Chương 7

2K 112 3
                                    

Chương 7:

Chu Khuynh Vãn nắm chặt tay, thân thể hơi run rẩy, cúi đầu không nói một lời.

Hai tay Lý Khí đặt trên đầu gối của cậu, lực đạo nặng trịch ép xuống, cả người căng thẳng, chậm rãi đứng dậy, từng tấc từng tấc tới gần Chu Khuynh Vãn. Chu Khuynh Vãn không nhịn được lui về phía sau, Lý Khí duỗi tay nắm chặt cằm cậu, hé miệng, thưởng thức một chút liếm môi Chu Khuynh Vãn.

Chu Hành đi tới ghế dài, nhìn lướt qua, kéo một người hỏi: "Nhìn thấy em trai tôi đâu không?"

Bán kính xung quanh quá ồn, người kia không nghe rõ, Chu Hành lặp lại một lần nữa, đối phương "Ồ nha" hai tiếng, cất cao thanh âm nói: "Cùng Lý Khí đi WC."

Chu Hành nghi hoặc, thời điểm còn muốn hỏi tiếp thì thấy Lý Khí cùng Chu Khuynh Vãn một trước một sau đi về phía bên này.

Lý Khí đi ở phía trước, Chu Khuynh Vãn sững sờ nhìn bóng lưng anh. Chu Hành hai ba bước đi tới trước người Chu Khuynh Vãn, cúi đầu hỏi: "Hai người vừa nãy ở trong WC ? Sao anh lại không thấy em?"

May mắn ánh sáng không được coi là tốt, ửng đỏ trên mặt Chu Khuynh Vãn mới không bị người phát giác. Cậu nghe anh trai chất vấn, ấp úng không biết nên nói cái gì. Lúc này nghe Lý Khí ở bên cạnh chen vào nói hộ: "Là tôi uống quá nhiều, nôn ra, em ấy dìu tôi, bằng không tôi đã phải nằm luôn ở trong đó rồi."

Chu Hành nghe nghiêng đầu nhìn Lý Khí, liếc mắt một cái, nửa thật nửa giả nói: "Không nghĩ tới em trai tôi cùng cậu thân đến thế."

Lý Khí nhún vai một cái, không hé răng.

Mọi người mới vừa rồi ở trong sàn nhảy đều trở về ghế dài, chỗ ngồi lập tức chen lấn người người vây cùng nhau, có người đề nghị chơi trò chơi. Một thân ốm yếu, Chu Khuynh Vãn bị đẩy ra tới phần giữa của ghế dài, bên trái là Lý Khí, bên phải là anh trai cậu Chu Hành.

Bên tai nhạc ầm ầm, có người cười bắt đầu rót rượu, cốc thủy tinh trong suốt tựa khối băng, rượu màu nâu nhạt được rót tràn ra một chút. Chu Khuynh Vãn không yên lòng nhìn, đột nhiên bên tai một đoàn nhiệt khí, cằm Lý Khí đặt trên bả vai của cậu, dán vào lỗ tai cậu nhỏ giọng nói: "Vãn Vãn, sau gáy em đều là dấu hôn."

Chu Khuynh Vãn cả kinh, phía sau lưng căng thẳng, cả người lập tức lùi ra sau. Tay Lý Khí vừa vặn đặt phía sau, Chu Khuynh Vãn lùi về sau một chút, nửa người liền ngã vào vòng tay vững chãi của Lý Khí. Cả người cậu cứng ngắc, cúi đầu, chỉ cảm thấy như đứng đống lửa, như ngồi đống than.

Mọi người vô cùng phấn khởi chơi trò lời nói thật lòng đại mạo hiểm, chai bia chuyển một vòng lại một vòng, rượu bên trong cốc thủy tinh cũng cạn rồi một lần lại một lần. Chu Khuynh Vãn chỉ cảm thấy bên tai ầm ầm ầm, cảm giác không rõ ràng, trong thân thể như có hồ điệp bay loạn.

Liền tại lúc này, Chu Hành đột nhiên nhích lại gần, Chu Khuynh Vãn sợ hết hồn, cậu thiếu chút nữa nhảy dựng lên, ngửa đầu nhìn về phía anh trai, sốt sắng nói: "Có chuyện gì sao?"

Chu Hành chỉ chỉ trên bàn, đối Chu Khuynh Vãn nói: "Em trai, tới lượt em, chọn một cái đi, lời nói thật lòng hay đại mạo hiểm."

[Hoàn]- Thủ Thuận Thư -Ngụy Tùng LươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ