Chap 53

1.1K 63 1
                                    

Jennie yên vị nằm trên giường, phía trên là cơ thể to lớn của Lisa đè lên.

"Lisa, ông nội đang ở nhà. Chúng ta..."

"Không sao. Người bên ngoài không nghe thấy đâu."

"Nhưng..."

"Jennie....em nói em có phải chị đáng thương lắm sao??...Jisoo là người có vợ trước bây giờ có cả con nữa. Chị cũng muốn giống cậu ấy."

Lisa cuối xuống mà bắt đầu nụ hôn sâu. Jennie ngạc nhiên bởi Lisa làm quá nhanh mà chẳng kịp phản ứng gì, chỉ đơ người ra.

Jennie bị Lisa cắn vào môi một cái môi nàng. Jennie cảm thấy đau mà há miệng ra, một chất lỏng từ miệng Lisa được truyền vào khoang miệng.

Và thứ chất lỏng ấy là thuốc kích dục. Lisa có thứ thuốc này là từ Jisoo còn về lí do dùng đến nó là vì sợ như những lần trước Jennie có cảm giác sợ hãi mà dừng lại giữa chừng.
Lúc đầu nghe Jisoo nói về thứ thuốc này thì có chút đắng đo nhưng rồi cậu vẫn nhận lấy nó, dùng nó có vẻ như cậu trở thành một tên biến thái, cưỡng hiếp chính người yêu mình. Dù có bỏ qua cái định kiến cũ kĩ về vấn đề trinh tiết thế nào thì bản năng của một lão công vẫn muốn mình là người đầu tiên.

Một ít nước chảy ra từ khéo miệng Jennie, Lisa dùng lưỡi liếm nó và tiếp tục đút vào miệng Jennie.

Lisa rời môi Jennie thật mạnh, nhanh. Cậu đứng dậy vào trong toilet.
Bên ngoài Jennie đã ứa nước mắt, thật ra nó vô thức chảy thôi. Đến khi cậu ra ngoài nhìn Jennie đang khó chịu trên giường lăn lộn trong lòng có chút không đành, định đến lấy thuốc giải thì nghe tiếng Jennie.

"Lisa...giúp em...em..khó chịu quá.."

Jennie ôm trèo lên người Lisa mà cầu xin.

"Jennie...em sẽ không giận chị đúng không??"

"Giúp em...xin chị.."

Hai cơ thể cùng hòa lại làm một. Lisa bất đầu tạo những dấu chủ quyền từ cổ xuống đến phần ngực.

"Jennie..chị yêu em."

"Hưm...a...Lisa...vào trong đi...em ngứa quá... giúp em.."

"Được..chị giúp em..."

Lisa bắt đầu có chút chùng bước, cậu không muốn đưa vật bên dưới vào trong. Jennie ôm lấy cổ cậu, bên tai liên tục cầu xin để được giúp.
Lisa hôn từ lên những nơi nhạy cảm trên làng da trắng sáng ấy.

Tay cậu chạm đến nơi giữ chân nàng thì dừng lại, nhẹ nhàn đưa tay vào trong.. một ngón...hai ngón... Rất chặt..

"A...đau...Lisa nhẹ em..đau..."

"Jennie..."

Rất muốn để yên cho nàng hết đau nhưng sự nóng lòng khiến Lisa dùng lực đẩy mạnh vào.

"AAAAA..."

Jennie hét to rồi ôm cứng lấy người cậu.
Lisa có chút hoảng hốt mà nhìn xuống tay mình...có máu. Jennie chưa từng quan hệ với ai, cậu là người đầu tiên.

CHAESOO_💋Cô vợ cuồng bạo💞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ