quấn ở mắt của mình. Cô nhìn thấy bóng lưng của hắn ta, nước mắt không biết đã rơi xuống từ lúc nào. Đến lúc này cô thật sự quên mình là ai, không hiểu sao lại muốn cùng người này sống...