Chap 51

1.1K 63 2
                                    

Quay lại chỗ của Kim Jihuyn. Cậu ta ngay từ đầu đã có ý định lên giường với người cũ của chị mình. Dù sao cũng là giúp cô đạt được ước muốn trở thành con dâu nhà họ Kim.

Mặc cho cô ta ôm chăn khóc lóc trên giường, cậu đừng lên chỉnh lại quần áo của mình.

"Haha.. người phụ nữ của Kim Jisoo cũng chỉ tạm ổn mà thôi!!! Ờm...nó đứng hơn người phụ nữ đã từng."

"Tên khốn...."

"Phải tôi là tên khốn,... nhưng đâu bằng cô. Thật may mắn khi chị hai tôi không chọn cô là người trở thành thiếu phu nhân nhà họ Kim."

"Cậu lừa tôi sao.??"

"Ưm... cứ cho là vậy đi. Cô biết không. Tôi chỉ là đứa con riêng của bố, là đứa cháu không được ông nội chấp nhận. Lúc nhỏ tôi không thông mình như chị hai của mình, luôn phải quỳ phạt vì điểm thấp. Tôi thật sự rất cô đơn người duy nhất quan tâm tôi chỉ có Jisoo. Chị ấy canh lúc tôi ngủ mà thoa dầu để đầu gối không phải xưng, cứ âm thầm quan tâm tôi như thế. Đến khi tôi bỏ nhà đi vì ông nội ngày nào cũng mắn tôi vô dụng, tôi đã có ý định nhảy xuống sông Hàn mà chết thì Chaeyoung đã cứu tôi. Tôi đã hứa sẽ quay lại cảm ơn."

"....."

"Tôi giúp hai người họ bên nhau, loại bỏ sâu bọ như cô. Cô muốn hại hai người bọn họ thì bước qua tôi đã."

"Jisoo yêu tôi, cậu sẽ không yên khi tôi nó cho chị ấy biết đâu."

Jihuyn nghe những lời cô ta nói ra liền cảm thấy ghê tởm, cậu đến bóp chặt lấy cằm cô ta.

"Tối hơn cô nên biết điều, hoặc không, tôi không ngại phát sóng dáng vẻ của cô lúc làm tình cho khắp cả nước biết đâu.!"

Jihuyn đẩy cằm cô ta đến hương camera giấu kín trên trần nhà. Cậu bỏ ra ngoài mặc kệ cô ta.

*Kim Jihuyn, rồi tao sẽ khiến may phải vào tù vì đã đối với tao như thế.*

_______________
Hôm nay là valentine, Chaeyoung từ sớm đã thực dậy sớm hôm mọi ngày một chút, chuẩn bị đến trường.
Ngồi trên lớp nhưng không tài nào tập trung được gì, trong đầu cô cứ nghĩ xem nên làm gì bất ngờ cho Jisoo.
Đến lúc tan trường Chaeyoung nhanh chóng đón xe đến cửa hàng bán âu phục, nàng muốn dùng tiền tiết kiệm của mình mua một bộ âu phục thật đẹp cho Jisoo.

Từ việc lựa chọn cho đến khi về được đến nhà thì trời cũng đã tối. Chaeyoung chuẩn bị thức ăn, nến thơm và trang trí bàn ăn ngoài sân vô cùng kỳ công. Giờ chỉ việc đợi Jisoo đi làm về.

Quay đến Jisoo. Cô đã làm xong công việc của mình hết rồi, cô ngồi lên xe trở về nhà.

"Jisoo, cháu biết hôm nay ngày gì khổng??"

Chú Oh ngồi trên ghế lái hỏi cô.

"Ngày gì chứ, một ngày rất mệt."

"Hôm nay là valentine. Cháu cần phải làm gì đó ngọt ngào chứ. Dù sao đây là  valentine của cháu và Chaeyoung mà."

"Ờ phải rồi. Chú ghé vào cửa hàng hoa để cháu mua tạm bó hoa vậy. Dù sao cũng đã trễ cô ấy chắc đang đợi cháu."

CHAESOO_💋Cô vợ cuồng bạo💞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ