Chap 50

1.2K 78 2
                                    

Điểm tin nổi bật hôm nay: Kim tổng chỉ 80 triệu để mua cặp vòng thạch anh cho phu nhân của mình tại buổi đấu giá tối qua.........
Áo dạ hội của mỹ nhân đình đám bị xe rách....cố ý lấp ló khoả thân.
_____________________
*Rốt cuộc tên Kim Jihuyn đang làm gì cơ chứ? Hắn ta chỉ nói "sớm, sớm" mỗi khi mình hỏi hắn. Thật là vô tích sự.*

Mina đứng trước nhà của Jihuyn, cô ta nhấn chuông gọi. Vì quá nôn nóng không biết Jihuyn định làm gì.

Rất nhanh cửa được mở ra.

"Chị Mina? Sao chị tới đây?"

Mina đẩy cửa đi vào, đưa điện thoại hiện tin hôm nay ra phía trước.

"Kim Jihuyn! Rốt cuộc thì khi nào Cậu mới hành động đây!? Hay đơn giản cậu chỉ lừa tôi."

Jihuyn chẳng nói năng gì chỉ đứng nhìn về một hướng.

*Cô ấy tự dẫn xác đến trước cửa nhà mình thật sao... vậy đừng trách tôi về chuyện đó nhé!.*
"Chị Mina, đừng kích động mà. Chuyện gì mình vào trong nói!"

Mina đi đến ghế sofa ngồi xuống, cậu ta đóng cửa lại rồi khoá trái cửa.

"Cậu sẽ xử lý con khốn ấy thế nào đây, Park Chaeyoung ấy? Tôi không thể đợi thêm một ngày nào nữa!"

"Xử lý Chaeyoung... trước tiên chúng ta nên tặng quà cho chị gái tôi đã?"

"Cậu nói gì? Cậu bị thần kinh à?"

Nghe câu nói của Mina, Jihuyn ôm đầu mình cười to.

"Tôi là kẻ tâm thần ngay từ đầu rồi, một kẻ tâm thần từ đầu đến chân... hiện giờ chỉ có Chaeyoung mới là người trong tim của Kim Jisoo thôi. Chị ấy chẳng còn yêu cô từ lâu rồi, thay vậy...sao cô không ở cùng tôi. Như thế cô cũng sẽ nhà Kim phu nhân."

Mina đưa tay tán cho Jihuyn một cái, khiến một bên má đỏ lên

"Thằng khốn.."

Jihuyn ôm bên má mình nhìn Mina.

"Thằng khốn??? Nếu tôi không phải là thằng khốn, sao tôi có thể ở cùng với một con điếm lăng nhăng... như cô chứ? Đừng tưởng tôi không biết cô đã cắm cho chị tôi một cái sừng thật dài khi chị ấy còn điên cuồng yêu cô."

Jihuyn tiến đến giữ tay cô tay đẩy mạnh xuống giường. Đưa tay vào trong áo cô ta.

"Tôi sẽ..nếm thử chị dâu củ của tôi xem thế nào..tôi muốn thưởng thức nó đến phát điên rồi!."

"Bỏ tôi ra tên điên.."

"Cô nghĩ tôi sẽ dừng lại."

____________________
Sau khi trở về từ buổi đấu giá tối qua thì Jisoo cũng không còn chuyện gì nữa cô đã chuẩn bị mọi thứ cùng Chaeyoung trở về Hàn Quốc.

Hôm nay Jisoo và Chaeyoung đều muốn nghỉ ở nhà.
Cả hai mới sáng đã đùa giỡn chạy khắp nhà. Chaeyoung ở nhà nên chỉ mặc cái áo hai dây cùng cái quần ngắn đến đùi.

Jisoo chạy xuống bếp bắt lấy Chaeyoung. Cả hai ngã xuống nền nhà, Chaeyoung ngồi trên người Jisoo.
Nằm cổ áo của Jisoo Chaeyoung lăn qua lăn lại khiến rỗ trái cây trên bàn rơi xuống. Trái dâu lăn đến chổ hai người.

CHAESOO_💋Cô vợ cuồng bạo💞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ