CHAPTER 1

155 1 0
                                    

This Book Is A Work Of Fiction. Names, Characters, Places And Incidents Are Either The Product Of The Author's Imagination.

All Rights Reserved : 2015

A/N :

( TYPOS : GRAMMAR -- pagpasensyahan nyo na, hindi ko na, na edit .. ^_^v )

*

(COMPLETED)

Hindi uso sa akin ang salitang seryoso--KENT

---------------

KC - KENT CHARLES POINT OF VIEW

"Babe, mag date naman tayo.. nakakasawa na dito e, labas na tayo pls.. balik na tayo sa pinuntahan natin nun." paglalambing ni tiffany habang nakapulupot ang mga braso nya sa braso ko. nasa canteen kami ngayon, tumatambay habang hinihintay ko sina jairuz at matt..

"NASAAN NA KAYA ANG DALAWANG 'YON?"

Sa totoo lang, hindi ko naman talaga girlfriend 'tong si tiffany, kaklase ko lang sya sa isa kong subject.. hindi ako nakagawa ng project nun kaya sya na mismo ang gumawa para sa akin..hindi ko nga 'to niligawan,e.. paano ko naman liligawan ang isang 'to, e hindi naman ako marunong nun.

Nung isang araw pa 'to dikit nang dikit sa akin. nakakairita na, maganda at sexy din naman sya---may nangyari na rin—alam nyo na ang ibig kong sabihin---ganun talaga, wala nang dapat ipagtaka. Iba na ang henerasyon ngayon.

binigay ko lang naman kung ano ang gusto nya sa akin, bali.. yun 'yong kabayaran sa project na ginawa nya para sa akin. hindi ko naman sya sinabihan, sya lang naman ang nagkusa na gawin yun. Nakakasawa na nga ang pagmumukha nang babaeng 'to, parang linta kung makadikit,e.

"huwag ka ngang masyadong dumikit pwede ba?" kunot noo akong tumingin sa kanya.

"babe naman, wag ka namang ganyan. Noong una sweet ka naman,a. bakit ang sungit-sungit mo yata sa akin ngayon.." sabay himas nya sa kaliwang hita ko.

napapailing na lamang ako at agad na tumingin sa ibang direksyon. "psh!"

ang totoo nyan, madali talaga akong magsawa sa isang babae.. laro-laro lang, wala sa bukabularyo ko ang salitang SERYOSO---LOVE? Ewan, hindi ko alam kung ano ang ibig sabihin nun. Sumasabay lang ako sa agos nang buhay.. ganoon lang..

"babe, I want you now..pls.. lets go na.. im so hor---"

"oh my god! CHARLES!?" Sabay kaming napalingon ni tiffany sa isang babae na nakatayo sa bandang kaliwa namin kung saan kami Nakaupo.

Si Monique-Chinese ang mommy nya, at Filipino naman ang daddy nya.. isa rin sya sa mga babae na GIRLFRIEND KO RIN DAW?

nakakunot ang noo nya habang nakatingin sa aming dalawa ni tiffany.. at si tiffany naman ay ganun din, halos hindi na rin maipinta ang mukha..

"babe.. sino sya?" baling agad ni tiffany sa akin.

"she's Monique.." kaagad na sagot ko.

Matalim na tiningnan ulit ni tiffany si Monique, magsasalita na sana sya kaso hindi na nya naituloy.

"Charles girlfriend! and you? sino ka naman? Bakit ganyan ka kung makadikit sa boyfriend ko!?" taas kilay at naka cross-arms pa habang pinanlilisikan nya nang mata si tiffany.

Mabilis namang tumayo si tiffany at kumawala sa braso ko..

"PARANG ALAM KO NA MANGYAYARI DITO'A."

SOMEONE i LOVE -- imraiRMLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon