Status:Edited
*JANINE*
I rolled my Eyes for the..I dunno kung pang ilang beses na. Bakit ba kasi napakatagal nung Lalaki na yun? Nakakaasar na leche.
Nandito nga pala kami sa NAIA terminal 3. Hinihintay namin sina Tita Anne at Harry/
Anong oras na ba?
Madami na ring tao dito.
Napaka-ingay!
Maingay kase napaka daming nagtitiliang Babae dito at nagAabang din kay Harry.
Yung bawat dating ng Airplane ay biglang mgigising yung mga natutulog na babae tapos makikitili sa iba.Hahaha.
Mga Directioners nga naman oh.
Makapag soundtrip nalang.
Ipinikit ko ang mata ko at sumandal sa malamig na upuan.
Anung oras ako ginising?
Alas Tres!
Magaalas kwatro na ata..
Tsss.Napakatagal naman kasi nun.
Wag nya lang ma excuse excuse na nag-date pa sila nung Nadine Leopold na yun! Eh hindi naman kagandahan. Mas maganda pa nga ako dun noeh! Flat chested naman yun.
(Oh ayan na ha! Pengeng limang piso mamaya ate nyahahaha *winks*)
Uggghh! Ayoko pa naman na pinaghihintay.
Dafuq.
Alam nyo ba na kht naka Earphone ako e rinig na rinig padin yung sigawan ng mga babae?
Idinilat ko ang Mata ko.
Putek wla pdin?-_-
Wag nya lang akong mayakap yaka-
ARAY NAMAN NYETAAA!
"Aaack. Aray! Ano ba!" May humigit lang naman sa akin. At ang matindi, nakayakap pa sa 'kin.Tinanggal ko ung earphone ko.
"Oh my god! I really miss you Angelica!" Sabi nya at hinigpitan pa ang yakap sa 'kin. Wow, infairness, ambango ni Kulot.
"Wait-wait, aray! I can't breath." Sabi ko tapos kumalas siya sa yakap niya. Di naman nya ako namiss noeh? Sobrang higpit nang yakap, para na akong papatayin. Naramdaman ko pa yung abs nya. Err-lande. HAHAHAHA.
"Oh..Sorry..Sorry. HAHAHAHAHA!" Nyeta, tumatawa pa 'tong kulot na 'to eh.
"Tawa pa! Sige! Hanggang malagutan ka nang hininga." Kinaltukan ko lang naman. Ayun kakamot kamot ng ulo. HAHAHAHA
"I Said Sorry. Fvck! It Hurts! Hindey mow ba akow namishh?" Bigla naman akong natahimik sa sinabi niya.
"Pffft-Bwuhahahahahaaahahahahaga!! Naknam-Bwuhaaahahahaaaaa!-Hrmmpp! Hrmp! hrmp! asdftgyhkl!" Takpan daw ba yung bibig ko? Ang sagwa naman kasi. Tag-Lish pa ang pvtchang kulot na to.
"Shut up your mouth." Bulong nya. Tsss.
Tumango tango ako. Kita ko pang Umirap sya sakin..
Aba napaka artii talaga nitong kulot na 'to! Nakapunta lang sa UK eh! Hmp.
Kita ko sila Mama na nakatingin at nakangiti saamin. Anyare?.
"Mamaya na kyo magkamnustahan dyan,At baka hndi na tayo makalabas dito." may point si Daddy,Halos kasi hndi na kaya nung mga Guards yung mga babae na halos malagutan na ng hininga sa kakasigaw.
At dahil mabait ang Kulot na to,Pinagbibigyan nya yung iba na makapagPicture sa kanya or makaKuha ng Autograph nya.
"JAROLD!JAROLD!JAROLD!" wait,What the actual fvck?
May grupo ng mga babae na sigaw ng sigaw ng ganun may Banner pa nga sila tas nakalagay dun yung JAROLD IS <3 tapos nakalagay dun yung mga Pictures namen,Alah?HAHAHA.
Bago kami makalabas ay tumalikod si Harry saka nag Flying Kiss paikot na nging dahilan ng mas lalong malakas na sigawan.
Pagtapos ay dali dali na kaming pumasok sa Van.
"Hi Tita!" Sabi ko ng may ngiti sa lips at yumakap kay Tita Anne. Nakakamiss si Tita Anne!
"Aww..I miss you alot Hija." Oh diba! Pangmayaman ang Tawag sa 'kin!
"I miss you too tita." Sabi ko. Kumalas na kami sa pagyayakap.
"Ano,MagBreakfast na muna tayo?"sabi ni Daddy saka na pinaandar ang sasakyan.
"I'm Hungry. Nakakagutom at nakakapagod ang maghintay ng matagal."sabi ko saka tumingin ng Masama kay Harry na nagpapaCute.Pft.
"Why so sowngeyt?" Nag Tag-Lish nanaman sya at nagpout pa! Buti napigilan ko yung tawa ko. Nyeta. HAHAHAHA.
Kaya ganyan yan nagtatag-lish, kasi kapag magka-skype kami nagtatagalog ako. Nakakaintindi naman yan ng ibang tagalog word. Sadyang nasanay lang talaga sa english.
"Hay..Nakooo!!..Ansarap mahigaaa~!" Sabi ko ng pakanta at hinayaan kong bumagsak ang katawan ko kay Harry.
"I'm Sleepy." Sabi nya at sinandal ang ulo nya sa ulo kong nakasandal sa balikat nya.
"Jetlag sucks bruh." Sabi ko nang nakapikit. Eh sa inaantok na ako?
"Yeah." Sabi niya at nagyawn. Tagal ko ring di narinig 'tong yawn na 'to..nakakamiss.
"So...Kamusta na kayo ni Caroline? Tss. Napaka daming maladyosang babae sa London si Caroline pa! Di kayo bagay bruh. Tsaka ano yung nababalitaan ko sa Internet na pumunta ka daw sa Birthday nung Nadine? Tas may pa-baloon baloon kapang nalalaman. Ano ba nagustuhan mo du-"
*Harry Snoring*
"Bwisit! Daldal ako nang daldal dito, natutulog ka naman pala." Hinaltak ko yung curls niya. Haha. Ang lambot. Dinaig pa ako.
"Hmp! Asar to!" Sabi ko at kinurot ko ang pisngi niya. Ang cute talaga nang kulot na 'to. Di nakakasawang tignan. Parang anghel. HAHA!
"Aarrghh! Stop it, Angelica." Reklamo nya at tinapik tapik ako. So, tingin niya nasasaktan ako dyan?
"Haha! You're ugly!" Tawa ko at in-strech ko yung bibig nya. Pero syempre, joke lang yung sinabi ko sa kanya. Ang cute nya kaya.
"Ampangit pangit mo~ Ampangit pangit mo~ Ampangit pangi-" Sabi ko nang pakanta pero di niya ako pinatapos.
"I said Stop!"
"Argh! Aray! Masakit yon Harry ha!"inipit lang naman yung ulo ko sa braso nya.
"Let me go!" Singhal ko sakanya.
*Harry Snoring*
"Ugh!" Niluwagan nya ng konti ung pagiipit..
Epal naman kasi 'tong Kulot na to..
Pero.. Okay 'to.
Makakatulog na ko nito.
Nagulat ako kasi hinahaplos haplos nya ung noo ko, alam nya kung paano ako makakatulog agad.
He really knows me well.
**