Prologue

65 6 0
                                    

My name is Elezia Elouise Zainoda a girl who loves to play deadly game.Woman is not just woman, we are woman we can do whatever we want.

Isa akong anak ng abogado na si Atty. Zaemia Liz Zainoda ang mommy ko at ang daddy ko naman ay si Dr. Celastian Loui Zainoda.

I was a student of UST my father is a leader of a gang many years ago. He was busy of being a Doctor so he don't have time to be a leader for his gang named sinagkalis. My mother know that I am a leader of gang, many people don't know my profile because my mother want it to keep as a secret.

Hindi ko inakalang makakapasok ako sa ganitong uri ng gulo. Ngunit isa lang ang sigurado ako ayaw kong mapahamak ang sinumang taong malapit sa buhay ko.

I went to my favorite place with the person I loved 2 years ago.

Tapos....

Nakita ko siya masaya sa piling ng taong mahal nya. Hindi ko na gustong magpakita pa sa kanya, masyadong mapusok ang mga nangyari.

"Hindi ko kayang saktan ka, siguraduhin mong kaya mong lumaban ipagtatanggol kita" bulong ko habang pinupunasan ang bawat luha sa aking mata.

Masaya kitang natatanaw ngayon jaan sa malayo, kung saan tayo unang nagkita. Ikaw ang nakapaglihis sa akin ng landas na dapat tayong dalawa ang magkasama.

Hindi naman ako nagkulang sa iyo.

Kaya ko ba ito......

Matapang ako pagdating sa paghawak ng mga baril at ng kahit na anong pakikipaglaban. Ngunit sa tuwing ikaw ang napaguusapan put*ngina tumitiklop ang leader ng gang.

Dahan dahan akong nagtatago mula sa likuran upang hindi mo makita habang masaya ka sa kanya. Tama nga siguro ito para na din hindi ka na madamay pa.

"Huling segundo nalang ito, Paalam." Umuulit ang mga katagang iyan na syang sinabi mo noong naghiwalay tayo.

After 20 mins I heard a shot from a gun then in a few seconds you fell down with your own blood. Hindi ko alam kung lalapitan ba kita....
D na ako nag antay pa agad kitang chineck kung okay ka na ba, pero... mukhang malabo yata.

That day I feel sad and blaming myself in everything that happens to him... Its.....

Everything went black and and I feel the pain from the shot of a gun.

You said to me that you will do everything. But you don't, just don't stop loving me all will be fine.




The Gun and GangWhere stories live. Discover now