" Tao muốn cầu hôn Jaemin "
Huang Renjun nghe xong không buồn, đúng hơn là anh đã lường trước được ngày này sẽ đến, không sớm thì muộn nên cũng chẳng bất ngờ hay tuyệt vọng gì lắm.
" Ừ rồi sao, mày lại nhờ tao lên kế hoạch hộ hay gì?"
" Ai nói thế, trông tao giống loại người hay nhờ vả thế sao. Chỉ là tao nghĩ cũng nên chia sẻ dù sao đều là anh em thân thiết đúng không, với lại...mày nghĩ xem tao mua gì tặng em ý thì được "
" Nhẫn đi, nhẫn kim cương hay hột xoàng gì đó. Cứ to là được, mày sắp giàu xụ rồi không phải sao?"
" Có mà điên...nhưng cũng là ý hay. Để tao đếm tiền đã "
Lee Jeno mở điện thoại ra kiểm tra số dư tài khoản rồi lục lọi mấy đồng trong ví của mình thở dài ngao ngán. Huang Renjun bụm miệng cười nghĩ thầm nó ngốc ghê luôn á, kim cương có phải mấy triệu đâu mà kiểm tra tài khoản rồi đếm tiền không biết. Nói vậy cũng tin cho được.
" Không đủ tiền chứ gì, thế mua đá quý đi " Huang Renjun tiếp tục trêu chọc.
" Hay vậy ta, ba tháng nữa mới đến ngày kỉ niệm mà giữa tháng này bắt đầu chạy quảng cáo xe rồi, tầm cuối tháng tiền về nhỉ "
" Kỉ niệm ngày yêu nhau của chúng mày á hả? Mày định cầu hôn hôm đó luôn?"
" Ờ, tao chưa nói hả. Tao cầu hôn hôm ấy luôn cho lãng mạn ý hiểu không?"
Và thế là kế hoạch cầu hôn của Lee Jeno cứ thế mà chìm vào số tiền to đùng kia. Huang Renjun mấy hôm sau cũng tỉnh như sáo như chẳng biết chuyện gì xảy ra, trong căn nhà nho nhỏ với ba người đàn ông lớn lớn đấy tiếp tục sống trong yên bình. Cho đến sáng sớm một hôm, khi Lee Jeno đi mua đồ ăn sáng cho cả bọn, Na Jaemin mới gõ cửa phòng Renjun rón rén bước vào hỏi.
" Này, em có chuyện này cần anh giúp. Nhưng đừng có nói cho Jeno biết đấy nhớ "
" À...ờ em nói đi " Huang Renjun ấp úng đáp lại.
" Không phải hơn hai tháng nữa là kỉ niệm sáu năm yêu nhau của bọn em sao. Thì em định cầu hồn Jeno, anh có biết ảnh dạo gần đây thích gì không. Dù sao hai người bọn anh cũng hay tâm sự mà, nên chắc anh cũng phải biết gì đó chứ "
Hay tâm sự thì đúng, nhưng cái chuyện họ " tâm sự ", đúng hơn là Lee Jeno " tâm sự " với anh đều là mấy con ô tô thôi. Nào là khen hãng A dạo này ô tô chất lượng hơn nhiều, rồi thì chê hãng B gần kém đi. Hiếm lắm mới thấy nói mấy câu " tâm sự " thật, giống như hôm nói cầu hôn Jaemin.
" Không phải em không biết anh ý thích gì, chỉ là dạo gần đây đặc biệt thích gì hay đang quan tâm gì cơ. Em nghĩ anh biết nên sang đây hỏi "
Anh chỉ biết hắn ta thích ô tô, đặc biệt thích ô tô, siêu quan tâm ô tô và cực kì yêu em thôi Jaemin.
Trong khi hai người đang đắm chìm vào mấy dòng suy nghĩ để xem Lee Jeno kia thích gì thì một tiếng mở cửa vang lên cùng giọng nói quen thuộc.
" Ê Renjun mày thấy Jaemin của tao không...gì đây? " Hắn khựng lại khi nhìn thấy người yêu hắn và người bạn thân kia ngồi cùng nhau lại còn trên giường.