Nói rồi hắn càng siết chặt hơn nữa và chiếm lấy môi cô bằng một nụ hôn đầy sức chiếm hữu.Mọi thứ dường như diễn ra quá nhanh chóng khiến cho Jisoo còn không kịp phản ứng thì váy đã bị bắt buộc xé ra khỏi người, không có một hành động dư thừa nào cả, cũng chẳng hề có khúc dạo đầu hắn cứ như vậy mà tiến vào mà dây dưa.Trong căn phòng đầy hơi thở dục vọng, Jisoo còn không thể phát ra một âm thanh nào. Cô cắn môi nuốt sự đau đớn thấu tim can này vào trong, nước mắt trong đêm đen lặng lẽ chảy xuống đôi má căng mịn trắng nõn sáng lấp lánh như những hạt trâu trân quý.
Ngay từ bé Jisoo đã chẳng bao giờ lại gần một người khác giới nào ngoài trừ baba của cô, không có gì cả ngoài việc cô bài xích với họ. Rồi lớn lên cô gặp được Jennie, những cảm xúc xa lạ cuốn lấy tâm trí, những cái đụng chạm khiến người cô trở nên thoải mái và thậm chí là yêu thích. Sau đó em ấy thổ lộ, cô đã khá hốt hoảng nhưng lại nhận ra bản thân mình yêu Jennie không kém.
Yêu nhau được một năm, cả hai đã đi du lịch cùng nhau khắp nơi. Cô là một cô chủ tiệm hoa nhỏ xinh ở trong lòng Seoul, Jennie là một nhiếp ảnh gia, cứ như vậy câu chuyện tình yêu đồng tính đẹp đẽ được dệt nên. Trong lúc yêu người những cái nắm tay lãng mạn, cái hôn nhẹ nhàng như chuồn chuồn lướt nước thì còn lại cũng chỉ là những cái đụng chạm cơ thể thân mật hơn lúc bình thường mà thôi.
Bây giờ nếu hỏi Jisoo thế nào?
Cô chỉ có thể bất lực mà nói: “ Hắn – Kim Taehyung chính là quỷ dữ”
Cả thể xác và tinh thần đau đớn đến tột cùng, đây chính là lần thứ ba cô tỉnh dậy sau những cơn đau đớn đến ngất lịm đi.
Và hắn vẫn còn ra sức mà hành hạ cả cơ thể cô.
Jisoo cảm nhận được cơn khoái cảm từ từ ập đến, những cảm giác không tên len lối khắp cả cơ thể cô. Lúc này, Kim Taehyung ôm lấy cơ thể cô như muốn hòa cả hai lại làm một và hắn gầm lên một cái. Dường như cô cảm nhận được sự ấm nóng ở trên cái trán đã ướt đẫm mồ hồi của mình.
Trong cơn rệu rã, hắn khom người ôm lấy cơ thể cô, Jisoo chỉ có thể mệt mỏi muốn chết đi mà phó mặc cơ thể mình ngã vào lồng ngực cường tráng cùng những thớ thịt cứng rắn. Một viên thuốc được đặt lên bên môi cô, Jisoo lắc lắc đầu không muốn mở miệng để uống.
Kim Taehyung nhìn sự kháng cự yếu ớt của cô bé trong lòng liền không vui một chút nào, kéo sát người cô vào hắn hơn nữa và chết tiệt hắn lại phản ứng một lần nữa với sự mềm mại khiến hắn phát điên cả tối nay từ cơ thể của Jisoo. Bên tai Jisoo, Kim Taehyung dùng chất giọng trầm quyến rũ thổi từng đợt hơi lạnh vào.
“ Uống đi, bây giờ không thể mang thai được.”
Nuốt trọn viên thuốc xong thì có một ly nước được đưa đến, cô ực ực uống lấy uống để. Cổ họng của cô đang đau rát cùng với phần dưới vẫn đau đớn âm ỉ không thôi. Cô không biết bản thân mình đã thiếp đi từ khi nào nhưng lúc tỉnh dậy chính là vào buổi trưa ngày hôm sau, cô chống cơ thể đã được tắm sạch sẽ và đang khoác lên một chiếc váy ngủ bằng tơ lụa mềm mại. Bên kia giường đã lạnh lẽo từ rất rất lâu, dường như không có dấu tích của người đó. Cô có nên cảm thấy biết ơn hay bởi vì hắn không có ở đây hay không?
Thời gian cứ như vậy trôi đi, cũng đã hơn một năm Jennie không ngừng tìm kiếm Jisoo thế nhưng mà cô như một làn khói biến mất khỏi Hàn Quốc này vậy. Jennie đã thử tìm kiếm cô bằng nhiều cách, lợi dụng những mối quan hệ, lợi dụng cả bố của mình nhưng vẫn không thể nào biết chính xác vị trí của chị ấy ở đâu cả. Chỉ có một một điều mà cô biết được chính là chị ấy biến mất ngay tại nhà của mình.
Tất cả bởi vì Jennie không thể nào biết được sự tồn tại của một số người có một lý lịch mà không phải ai cũng có thể được biết, ai cũng có thể được thấy. Nói không biết cũng không hoàn toàn đúng chỉ là cô không ngờ Jisoo sẽ dính dáng với người đó.
Kim Taehyung là ai mà thần thần bí bí như vậy?
Những kẻ thần bí, những kẻ như thế nào mà các ông trùm và cả chính phủ Hàn Quốc không dám động đến?
BẠN ĐANG ĐỌC
|vsoo - sujen | Những kẻ thần bí
RomanceTrong căn phòng tăm tối, Jisoo sau ba năm cô cũng cởi bỏ tấm vải quấn ở mắt của mình. Cô nhìn thấy bóng lưng của hắn ta, nước mắt không biết đã rơi xuống từ lúc nào. Đến lúc này cô thật sự quên mình là ai, không hiểu sao lại muốn cùng người này sống...