Luke's P.O.V
"This stuff! Do you guys still remeber this?! Haha. Long time no see dude!"
Calum said while shaking the bottle filled by small, lil' rocks. Well, it is just our unforgettable bottle. We just put every rocks we see in it before. We were bored on that moment, so yah. x
"Oh, binabalbas na yan. So long Calum. Haha.." Ash chuckled,
"Whoow.. Cal, where did you find that? I just remember this stuff. Can I have it for a moment?" Mikey ran towards Cal and stole it from his hand.
"Yeah! Mikey run, run! You could also eat that man.." Medyo asar na sabi Calum kay Mikey na itinakbo na ang bote.
Mikey always do that. He's a crazy dude.
Now, we're home. And we're here in my house. It feels better. To be in our country again after years? Amazing.
Kanina lang umaga kami dumating. Pagka-uwi na pagka-uwi namin kanina, straight agad kami sa 3 interviews dito sa Australia. I'm excited to meet my old mates here in Aus. I feel like it's gonna be cool.
Our plan is just a simple vacation. Nag-request na rin kaming no camera, paparazzi and no interview muna. And I guess, they understand our point, so yah.
*****
Jasmine's P.O.V.
"Oh, what Aunt?! Are you serious na mag ba-bakasyon ako sa bahay nyo? As in DITO? Nakakahiya Aunt Lia.."
Ang napabulwak kong boshes dahil sa sinabi ni Aunt. E kashi.. bakasyon? Ihh.. nikikilig aki. Pero nakekerhiye.
"A simple request from me Y.L, matatanggihan mo ba?"
Ang nag pout naman na sabi ni Aunt habang hawak-hawak ang mga kamay ko ng mahigpit. Lol. Dudurugin nya yung buto ko kapag di ako pumayag for sure.
"Okay Aunt.. Yes! Is that okay? Haha.. Sure, Aunt! Of course! why not? Absolutely yes! Yesh, Oyeah, Yep yap yep!"
At syempre nag shaya na kami ni Aunt. Lol. Ang saya kaya no'n?! Ekshayted na aki.
*****
Jeanne: Bae, nems! Wowaa! I miss you so much.. I mean We really really super duper eklabersh miami heatxz Mish you! Weeee ♥ bakit ngayon ka lang nakatawag?!
Ang malakas na irit ni Jeanne sa kabilang linya. Grabe, na miss ko yung bibig nya. Azar. T.T
Me: Ay, gravity! I mish you more! from the bottom of my heart, from the smallest part of my body and to its biggest! Wahaaa! Ang dami kong ike-kwento sayo!
Jeanne: Os? Well, tell me-tell me-tell me, baby! Weee! Haha..
Me: Si Aunt Lia, inalok nya akong mag bakasyon sa bahay nila! Ang shaya shaya, malapit kasi yun sa beach, tapos ang ganda ng paligid do'n. May forest na napaka misteryoso ng look. Tapos basta! It's a perfect place!
Jeanne: Kaloka, papainggitin mo lang pala ako, ganern? Ang swerte mo talaga. Lol. Kamusta si BabyBaby Luke mo? Haha.. naalala ko lang yung dati a? Na binalak mong makapunta sa Australia para lang asawahin sya! Haha.. anyare?
Me: Hay, ewan ko sa'yo. Matured na ako ngayon. Alam mo naman na special child pa ako dati kasi nauntog ako ng limang libong beses sa taba at bilbil mo. Basta basta, shut up ka dyan. Haha.
Jeanne: Ang hard mo talagang dreamer ka. Haha. Edi wew, ayaw mo lang aminin na imposible talaga yun. Hay ewan, ang malas natin today, may work pa ako. Wrong timing ka! Azar. Next time na lang ulert! I loooveeee yaaaa!
BINABASA MO ANG
Luke Hemmings And I. Is that possible?! (TagalogVersion)
FanfictionJasmine is a dreamer yet nobody believes in her dreams and ambitions. May mapapatunayan pa kaya sya sa huli? O HANGGANG PANGARAP NA LANG ANG LAHAT?