Chương 8:
Trước mắt như có pháo hoa trong đêm khuya không ngừng bắn ra, cậu không cách nào khống chế nhịp tim và hô hấp của chính mình, thậm chí là cả tầm mắt.
Ánh mắt thẳng tắp khóa chặt đường nhìn trên mặt Lý Khí, thấy được mi tâm hơi nhíu cho đến sóng mũi cao, cuối cùng là trầm lặng mặc cho anh càng áp càng gần môi cậu.
Cậu ở trong lòng im lặng than thở một tiếng lão thiên gia a, tâm tư hỗn loạn bất kham, trong cổ họng phát ra thanh âm yếu ớt. Liền tại lúc này, tiếng Chu Hành đột nhiên vang lên, "Hai người các cậu làm sao còn chưa ra, đã đỡ say chưa?"
Chu Khuynh Vãn đột nhiên cả kinh, Lý Khí buông lỏng tay, thở gấp tránh ra, chân đạp trên đất, thân thể lung lay hai lần.
Chu Hành khoanh tay đi đến trong sân, cau mày chờ bọn họ.
Chu Khuynh Vãn chạy chậm tới, cúi đầu đi qua bên cạnh anh trai cậu, đẩy cửa ra, mở đèn, phòng khách thông suốt sáng ngời, Chu Hành quay đầu nhìn lại, Chu Khuynh Vãn phía sau chân như bôi dầu, chạy thẳng lên lầu hai.
Lý Khí xuống xe, chậm rãi đi vào nhà. Chu Hành thấy anh như vậy, nhíu nhíu mày nói: "Cậu uống nhiều quá rồi?"
Lý Khí xua tay, "Đầu có hơi choáng, tớ về phòng trước."
Chu Hành vốn còn muốn cùng anh nói vài câu, thấy vậy liền lược bỏ lời nói ra sau đầu, Lý Khí nhanh chân đi lên lầu, so với Chu Khuynh Vãn vừa nãy đi còn nhanh hơn.
Lý Khí đến lầu hai, trong phòng khách vẫn để đèn, anh đi về phòng của mình, mới vừa đẩy cửa ra, liền nghe thấy phía sau có tiếng động. Tay nắm cửa dừng một chút, Lý Khí quay đầu nhìn lại, thấy Chu Khuynh Vãn đứng ở hành lang, trong tay cầm một ly nước.
Lý Khí mở to mắt nhìn, thu tay về, cửa một lần nữa khép lại, anh xoay người, đứng trước cửa, dựa lưng vào ván gỗ, nghiêng đầu đánh giá Chu Khuynh Vãn, trầm mặc vài giây, mở miệng hỏi: "Có chuyện gì sao?"
Chu Khuynh Vãn cẩn thận từng li từng tí một, chăm chú nhìn anh, tầm mắt không tự chủ xẹt qua đôi môi anh, dừng lại ngắn ngủi, nhận ra mình đang suy nghĩ gì, lúng túng chật vật dời tầm mắt. Cậu nắm chặt ly nước, chậm rãi đưa tới, cúi đầu nhỏ giọng nói: "Cái này .. có thêm mật ong, anh uống rượu, cứ như vậy đi ngủ ngày thứ hai sẽ đau đầu, uống cái này..."
Còn chưa chờ cậu nói xong, ly trong tay bị cầm, Lý Khí uống một hơi cạn sạch.
Chu Khuynh Vãn ngước đầu nhìn anh, Lý Khí liếm khóe miệng, khẽ gật đầu, "Cảm ơn."
Cốc thủy tinh từ trong tay Chu Khuynh Vãn đến trong tay Lý Khí, cái cốc đó là của Chu Khuynh Vãn, làm bằng thủy tinh trong suốt, trên mặt in hai đóa bạch vân. Lý Khí nhìn chằm chằm cốc vài giây, đột nhiên hỏi cậu: "Cốc nước anh tặng cho em đâu?"
Chu Khuynh Vãn trố mắt, há miệng muốn nói lại thôi.
Lý Khí nhìn chằm chằm vẻ mặt của cậu, nở nụ cười tự giễu, đem cốc trả lại cho Chu Khuynh Vãn, quay người đẩy cửa vào phòng.
Cửa phòng không nể mặt mũi mà khép lại, Chu Khuynh Vãn nắm cốc thủy tinh, khớp xương căng thẳng đến trắng bệch.
Đoạn thời gian bên nhau, Lý Khí tặng cậu rất nhiều quà, to có nhỏ có, ngay cả phần mềm học tập bên trong điện thoại di động, đều là Lý Khí vì cậu đặc biệt biên trình, cài ở trong di động của Chu Khuynh Vãn, chỉ có điện thoại của Chu Khuynh Vãn mới có phần mềm này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]- Thủ Thuận Thư -Ngụy Tùng Lương
Historia CortaTác giả: Ngụy Tùng Lương Tình trạng chính văn: Hoàn 16 chương Tình trạng edit: Hoàn Thuộc tính công thụ: Ôn nhu kiên định công VS ốm yếu ngoan ngoãn thụ, hiện đại, gương vỡ lại lành, đoản văn, tiểu ngược. Truyện Edit với mục đích phi thương mại. Khô...