Em là của anh.

139 6 0
                                    

" Kim Tea Huyng có thể uống, tại sao em lại không thể uống. " cô gái kiên quyết ôm lon bia trong tay " em đã 23 tuổi rồi "

Kim Tea Huyng hớn hở uống cạn cốc bia " Anh hơn em 2 tuổi, anh là anh trai, không biết lớn nhỏ ".

" Hôm nay thôi, hôm nay uống một chút là được rồi".

Yang Ea Hueng,  quay đầu, nhìn Min Yoon Gi, đang ôm hai cánh tay, lạnh lùng nhìn mình. " Anh Yoon Gi, chỉ hôm nay thôi mà ".

Min Yoon Gi, nhìn chằm chằm cô một lúc lâu, sau đó bất lực thở dài,nói vois mọi người "Thôi, hôm nay cho em ấy uống một chút cũng được, dù sao thì cũng ở ktx ".

" hehe" sợ ràng họ sẽ hối hận, Yang Ea Hueng cầm lon bia lên, và uống một hơi.

" Bé yêu, em không thể uổng như vậy, sẽ say đó " Jeon Jung Kook ngăn cô uống như đi chịu chết lại.

" Oa " Yang Ea Hueng, thở dài một hơi, một cách sung sướng " thật tuyệt ".

Một bát đầy bánh gạo chả cá được đẩy đến trước mặt cô " Em không được uống khi để bụng đói, được chứ "

Yang Ea Hueng,  ăn bánh gạo chả cá của Min Yoon Gi làm, vẫn cay và vẫn ngon.

Sau khi ăn một lúc, Yang Ea Hueng uống mọit hớp bia, lấy tay quạt quạt miệng mình , khuôn mặt đỏ bừng, không biết là do cay hay là do bia.

" Em đúng là không biết ăn cay " Jung Ho Seok tò mò nhìn Yang Ea Hueng, người không giỏi ăn cay, mà vẫn muốn ăn cay.

" Oppa,  anh không biết sao, đây là lấy độc giải độc " cô cầm lấy giấy ăn mà Min Yoon Gi đưa cho cô, lau mồ hôi trên trán và trên mũi đổ ra do ăn cay.

Vì thành công của in the mood for love, Yang Ea Hueng đã làm không khí sôi nổi hơn. Mọi người lần lượt mở lon bia, thậm chia Park Jimin còn lấy ra vài chai sochu dấu kin bấy lâu ra.

Khi Min Yoon Gi đi ra từ nhà vệ sinh, chỉ còn vài người ngồi ở bàn, và Yang Ea Hueng đã đi đâu mất.

Duỗi chân ra,  đá makenae, " Yang Ea Hueng đâu."

Jeon Jung Kook cười cười ngốc nghếch " Ea Hueng, cô ấy đang trong giấc mơ của em."

Min Yoon Gi lắc đầu ngán ngẩm, dặn dò Park Jimin,  người còn tỉnh táo đang quẹt điện thoại một bên " một lát nữa anh sẽ lấy nó, đừng ngủ ở phòng khách "

Park Jimin gật đầu, sau đó quẹt điện thoại, và chợt nhớ ra điều gì đó " Ea Hueng nói, em ấy khát nước, và em ấy vào bếp rót nước rồi. "

Min Yoon Gi gật đầu,  đi vào bếp tìm cô.

Anh không biết, Min Yoon Gi hút khí, tên này đang nằm trong bếp, lén uống bia.

Nhíu mày, anh lấy chai bia ra, kéo người đang ngồi bệt dưới đất dậy.

Yang Ea Heung,  uống nhiều, cô đứng không vững, cô treo cả người lên trên người của Min Yoon Gi.

Min Yoon Gi ôm cô đi vào phòng, đưa tay vỗ nhẹ lên má cô " em vẫn tỉnh táo chứ "

Yang Ea Hueng nheo mắt nhìn Min Yoon Gi " em, em rất tỉnh...  Yoon Gi,  anh nghĩ em say sao "

Cô cười khúc khích bên tai Min Yoon Gi, môi cô không biết cố ý, hay vô tình thỉnh thoảng dán lên cổ Min Yoon Gi.

Min Yoon Gi thân thể cứng đờ. Quay đầu liếc nhìn ra phòng khách thấy trống trãi. Anh ôm cô vào phòng tắm trong phòng, tắm rửa.

HOẠ SĨ GIẤC MƠ (NP, GIẢI TRÍ HÀN QUỐC, TRUYỆN HOT NP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ