Chap 16

1.8K 100 3
                                    

Jisoo không ngần ngại mà bước ra ngoài, mặc kệ ông mình đang rất tức giận.

"Chú Oh, phiền chú chuẩn bị xe..hôm nay cháu đến La gia, cháu không về nên chú đừng đợi."


"Để chú đưa cháu đi."


"Không cần đâu, gọi tài xế là được rồi."

__________
Trên xe.

"Chuyện của...Park Chaeyoung thế nào rồi."


"Nếu không vấn đề gì, thì tuần sau Park tiểu thư có thể qua Úc du học rồi."


"...."


"Sẽ đến chứ ạ..??"

"Sao?"


"Kim tổng sẽ đến đưa Park tiểu thư đi chứ, cô ấy đi một mình sẽ.. rất cô đơn.."


"....Tôi tự biết.."

Không gian trên xe trở nên yên tĩnh, Jisoo ngã người vào ghế chợp mắt lại...thì điện thoại liền có cuộc gọi.

|Alo..|

|...|

|Cái gì??.. Khốn kiếp.|

___________
Tại La gia, Lisa đang chuẩn bị rượu để tiếp đãi nhân vật đặc biệt thì nhận được tin Jisoo có chuyện quan trọng không đến được. Nhận được tin Lisa không thấy tức giận vì bị hứa lèo mà ngược lại còn nhết miệng cười.

"Xem ra...Lisa tôi phải chuẩn bị một phong bì mừng thật dầy.... chỉ có cô bé ấy mới là chuyện quan trọng với cậu thôi..Jisoo."

_____________________
Từ ánh đèn đến âm thanh cũng khiến người ta rùng mình. Chaeyoung nằm trong phòng phẫu thuật mọi thứ đã sẵn sàng âm thanh từ máy đo nhịp tim cho thấy mọi thứ đã ổn định. Chaeyoung trong lòng không khỏi oán hận. Bên ngoài Park Bae_Kang vô cùng bình thản cùng người phụ nữ.

Cứ nghĩ mọi chuyện đã em xui thì cả bệnh viện trở nên ồn ào.

"Cái bệnh viện này...không muốn ăn cơm của Kim thị nữa sao... hửm.."


"Kim Jisoo..."

"Park Bae_Kang, những lời tôi nói ông không lọt tai câu nào sao.."

C

ô đến nắm lấy áo ông tao đập vào tường.

"Tôi đã nói.. Park Chaeyoung là người của tôi.. ông nghe không rõ sao.. Hả.."

CHAESOO_💋Cô vợ cuồng bạo💞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ