Jisoo tự hỏi: “Rốt cuộc anh là người như thế nào?”Khi Jisoo đến chính là mùa hạ, hắn sẽ xuất hiện vào những ngày trăng sáng, vào những lúc cuối năm hắn một tuần đến một hoặc hai lần cũng có khi một tháng đến một lần. Jisoo không biết công việc của hắn ta là gì nhưng hắn thường vùi mình trong thư phòng sau khi xong việc lên giường cùng cô, Kim Taehyung sẽ không ngủ lại trên giường một ngày nào cả và rời đi trước khi cô tỉnh giấc vào sáng sớm.
Hôm đó là giao thừa, cô đã nghĩ rằng hắn ta không đến vì gần một tuần này hắn không đến. Căn phòng lạnh lẽo chỉ mình cô đơn độc, cảm giác chính là “bị bỏ mặc”, không hiểu sao cảm giác tủi thân dâng trào, hình như cô đã khóc đến khi ngủ lúc nào chẳng hay. Bản thân lại nghĩ mình giống như mấy vị phi tần bị hoàng đế giam vào lãnh cung, có khi giờ phút này Kim Taehyung đang cùng người phụ nữ khác không chừng.
Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, Jisoo sờ sờ mắt cảm thấy kỳ lạ. “ Không sưng to như mình tưởng nhỉ?”. Cô ngửi thấy mùi hương quen thuộc của người đó, tuy nó đã nhạt đi nhưng cô chắc chắn đó là mùi hương của chồng cô. Jisoo nhìn lớp chăn in hằn dấu vết có người đã từng nằm, cô nhanh chóng đưa tay sờ sờ và ngây ngốc ngồi thừ ra.
-“ Hắn đã ngủ lại sao?”
Không biết làm sao cả ngày hôm ấy cô vui vẻ đến lạ, còn cắt những bông hoa thật đẹp trong vườn trang trí những phòng trong nhà. Jisoo tự nhủ :”Chắc là năm mới khiến cô vui vẻ háo hức như vậy.”
Hơn một năm sống chung cùng người đó cô thấy thế nào?
Jisoo không nhận ra nếp sống của bản thân đã thay đổi.
Hằng ngày cô chờ đợi điều gì?
Chính là chờ đợi Kim Taehyung đến.
Việc cô hay làm nhất là gì?
Rúc cả người mình vào người hắn.
Cô thích làm gì nhất?
Chính lắng nghe giọng nói trầm lặng của Kim Taehyung.
Đây chính là những điều xuất hiện trong cuộc sống của Jisoo hiện tại, tất cả mọi thứ điều liên quan đến Kim Taehyung. Chính Jisoo cũng không biết bản thân mình thế nào, tất cả mọi thứ ở cô đều trong sáng và thuần khiết đến lạ.
Kim Taehyung dạo này phát hiện ra Jisoo rất lạ, rất thích dính người. Chính hắn cũng cảm thấy là lạ nhưng vợ của hắn như thế này đáng yêu hơn nhiều lúc mới đến, cả người toàn gai nhọn.
Thật ra trước khi Jisoo đến đây, khi hắn nhìn thấy người được chọn để trở thành phu nhân của hắn thì mọi tư liệu cũng như hình ảnh, đời sống của cô đều được để trên bàn làm việc của hắn ta. Chuyện cô vừa chia tay người yêu đồng tính hắn cũng biết nhưng hắn cũng không quan quan tâm nhiều về giới tính của cô, vì dường như lần đầu tiên nhìn vào bức ảnh được mang đến của Jisoo hắn đã xác định phải là người con gái này. Chẳng vì sao cả, cảm giác nói với hắn là vậy.
Ngày đầu tiên Jisoo đến, ngày đó hắn phát hiện bản thân sau gần ba mươi năm tồn tại bị mất khống chế trong chuyện này. Dường như hắn đã cưỡng bức chính cô vợ trên giấy tờ của mình, và khi hắn thỏa mãn thì mới nhận thức được mình điên cuồng đến mức nào.
Kim Taehyung sống cho đến thời diểm hiện tại chính là hai mươi chín tuổi, chưa từng rung động hay yêu thích đặt biệt đối với phái nữ ngay cả khi đó là mẹ của hắn. Nhưng Jisoo đến, nhìn thấy cô yên yên lặng lặng sống ở nơi hoang vu này nếu không vùi mình trong thư phòng của hắn, đọc những quyển sách hắn đã đọc qua thì chính là chăm sóc cho đám hoa cỏ ở sau vườn. Cùng dáng vẻ mê hoặc lúc cả hai người quan hệ càng ngày in sâu và chiếm một phần trong trái tim lạnh lẽo kia của hắn.
Kim Taehyung lạnh lùng, tàn nhẫn, không sai! Nhưng cả cuộc đời này hắn chỉ sống duy nhất với một người con gái mà thôi, một đời một kiếp.
Có một chuyện không tưởng chính là Kim Taehyung và Kim Jisoo đã từng gặp nhau một lần, đó chính là lý do cho việc hắn bắt buộc cô phải bịt mắt lại để không thể nhận ra diện mạo của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|vsoo - sujen | Những kẻ thần bí
RomanceTrong căn phòng tăm tối, Jisoo sau ba năm cô cũng cởi bỏ tấm vải quấn ở mắt của mình. Cô nhìn thấy bóng lưng của hắn ta, nước mắt không biết đã rơi xuống từ lúc nào. Đến lúc này cô thật sự quên mình là ai, không hiểu sao lại muốn cùng người này sống...