Chap 26

1.6K 93 1
                                    

Cơ thể Jisoo bắt đầu nóng dần lên, biết bản thân cứ ở lại đây thế nào cũng xảy ra chuyện không hay. Bay giờ có dùng sức thoát khỏi đây cũng không thể kiềm chế đến đến lúc tìm được Chaeyoung.
Tác dụng của thuốc đang dần bức chết cô, không còn chịu được nữa Jisoo ôm lấy cô ta bắt đầu hôn sâu.

"Ưm..Jisoo à..từ từ thôi..em là của chị mà, đâu có chạy đi...chúng ta vào phòng sẽ thoải mái hơn.."

_____________

"Ah..đói bụng quá đi.."


"Hơ..Kim Jisoo tên đáng ghét...từ sáng đến giờ vẫn chưa chịu gọi cho mình.."


"Jisoo, em nhớ chị...nhanh đến đây đưa em về đi."

Chaeyoung ngồi một mình nhìn xuống hướng đến cổng khách sạn trong lòng mong người kia đến tìm để còn làm nũng với người ta.
_______________
Jisoo cựa mình thức dậy giờ cũng đã chiều tối rồi. Cô nhìn xuống thấy người phụ nữ kia vẫn một mực ôm lấy cô. Mạnh tay đẩy cô ta ra, cô đứng lên mặc lại quần áo.

"Chị không cần vội làm gì đâu..."


"Câm miếng mình lại đi."


"Chị tính như thế mà đi sao, ít ra cũng có chút trách nhiệm đi chứ.."


"Trách nhiệm, là cô cần nên tôi cho thôi. Ai bỏ thuốc vào nước của tôi...?"

Jisoo tức giận bước đến nắm chặt lấy cằm cô ta mà nghiến răng nói.

"Tôi đã có vợ rồi. Coi như qua đường đi, trong đây có 10 triệu, cầm lấy mà ngậm miệng mình lại.."


"Chị sợ vợ mình biết sao? Em cần chị không phải tiền...chị cư sử với em như thế vậy đừng hỏi tại sao cô nhóc tên Chaeyoung đấy biết chuyện của chúng ta..."


"Tôi thách cô đấy.. tốt nhất đừng động vào tôi.."

Nói rồi cô bước thẳng ra ngoài, lái xe đến về đến nhà. Vừa vào nhà đã thấy ông Oh.

"Cháu về rồi, đây là tài liệu của công ty cần giải quyết hôm nay... cháu đã đi đâu không đến công ty, buổi hợp hôm nay đã được dời vào tuần sau..."


"À cháu có chút chuyện thôi.. nhưng sao cuộc họp lại dời đến tuần sau.."


"Ngày mai cháu có lịch sang Nhật đàm phán với đối tác.."


"Cháu nhớ rồi...À chú Oh, Chaeyoung đã về chưa ạ.."

CHAESOO_💋Cô vợ cuồng bạo💞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ