First, before I continue this story,
I just like to dedicate this Chapter to Giannamartina , CutiieePatotiiee and hearthabreak .
They are really one of those people who inspired me to continue this story, and I'm so so glad about it. Thanks talaga ng so much! ^_^
At sa lahat ng 5SOS fams na tumanggal po ng stress ko, Thank you so much talaga. At sa aming mga Babyfams and Atefams! :) HART.HART.
-Cesh°#*
"Good Morning class.."
Nagsitayo lahat at bumati rin kay Sir Voldez.
"Good Morning, Sir Bold .." at sabay hagikgikan ng mga kaklase ko. Napa-iling na lang si Sir sa tawag sa kanya ng mga classmate ko,
"Okay, okay, you may sit down class, umagang umaga tinitira nyo 'kong mga ungas kayo?"
"Thank you Sir," ang sabi NAMIN ng mga kaibigan ko, pero sabi ng mga KAKLASE ko,
"Mas ungas ka Sir. Hahaha.." at sabay sabay magtatawanan with hampasan pa. Kelan kaya sila mag ma-matured? Huuh. -.-
°°°
Ganyan talaga yan si Sir. Dahil sa sobrang close nya sa mga classmate kong loko, ganyan na lang sila magturingan.
Pero he is not considering it as pambabastos, ganyan talaga kapag makakapal yung mukha ng mga estudyante at baliw ang teacher.
Okay, so mag di-discuss na sya. His subject is Physics. Magaling namn sya magturo pero..
Argh! I really hate solving.
It seems like dudugo si brain kapag pinagpilitan at pinagsisikan ko yung sarili ko sa mundo ng mga numbers. Bakit gano'n?
Ang bobo-bobo ko sa Math? Sa solving?!
Aaminin ko na sa inyong hindi pa ako marunong mag-divide at naiiyak ako't naluluhang sabihin sa inyo na umabot ako ng fourth year! Oh.. so proud of you Y.L!
Habang nag di-discuss at dumadada si Sir, napansin kong sina Jeanne at Nerry, feeling stranger lang sa isa't isa.
Kunwari walang pansinan, walang tinginan, at walang usapan.
Pero alam kong sa mga saloobin nila tarayan at laiitan yan.
Whatever. Magbabati rin naman yang dalawa na yan.
*After 3 subjects*
Ting-ting-ting! Ting-ting-ting! (Tunog ng bell namin)
"Yess! Bell na mga Nems! This is my favorite moment!"
Ang sabi ni Majoy at biglang kinalampag ang balikat ko. Gusto yata nitong ipaluwa sa akin yung baga ko e,
"Oo, alam namin! Sa lakas ng bell na yan, anong tingin mo sa amin, bingi?!"
BINABASA MO ANG
Luke Hemmings And I. Is that possible?! (TagalogVersion)
FanfictionJasmine is a dreamer yet nobody believes in her dreams and ambitions. May mapapatunayan pa kaya sya sa huli? O HANGGANG PANGARAP NA LANG ANG LAHAT?