Con quỷ bên trong cơ thể cô

45 4 3
                                    

Yang Eu Huang dựa vào cây cột phía dưới bãi đỗ xe và bấm màn hình điện thoại của mình

Ting ---

Một tin nhắn vừa được gửi tới, cô bấm vào thì thấy tin nhắn thoại.

Đợi thêm chút nữa, anh sẽ đến ngay

Chậc

Yang Eu Huang không trả lời, thay vì vậy cô vào danh bạ, tìm số điện thoại và bấm gọi.
"Này bác sĩ Song , cảm giác ấy lại tới nữa "

"Ừ , giờ tôi đang ở trong tình trạng tồi tệ......tôi không biết nữa , giờ tôi đã khá hơn chút rồi ..."

"Tôi sẽ không thể gặp anh ấy trong 1 khoảng thời gian ..."

"Được, hai ngày nữa tôi sẽ ghé qua "

Cúp điện thoại xong , tôi thở nhẹ trong lòng, ngón chân gõ gõ xuống đất.

1 lát sau , một tiếng gầm gừ của một chiếc xe phát ra từ lối vào của hầm gửi xe , chiếc lamborghini màu trắng tinh khiết toả ra thứ ánh sáng của đồng tiền.

Yang Eu Huang xoa xoa huyệt thái dương, cô dơ tay lên và bước ra từ phía sau cây cột

Tiếng gầm đột ngột dừng lại , Yang Eu Huang bước đến ghế phụ, mở cửa và ngồi vào .

"Em đói quá" cô ngồi phịch xuống ghế , thản nhiên quăng chiếc túi trên tay ra phía sau , chiếc túi mẫu mới nhất của LV cọ lên nóc của chiếc lamborghini.

Kwon Ji Yong đưa tay vuốt ve mái tóc mượt mà của cô "Em muốn ăn gì? , anh chở em đi "

"Hmm.... súp khoai tây ở Hongdae" dựa người vào ghế cô uể oải quay đầu lại nhìn G Dragon.

"Anh biết rồi" anh tháo dây an toàn , nghiêng người về phía ghế phụ và rút dây an toàn của ghế phụ ra .

Hơi thờ của cô phả vào tai anh một mùi thơm nhẹ nhẹ , Kwon Ji Yong sửng sốt, chống 1 tay lên ghế , xoa xoa đầu cô, nhìn vẻ mặt ngái ngủ của cô " Sao vậy?, em và cậu ta cãi nhau"

Anh không biết đối phương là ai mà chỉ biết là một trong những thành viên của BTS đang hot dạo gần đây

Yang Eu Huang hừ nhẹ một tiếng , có chút bất an và lo lắng hỏi anh " Oppa sẽ luôn ở bên cạnh em phải không "
Kwon Ji Yong âm thầm thở dài, cô vẫn còn là 1 đứa trẻ, như lần đầu anh nhìn thấy cô .

Bên cạnh chủ tịch Yang , cô giống như 1 bông hoa mỏng manh , đứng bên cạnh, nhẹ nhàng kéo kéo góc áo của chủ tịch.

"Xin chào , em là Yang Eu Huang " cô nhanh chóng ngẩng đầu lên liếc nhìn bọn họ rồi sau đó lại lật đật cúi đầu xuống .

Đây là ấn tượng đầu tiên của các thành viên Big Bang và Epik High về cô ấy.

Các thành viên của Epik high đều là các anh già và không giỏi trong việc đối xử với em gái, nên khi chủ tịch Yang bận rộn với công việc chỉ có các thành viên của Big Bang và đảm nhận nhiệm vụ quan trọng là chăm sóc cô.

Khi cô mới đến , anh thường đưa cô đến phòng làm việc , phòng thu âm và làm việc cùng cô , chủ tịch Yang nói có thể tương lai cô sẽ Debut nên có thể trãi nghiệm trước công việc của Idol

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HOẠ SĨ GIẤC MƠ (NP, GIẢI TRÍ HÀN QUỐC, TRUYỆN HOT NP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ