Từ thẩm mỹ viện ở Cheong dam dong Yang Ea Heung được xe của đoàn phim running Man đến đón.
PD ngồi ở hàng ghế phía sau nói với cô về nội dung quay ngày hôm nay , ngồi ở ghế lại phụ với VJ nổi tiếng gần đây Kwon Yeol , anh nở một nụ cười và nhìn vào Yang Ea Heung
"Đây là lần đầu tiên Yang Ea Heung đến chương trình running man của chúng tôi . Hôm nay là buổi quay đặc biệt của RM . Liệu Ea Heung xi có sợ ma và thần không? "
"Aung " Yang Ea Heung ngước mắt lên và suy nghĩ cẩn thận " em rất thích xem phim kinh dị và những thứ tương tự như vậy, đến mức em có thể tự xem nó khi ở nhà một mình "
" khá là gan dạ "
"Ani " Yang Ea Heung vội vàng xua tay " nhưng nếu như em đến những nơi như khu nhà bỏ hoang hay nhà ma gì đó, em vẫn sẽ rất sợ "
" Ah " chị PD vui vẻ trong lòng, vậy là xếp hạng của tập này đã được đảm bảo " chương trình hôm nay được quay ở ngôi trường bỏ hoang ở Busan "
Đôi mắt của Yang Ea Heung bỗng mở to, cả người cô co rúm lại trông rất đáng yêu và VJ lại cười nụ cười ám ảnh bên cạnh cô.
"Kwon Yeol nếu như bạn bị anh Jea Suk biết bạn phải bị dạy dỗ "
"nhưng em đừng lo, vì hôm nay sẽ có khách mời khác, nếu em may mắn em sẽ không bị chỉ định vào nhóm solo."
" Khách mời là ai? " Yang Ea Heung tò mò chớp mắt
Trong lúc nói chuyện , xe đã chạy vào ngôi trường bỏ hoang, qua cửa kính xe, Yang Ea Heung thấy Yoo Jea Suk trước mặt Lee Kwang Soo và giả vờ tát anh ấy khiến mọi người bật cười.
"Ồ " Yoo Jea Suk thấy xe khách mời chạy vào đến gần cổng trường " vị khách cuối cùng phải không? "
" Chỉ cần nữ là được rồi, khách mời là nữ, làm ơn đi "Lee Kwang Soo nắm tay cầu nguyện.
"Ừ, hôm nay nhiều khách mời đẹp trai như vậy ai mà chọn một con mực " Kim Jong Kook kêu chọc, trong khi chờ vị khách cuối cùng xuất hiện.
Lúc này cửa ghế lái xe mở ra. Một bóng hình quen thuộc bước xuống
"Ồ đây không phải là Kwon Yeol sao " Yoon Jea Suk bước xuống và vỗ nhẹ vào vai anh " anh nghĩ rằng em đã bị bắt mất bởi những trương trình khác, anh rất buồn".
Kwon Yeol mỉm cười mặc kệ anh và gõ nhẹ vào cửa kính xe
Lúc nào cửa xe mở một khe nhỏ và Yoo Jea Suk bước lên, giúp mở cửa xe ,nhìn thấy mặt người đó và hô lên " ohhhhh"
Ha Dong Hoon Và Lee Kwang Soo thò đầu ra ngoài để xem thử có chuyện gì đang diễn ra.
Yoo Jea Suk ,lịch thiệp duỗi cánh tay ra, trong xe ,đưa ra một cánh tay trắng trẻo ,nhỏ nhắn như gốm sứ đặt lên bàn tay của anh. Từ trên xe bước xuống một đôi giày converse màu đen, đặt chân xuống nền đất sỏi đá phía dưới.
" Giới thiệu với mọi người " Yoo Jea Suk nhìn Yang Ea Heung và nói với mọi người " Em gái yêu dấu Ea Heung của tôi, mọi người vỗ tay chào đón em ấy nào "
" Này, anh trai kia em trở thành em gái của anh khi nào " dù cô vặn vẹo bắt bẻ lại anh, khoé miệng vẫn cong lên mỉm cười hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOẠ SĨ GIẤC MƠ (NP, GIẢI TRÍ HÀN QUỐC, TRUYỆN HOT NP )
Short StoryTruyện theo lối NP nếu ai không chấp nhận được mời ra còn nhiều thiếu xót câu cú lủng cũng nên mong lượng thứ ,không nói cay đắng và mong không coppy đi chỗ khác . Truyện có sự tham gia của rất nhiều người từ các nhóm nhạc đến giới underground của...