Wow! Nag didilim na pala.
Pero lalabas pa rin ako ng bahay? Pupunta sa computer shop, gagastos at ewan. Ano bang masaya sa gagawin ko?
E kasi naman e. Yung 5 sec-- ahm, 5 seconds ba yun?
Aw! 5 Seconds Of Summer pala yun. Ang haba?
Paano kaya yun bibigkasin kung sakaling may sunog? Tapos nag mamadali ka na? Or naiihi ka?
Five Seconds Of Summer HELP!
Na c-CR na ako Five Seconds Of Summer!
May sunog Five Seconds Of Summer!
Tapos kung hindi pa kunwari nila narinig, UULITIN mo pa? Dyus Mee. Nasunog na ang buong baryo no'n.
At malamang, sumabog na rin yung pantog mo.
Tss! Ano bang pinagsa-sasabi ko?
Wait, I'm so malapit na pala here sa computer shop. Hihihi.. bakit kaya ang excited excited ko? Gagang gaga lang?
Edi ito ako, nagbayad na at umupo sa wakas!
Nang biglang may lumapit sa'kin. Pa pa-autograph yete?
"Ah ate, excuse me lang po, dito po ba kayo mag co-computer?"
Napakunot ang noo ko. Nagmamadali na nga ako tapos yung tanong pa ni kuya e sobrang daling sagutin ng kaluluwa't puso nya?!
"Ah, hindi, hindi. Dito ako mag kakape. May asukal ka?"
Ang pang asar kong sagot habang in-open yung computer.
"Ikaw naman ate, tinatanung lang? Ako po kasi ang nauna dyan."
Napatigil ako, ah okay. Ah.. okay.. ah.. okay. Hehe. Ang harut ko kasi! Daming alamxzs. Tss.
Umalis ako sa inuupuan ko. Syempre baka mabigwasan ko si koya e. Nag sorry na rin ako, syempwe, napihaya ang kagandahan ko. Azar .
Finally! Eto na talaga. As in ito na! BWAHAHAHA ..
Nakaupo na rin ako at last, then in-open yung FB. At syempwe, yung YouTube.
Nang na search ko na yung 5 Seconds Of Summer, nanahimik na ako dun sa gilid at ghad! Listening to "She Looks So Perfect" syempre. Napatigil ako. Yung happiness parang ibinibigay sa akin nong kantang yun at ewan. Something is really nakaka OMG!
Tinitigan ko sila lahat. Mula ulo hanggang paa. Naku kung wala lang silang sapatos na suot, baka pati kuko nila!
Now, my second step is ang Gugol. Well, yan ang tawag namin sa Google. Pilipino tayo eh. Gugol yan sa tagalog. ^^ demi ke alem. x
Nauna kong nakilala yung may something sa lips. Okay so ang gwapo ng name nya.
"Luke" meron din akong nabasang "Lucas" angas! :D
He is Luke Robert Hemmings. I love it, really!
Yung may kulay naman ang hair at cool..
Si MichaelGordon Clifford. Na a-amazed na ako mas lalo sa kanila,
Yung cute naman na mukhang Asian ay si
CalumThomas Hood. Grabe yung name. Calum :)
At yung nag du-drum na ang lalim ng dimple, at syempre ang kulit,
Si AshtonIrwin. Ayie!
Hay nako. Lahat naman sila may itsura. Ang cute nila lahat. Sobrang kulit rin sa video. Pero syempre LOYAL ako kay Lucas - Mine *^=^*
BINABASA MO ANG
Luke Hemmings And I. Is that possible?! (TagalogVersion)
FanfictionJasmine is a dreamer yet nobody believes in her dreams and ambitions. May mapapatunayan pa kaya sya sa huli? O HANGGANG PANGARAP NA LANG ANG LAHAT?