4

270 27 0
                                    

Trong gia tộc họ Kim, người có dòng máu thuộc dòng chính và cao quý nhất chính là trưởng tử Kim Daesung. Ông ta chính là cựu thủ tướng của Đại Hàn Dân Quốc, một quá khứ huy hoàng, một lai lịch không ai sánh bằng nhưng điều mà người ta không hiểu đó chính là vào mùa đông của mười năm trước ông phát bệnh nặng mà qua đời một cách đột ngột.

Kim Daesung có ba người con trai, theo như báo chí đưa tin người con cả tên Kim Seok Jin hiện tại là chủ tịch tập đoàn đa quốc gia đứng trong top 5 cả nước- SK. Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Kim Nam Joon là con thứ hai. Hai người trên đều là nhân vật làm mưa làm gió trên thương trường và chính trị, nhưng có một đều bí ẩn hơn chính là người con út của ông ta – Kim Taehyung từ khi sinh ra đến nay chưa từng xuất hiện một lần nào, không ai biết đến sự tồn tại của hắn. Hắn ta sống như thế nào, đời sống ra sao và cả diện mạo, không có ai biết đến cả.

Cùng thời điểm với sự ra đi của thủ tướng Kim, V – người được mệnh danh Báo Đen chiến thần bất khả chiến bại của quân đội Hàn Quốc và cũng là đội trưởng binh chủng đặc công của đội quân tinh nhuệ nhất của Đại Hàn Dân Quốc từ chức.

Không một ai biết chuyện gì đã xảy ra, đúng vậy, trừ một số người trong cuộc.

Daegu, Hàn Quốc, 10:00pm

Tại con đường đồi vắng lặng, tiếng động cơ của chiếc Maybach Exelero như phá vỡ đi cả không gian trong một cái chớp mắt.

Ở lưng chừng ngọn đồi liền xuất hiện một khu nhà rộng cả nghìn mét vuông mang thiên hướng Hàn Quốc thời cổ đại, chiếc xe vừa đến thì cánh cổng tự động mở ra. Cận vệ quan sát camera nhận thấy xe của ông chủ từ xa liền mở cửa, không lâu sau đó một người đàn ông cao lớn đội một chiếc mũ che mất một phần gương mặt bước xuống.

Ánh trăng đêm nay rất sáng, rọi vào một nửa ngũ quan lộ ra bên dưới của người đàn ông như tạc tượng. Đôi môi mỏng của hắn ta không hiểu sao lại nhếch lên tạo ra một nụ cười thần bí.

Kim Taehyung không đi thẳng vào phòng ngủ mà lại đến thư phòng cất một món đồ hắn đang mang theo trên người, vẻ mặt nhìn món đồ chơi ấy có chút tiếc nuối không thôi.

-“ Thật là không muốn rời xa ngươi một chút nào nhưng ta lại sợ ngươi hù dọa cô bé búp bê của ta haizzz”

Khẩu súng vừa được đặc chế, cấu hình nhẹ nhưng sức phá hủy kinh hoàng mà hắn vừa đem về từ sở nghiên cứu ở Ytaly.

Mở cửa phòng ngủ, một mùi hương của cây hoắc hương. Mùi hương ngọt ngào mà lại thanh mát mộc mạc làm cho hắn mê luyến và người phụ nữ đang cuộn mình trong lớp chăn mềm mại đó làm cuộn trào cảm giác muốn chiếm lấy không thôi. Hắn lấy trong túi áo ra một miếng vải bằng tơ lụa, cẩn thận từng chút nâng đầu cô để buộc tấm vải vào. Hắn nhìn ngắm gương mặt đẹp đến hút hồn của Jisoo, mặc dù đôi mắt đã bị che lại nhưng từ cái mũi cao ngất, đôi môi hình trái tim đỏ mọng lại như chào mời hắn thưởng thức. Hắn không nhịn được cúi xuống ngậm lấy nó, từng chút từng chút một lôi kéo người nọ vào thế giới của hắn.

Jisoo vươn tay muốn thử chạm vào vai người đó, thực ra cô đã tỉnh ngay lúc hắn ta hôn cô nhưng cô không chống cự một chút nào. Cơ thể hai người liền như vậy dính lấy nhau, cuồng nhiệt, điên cuồng. Đã một tháng kể từ lần gần đây nhất Jisoo không được nghe thấy giọng nói lạnh lùng của hắn, không hiểu bản thân thế nào lại quyến luyến không thôi. Trong giây phút đó Jisoo choàng tay ôm lấy cổ hắn, tựa khuôn mặt nhỏ nhắn vào lòng ngực hắn và mặc kệ hắn muốn làm gì bản thân mình thì làm.

|vsoo - sujen | Những kẻ thần bíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ