Ánh sáng xuyên qua cửa sổ chiếu vào mặt Jisoo khiến cô không tài là ngủ được. Cô thức dậy nhìn con sâu ngủ bên cạnh, cô vừa cựa mình muốn xuống giường liền bị nàng kéo lại.
"Lại muốn gì đây? Tôi phải đến công ty nữa đấy!!"
"Chuyện là...Jisoo, tôi muốn rời bỏ Park gia, tôi không còn ai để nương tựa,...Jisoo chị là người duy nhất có khả năng khiến Park gia lo sợ..."
"Rồi sao..??"
"Tôi muốn chị giúp tôi thoát khỏi Park gia."
"Park Chaeyoung, dựa vào cái gì mà nghĩ tôi sẽ giúp."
"Dù sao thì...chúng ta đã ngủ với nhau hai lần, mà tối qua chị...."
"Hứ...Nếu như tôi ngủ với cô gái nào cũng phải chịu trách nhiệm đến cùng thì ngôi nhà này không đủ để chứa các cô rồi."
"Không đủ chứa... vậy tôi cũng chỉ là thú vui nhất thời của chị thôi sao...chị..."
"Nói gì khó nghe vậy..."
"Kim Jisoo, tôi không cần chị phải chịu trách nhiệm. Tôi chỉ muốn chú giúp tôi thoát khỏi Park gia, để tôi có thể tiếp tục học hành...tôi có thể ra nước ngoài học tập, cả đời không quay lại nữa...vĩnh.. viễn không làm phiền chị nữa."
"Được, vậy tôi đồng ý...tôi mong cô nói được làm được đừng nhắc lại chuyện đã qua."
"Tôi..tôi sẽ giấu trong lòng cả đời, tuyệt đối không nói với người thứ ba."
Jisoo im lặng không nói gì mà bước đi. Để lại Chaeyoung đôi mắt đã ướt.
*Jisoo, chị vẫn không chút tình cảm với em sao.*
*Em sau này sẽ không làm phiền chị nữa.*___________________
~~Văn phòng chủ tịch, Kim thị."Chú Oh. Chú cho người chuẩn bị để Chaeyoung xuất cảnh qua Úc giúp cháu."
"Sang Úc sao?? Chỉ một mình cô ấy?"
"...P..Phải...là em ấy muốn đi."
"Jisoo, cháu... đừng nói cháu đang khóc."
"Chú Oh..."
BẠN ĐANG ĐỌC
CHAESOO_💋Cô vợ cuồng bạo💞
FanficLần đầu tiên Chaeyoung nhìn thấy Jisoo, một nhà tài phiệt nỗi tiếng là người ít nói lạnh lùng. Ý nghĩ đầu tiên trong đầu nàng là "lên giường cùng cô". cuối cùng cũng toại nguyện. Từ đó cuộc đời nàng bước sang trang mới....