SHIANAYAH P.O.V
Ng makaupo na kami ni Caster,agad na kaming nag usap."Cast,may aaminin sana ako sayo..."
bigla akong napatigil sa pagsalita.
"Shianayah,pwede bang mamaya na lang tayo mag aminan sa isat isa?"
Said Caster."(pout)kung ganun ang gusto mo..."
I said.Dahil nag pout ako,bigla niya akong hinalikan sa pisngi at sinabi niyang,
"Wag kang mag pout...kasi alam ko ang ibig sabihin niyan...gusto mong halikan kita sa labi. (laughing)"
Said Caster.agad akong napayuko.
"Uyyy....bhe,joke lng yun.Wag ka ng magalit sa akin.Nag promise nga pala ako sayo... na kakain tayo ng street foods diba?."
Said Caster."Hmm."
I said."Tara na!punta tayo doon."
Said Caster.Tumayo si Caster,hinawakan niya kaagad yung kaliwang kamay ko then hinila niya ako.Kaya napatayo naman ako kaagad,
"Bhe,I will do my best to make our first date very romantic and I will surely make this day unforgettable for the two of us.I can promise that bhe, because Ikaw lang ang babaeng pinakamamahal ko sa buong buhay ko...maliban na lng kay Cidney kasi kapatid ko siya."
Said Caster.Habang naglalakad kami patungo sa tindahan ng mga fishball at iba pa.
Napapa isip ako"Bakit ba ginawa ko ang bagay na ayaw ko namang gawin sa kanya?Napakabuti pa naman ni Caster sa akin....at Ilang araw pa nga lang naging kami.Binabalabag na kaagad ako ng aking konsesnsiya!.Mahal niya ako at mahal ko narin siya.Kung ganun! tama ba ang ginagawa kong ito?"."Bhe!okay ka lang ba?"
SaidCaster."HUH!ako?.Oo..okay lang ak0 :D."
I said."Ano ang gusto mong kainin?."
Said Caster."Ikaw bahala,kung ano ang gusto mong kainin,ganun narin sa akin."
I said"Sige.Ate pabili po ng 4stick fishball at 2cups of buko juice."
Said Caster.Ilang minuto.
"Sir,ito na po."
"Magkano po ba,lahat ng yan?"
Said Caster."40 pesos po..."
"Ito po."
SaidCaster.Agad ko ng kinuha yung fishball and buko juice ko.
"Cast,mag hanap tayo ng mauupuan."
I said"Ayun ho!"
Said Caster.Agad kaming nagtungo sa ilalim ng punong kahoy then umupo sa grass.
Habang kumakain kami ng fishball,"Bhe,ano nga palaang sasabihin mo sa akin?"
Said Caster."Mamaya na!pagdating na lang ni Cidney."
I said.kinuha ko yung buko juice sa may side ko then ininom ko ito.
"Okay...Bhe,isang tanong isang sagot.Mahal mo ba ako?"
Said Caster.Napabuga ako ng buko juice.
"Anong klaseng tanong ba iyan Caster?!.Ano ba sa tingin mo?!Na realize mo na ba,kung bakit ako ganito?!"
I said."(laughing)Syempre! mahal mo ako,kaya nga,naging tayo.Bhe,hindi naman sa ganun...Pero may mga oras lang talaga na napapa isip ako na bakit?pagkasama mo ako o nakikita? parang palagi kana lang badmood? at ang call sign natin,hindi mo na ginagamit.. "
Said Caster.
BINABASA MO ANG
I'VE FALLEN FOR YOU
Teen FictionGuys I hope you like it! Ang mga naisulat ko diyan ay mga kathang isip lang po. Sorry po sa mga typos. Pa vote and comment po...at kung meron mang mag vote maraming salamat po... STORY MAKING STARTED: sept.20,2014 STORY MAKING ENDED: may 3,2015