SHIANAYAH P.O.V
"Your so clumsy!"
"Sorry.....na nga po.Cast uwi na ako."
Sa pagsabi ko ng ganoong salita sa kanya.Deadma niya lang ako, kahit goodbye! mn lang na salita wala!.Kaya kaagad akong nagtungo sa exit door.Oopps....bakit kusina ito?bakit hindi exit door?...Kaso saan nga ba yung pinto palabas?.Sa paglingon ko nakatingin si Caster sa akin,para bang tatawa na siya at tinanong niya ako kaagad.
"Where are you going?sa exit door?eh,bakit kusina yung pinuntahan mo? hindi mo ba alam kung saan yung exit door?"
"Anong hindi!alam na alam ko,tine-test lang kita,kung may pakialam ka ba sa akin? o wala?"
"Whee....really!?Ituro mo nga saan yung exit door?"
Lagot ako!...saan nga ba yung exit door nila? yan kasi....kung ano-ano kanina yung nasa isip ko kaya tuloy di ko na alam kung saan kami dumaan kanina.Kasi ano ba naman tong bahay na ito mas marami pang pinto kesa sa bintana?!.Itinuro ko kay Caster yung nasa kanang pinto At agad ko itong binuksan at papasok na sana ako doon kaso C-c-r pala.
"Exitdoor ba iyan!shianayah?hahaha"
"Ewan ko sayo,ituro mo na nga!dami mo pang sat-sat."
Itinuro naman niya kaagad yung pinto at nakalabas narin ako sa pamamahay ng engkanto!.Sumakay na ako sa kotse then umalis na ako sa lugar na iyon at naka uwi na ako.
Sa pag-uwi ko,
"Good eve po.lola,lolo,mom and dad"
" shianayah,where did you go?"
"Mom,sa bahay lang po ng friend ko.Sige po hehehe matutulog na po hehehe ako."
"Hmm!bakit parang kinikilig ka?"
"Wala po,sige po,good night."
Sa pagtalikod ko sa kanila nakatawa parin ako.Umakyat na ako sa itaas at
agad akong nagtungo sa kuwarto ko at humiga na lang kahit di pa nakapagbihis ng damit,hindi pa nakapaghilamos.Ang rason kung bakit ako tawang tawa ngayon?
dahil ang gandang pangyayari ang naganap kanina.
1.Nakita ko ang 8packet abs ni Caster.
2.First time ko lang makakita ng lalaking hot na naka topless lao nat hearthrob siya.Maliban na lang kay lolo palagi ko siyang nakikitang naka topless kaso di na siya hot at wala na siyang asim then naka topless nga! pero wala na mang abs.So....ang matatawag ko sa abs ni lolo ay absolute.Hehehehe
3.Kasama ko ang hearthrob boy sa iisang bahay kanina tapos kami lang yung tao dun.
4.Nakayakap ako sa kanya at yung ulo ko malapit sa heart niya.
5.Binuhat niya ako.....
6.Sinalo niya ako,kaya hindi ako nadapa......
Sa kakaisip ko ng mga eksenang iyon,habang nakapikit yung mga mata ko at Hanggang sa tuluyan na akong nakatulog.
Kina-umagahan.
Nag ring na yung alarm clock ko kaya nagising narin ako.Nag stretching muna ako bago bumangon at sa pagkatayo ko,naalala ko hindi pa pala ako nakapagbihis dahil naka gown pa ako at tsaka may make up pa pala ako sa mukha.feeling princess?.......Kaya dali-dali kong hinubad yung gown at dumiretso ako sa aking Cr upang maligo.Pagtapos kong maligo agad akong umupo sa hapag kainan.
"Good Morning po....."
Dali-dali kong kinain yung breakfast ko na para bang gutom na aso.
"Shianayah!eat slowly!,may itatanong lang ako sayo anak?"
BINABASA MO ANG
I'VE FALLEN FOR YOU
Teen FictionGuys I hope you like it! Ang mga naisulat ko diyan ay mga kathang isip lang po. Sorry po sa mga typos. Pa vote and comment po...at kung meron mang mag vote maraming salamat po... STORY MAKING STARTED: sept.20,2014 STORY MAKING ENDED: may 3,2015