Chương 12:
"Tớ không muốn đi xem phim với cậu."
Lý Khí trực tiếp từ chối, Chu Hành cắn răng, kìm nén một hơi, "Ai thèm đi cùng cậu chứ, vé này là mua cho cậu và Vãn Vãn, hai người đi chung đi, mã vé hai chiều tớ gửi cho cậu, lúc đó cậu chỉ cần tới lấy vé, hàng cuối cùng, ghế tình nhân."
Lý Khí sững sờ, cười nói: "Chu Hành được đó, leggo rồng cho cậu trọn bộ."
"Nếu không phải Vãn Vãn thích cậu, ai thèm để ý cậu." Chu Hành lườm một cái, trực tiếp cúp điện thoại.
Chu Khuynh Vãn nhờ Chu Hành liên hệ Lý Khí, đã mấy ngày không có chút động tĩnh.
Chu Hành không những không đem câu trả lời của Lý Khí nói ra, ngược lại còn bảo Chu Khuynh Vãn cuối tuần bồi mình đi xem phim. Chu Khuynh Vãn không quá muốn đi xem phim cùng anh trai.
Còn nhớ lần trước cậu và Chu Hành cùng nhau đi xem phim Mỹ Đội 2, phim còn chưa bắt đầu chiếu, Chu Hành đã liên thanh kể hết cho cậu kết cục của bộ phim. Vì vậy làm Chu Khuynh Vãn vốn đối với thể loại phim anh hùng khoa học viễn tưởng đã không hứng lắm, vừa mở màn gần mười phút liền đi vào giấc ngủ. Vẫn luôn ngủ thẳng tới khi phim kết thúc cậu mới mông lung mở mắt ra, nhìn thấy Chu Hành hai mắt phát sáng trên mặt đỏ hồng hồng, đối phương tự đáy lòng thở dài nói: "Thật là đẹp mắt, bộ phim này anh đã xem lại lần thứ tư."
Chu Hành có thể nhìn ra Chu Khuynh Vãn miễn cưỡng, liền nói với cậu: "Lần này không phải phim khoa học viễn tưởng, là phim tình cảm lãng mạn, có cả diễn viên em yêu thích."
"Ai?"
Chu Hành nói ra một cái tên minh tinh điện ảnh, Chu Khuynh Vãn nghe liền trả lời: "Em trước đây không thích, hiện tại thích cũng không phải anh ta." Nói rồi lấy điện thoại di động mở album, mở ra một tấm hình đưa Chu Hành xem.
Chu Hành mất tập trung liếc mắt một cái, sau đó cười nhạo nói: "Thay đổi thất thường."
Chu Khuynh Vãn đỏ mặt hồng, lấy tay đẩy Chu Hành, "Anh biết cái gì?"
Nói đến đây, Chu Khuynh Vãn nghiêng đầu, do do dự dự hỏi: "Anh và Lý Khí nói chuyện rồi?"
Chu Hành tâm lý hừ nhẹ, trên mặt bất động thanh sắc, coi như nghe không hiểu, mờ mịt nói: "Nói cái gì?"
Chu Khuynh Vãn cắn môi một cái, trừng mắt nhìn anh trai mình liếc một cái, quay đầu tức giận bỏ đi.
Chu Hành đứng đằng sau bỗng nhiên tỉnh ngộ phát ra tiếng thở dài, cất cao giọng hỏi: "Là chuyện em nhờ anh hỏi Lý Khí có thời gian đi ăn cơm có đúng không?"
Bước chân Chu Khuynh Vãn dừng bước, đứng lại, mới vừa muốn nói chuyện, liền nghe anh trai nói: "Hai ngày nay Lý Khí không rảnh."
Chu Khuynh Vãn trong lòng thất vọng, Chu Hành nhìn bóng lưng cậu, âm thầm cười trộm, hai tay chắp ở sau lưng chậm rãi đi tới hỏi: "Nếu không, anh đưa phương thức liên lạc của cậu ấy cho em, chính em tự đi hỏi?"
Chu Khuynh Vãn không lên tiếng, số điện thoại của Lý Khí cậu làm sao có khả năng không có, hiện tại vẫn luôn lặng lẽ nằm trong điện thoại di động của cậu, chỉ là dù xưa hay nay cậu đều không dám chủ động liên hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]- Thủ Thuận Thư -Ngụy Tùng Lương
ContoTác giả: Ngụy Tùng Lương Tình trạng chính văn: Hoàn 16 chương Tình trạng edit: Hoàn Thuộc tính công thụ: Ôn nhu kiên định công VS ốm yếu ngoan ngoãn thụ, hiện đại, gương vỡ lại lành, đoản văn, tiểu ngược. Truyện Edit với mục đích phi thương mại. Khô...