Chaeyoung lắc đầu tỏ ý không muốn. Nàng không muốn lại là gay phiền phức cho cô, đám phóng viên đó chắc sẽ chẳng hỏi được câu nào đàng hoàng cả.
Chaeyoung nắm tay cô kéo đi, vừa đến cửa thang máy thì Chaeyoung mở to mắt nhìn. Từ trong thang máy tràng ra đám người, bọn họ nhanh chóng quanh cả hai.
"Kim tổng lại có người phụ nữ khác bên cạnh, đó không phải cô gái ở khách sạn."
"......"
"Này! Đây không phải Kim phu nhân sao! Cô ấy là hôn thê mà Kim tổng gần đây đã công bố vối công chúng!"
Đám người bọn họ chạy đến chỗ Chaeyoung khiến nàng hoản sợ không biết nên làm gì.
"Kim phu nhân, cô đã lao đến Hồng Kông vì nhìn thấy scandal trên tinh tức đúng không?"
"Kim tiểu thư, cô đến Hồng Kông để bí mật gặp người tình sao?."
"Kim tổng, mối quan hệ của cô với phu nhân vẫn ổn chứ?."
Jisoo kéo Chaeyoung lại chỗ mình, đặt tay mình lên vai nàng.
"Mọi người.... thật ra, ngoài chuyện giải quyết các vấn đề của công ty ra, tôi còn đến Hồng Kông để lo chuyện hệ trọng của chúng tôi....Tôi sẽ kết hôn."
"Kết hôn??...Jisoo chị.."
"HAI NGƯỜI CHUẨN BỊ LỄ CƯỚI SAO?"
"Đám cưới sẽ tổ chức khi nào?"
"Hiện tại chưa phải lúc thích hợp để tiết lộ.... Chaeyoung, chúng ta đi thôi."
Đưa nàng vào xe rồi cô lái xe chạy đi.
"Chị... chúng ta đi đâu vậy?"
"Chị nghỉ em sẽ biết chứ.."
"???"
"Những gì chị nói với đám đông ban nãy... chuyện hệ trọng.."
"???!!!"
*Nhưng lời chị ấy nói là thật sao.. chuyện hệ trọng... kết hôn..đi đăng kí hết hôn sao?*Jisoo bẹo má nàng.
"Đang nghĩ gì đấy.... chuyện hệ trọng mà chị nói là có con đấy...ông nội đang chờ.."
Jisoo cười lớn khi nhìn vẻ mặt ngơ ngác của nàng.
"Đồ chết dịch. Làm người ta hụt hẫng à.."
"Haha..chị đùa đấy, chúng ta đi ăn thịt nướng."
Chaeyoung giận dỗi chu môi quay mặt ra cửa sổ. Jisoo nhìn giường chiếu mag bật cười. Cô không nói gì nữa mà tập trung lái xe.
Chiếc xe dừng lại, Jisoo đi vòng qua mở cửa cho nàng. Một tay giữ cửa, tay còn lại chắn phía trên để nàng không đụng đầu vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHAESOO_💋Cô vợ cuồng bạo💞
FanficLần đầu tiên Chaeyoung nhìn thấy Jisoo, một nhà tài phiệt nỗi tiếng là người ít nói lạnh lùng. Ý nghĩ đầu tiên trong đầu nàng là "lên giường cùng cô". cuối cùng cũng toại nguyện. Từ đó cuộc đời nàng bước sang trang mới....