•3

1.2K 99 10
                                    

" Xin hỏi quý khách muốn cà phê hay bánh ngọt ạ?"

" Muốn em "

" Tôi xin lỗi hiện nay là giờ làm việc nếu quý khách không có vấn đề gì làm ơn nhường chỗ cho khách đằng sau ạ" Na Jaemin vẫn không ngẩng lên mà chỉ chăm chăm vào cái máy tính trên quầy kia.

" Em không nhận ra anh luôn hả?"

Cậu ngây ngốc mãi rồi mới nhận ra giọng nói ấm áp này quen thuộc biết nhường nào vội vàng ngẩng lên thì bắt gặp ngay ánh mắt giận dỗi của người kia. Chưa kịp nói gì cậu đã bị Lee Jeno chặn họng ngay, tay hắn vừa gõ gõ vào đồng hồ vừa nói.

" Em nói 9 giờ 30 sẽ tan, bây giờ đã 10 giờ hơn rồi "

" Hôm nay quán đông anh không thấy sao, sau anh vẫn còn kìa "

Quán cà phê hôm nay bỗng dưng lại đông lên thật. Nhân viên ai cũng chạy ngược chạy xuôi bê đồ cho khách mà vẫn chưa hết đơn. Jeno đảo mắt một vòng quanh nhìn mấy cái bàn đang kín người kia vẫn không nói lí cãi lại.

" Anh không biết, bây giờ là 10 giờ 10 phút đúng rồi. Một là em xin về, hai là...." Hắn nhỏ giọng ghé sát vào quầy nói

" Anh sẽ diễn như đang có cướp sau đó bắt em đi."

Nói xong Lee Jeno giơ tay lên gập dần dần từng ngón tay xuống.
5...4...3...2...1

" Aaa em nghỉ em nghỉ, được chưa? Ra ngoài đợi em."

Lee Jeno quay lưng lại bỏ ra khỏi cửa không quên cong đôi mắt kia thành hình lưỡi liềm véo má cậu một cái. Na Jaemin cởi tạp dề chạy ra xin lỗi quản lí rồi vào phòng nhân viên lấy áo khoác của mình mặc vào đi thẳng ra khỏi cửa.

" Em lườm anh cái gì, không phải anh giúp em về sớm đấy à. Mà đáng lẽ giờ này đã đóng cửa rồi hôm nay còn mở muộn như vậy em phải cảm ơn anh mới đúng ý."

Na Jaemin nghe xong liếc hắn một cái rồi đạp thật mạnh lên chân hắn xong liền quay lưng bỏ đi khiến Jeno kêu oai oái. Hắn khập khiễng cố gắng đuổi theo người phía trước mình gọi trong vô vọng.

Không phải tan làm sớm thì vui lắm à, giận cái gì chứ? Còn dẫm vào chân mình.

Ngay lúc này, Lee Jeno cảm thấy một cơn đau nhức từ bụng mình truyền đến, Jeno ôm bụng khó nhọc gọi Jaemin.

" Jaemin anh đau bụng."

" Đừng nghĩ mấy cái chiêu trên phim ngôn tình này có tác dụng với em, Na Jaemin này không động lòng với mấy thứ này đâu."

"..."

Thấy không còn tiếng bước chân đuổi theo mình, cậu lên tiếng nói

" Lee Jeno, anh mà không đứng dậy đi là em không để ý đến anh nữa đâu." Na Jaemin dừng lại tay vẫn đút tay vào túi áo không thèm quay lại nhìn hắn lấy một cái.

| Nomin | No one but youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ