Da da da
" Làm tốt lắm, hôm nay thế là xong Ea Heung em đã luyên tập chăm chỉ rồi " giáo viên dạy múa vỗ vai Yang Ea Heung hài lòng
Khi âm nhạc dừng lại, Yang Ea Heung nhắm mắt thở hổn hển ngẩng đầu lên đầy mệt mỏi , mồ hôi trượt dài trên cái cổ mãnh mai của cô làm ướt đẫm cái áo phông cô đang mang.
" Chà Ea Heung chăm chỉ quá " Kim Yu Yeom ngây ngô mở miệng.
" Tớ nghe cô ấy nói rằng, ngoài việc chạy lịch trình thì đây là thời gian luyện tập " Bambam nói cho cậu nghe.
" Kim Yu Yoem " Yang Ea Heung kêu anh
Kim Yu Yoem vội vàng chạy đến bên cô và ngồi xuống ,ngay cả khi Yang Ea Heung mệt mỏi nhắm mắt lại , cô ngã người về phía trước vòng tay ôm cổ Kim Yu Yoem như một bản năng "em mệt quá và buồn ngủ nữa "
Kim Yu Yoem bế Yang Ea Heung lên , so với lần trước thì bây giờ cô nhẹ hơn rất nhiều, anh đau lòng ôm cô vuốt má cô nhẹ nhàng " anh kêu chị Mina đưa em về nghỉ ngơi nhé "
" Không cần, lát nữa em còn phải đến spa làm đẹp, anh đi trước đi " vừa nói hai tay cô cũng dần thả lỏng buông anh ra.
Kim Yuan Yoem nhẹ nhàng ôm cô và đặt cô nằm lên ghế sopha trong phòng tập .
Mang áo len và đội mũ . Young Jea ngồi phía trong trên ghế sôpha lập tức nhường chỗ ngồi cẩn thận đỡ đầu Yang Ea Heung ,sau đó cởi cái áo khoác đen để che thân hình nhỏ nhắn của cô.Cầm theo một cốc cà phê , Park Jin Young đặt xuống mép bàn một li ca cao truffle nhẹ nhàng trên bàn chỗ ngồi trên ghế của Yang Ea Heung.
Vì phòng tập của JYP khá nhỏ nên để không làm phiền việc nghỉ ngơi của Ea Heung nhiều nhất có thể ,Got7 đã tập nhảy trong một góc .
Quản lý của họ nhìn và thì thầm " Nếu các bạn có một nữa sự đồng cảm như vậy với tôi, tôi sẽ rất là hài lòng rồi "
--------
Yang Ea Heung ngồi trên bồn cầu rất lâu, cô nhắm mắt ngủ gục trên đó, nếu như không phải do mông còn đang để trần và lạnh lẽo thì thực sự cô muốn ngủ tại đây luôn .Cô oán trách, chửi thầm Joen Jung Kook ngày hôm qua rất lâu. Sáng thức khi cô thức dậy ,trong nhà không còn ai, thùng rác trong nhà đã được dọn dẹp và thay bằng thùng rác mới , căn nhà bừa bộn với những tấm bìa vất tứ tung cũng được dọn dẹp sạch sẽ .
Rõ ràng là hai người cùng làm tình vì lí do tại sao mình lại mệt muốn chết mà người này lại luôn tràn trề sức sống . Đây gọi là sự khác biệt giữa nam và nữ hay sao , thật không công bằng mà.
Có tiếng xả nước phát ra từ toalet phòng kế bên.
"cậu vẫn giữ chiếc bánh quy đó à "
"có chuyện gì sao ?"
Giọng nói của hai người này khá quen, Yang Ea Heung cúi đầu suy nghĩ, có lẽ là thực tập sinh của công ty
"Bởi vì nó ngon, nên tôi muốn xin thêm "
" Không được, đây là bánh quy của tiền bối Jin Young "
" Ồ tiền bối Jin Young nim ? "
Khi Yang Ea Heung nghe được nội dung cuộc trò chuyện, khuôn mặt cô tràn đầy sự lạnh lùng, vẻ mệt mỏi nơi khoé mắt cô biến mất .
BẠN ĐANG ĐỌC
HOẠ SĨ GIẤC MƠ (NP, GIẢI TRÍ HÀN QUỐC, TRUYỆN HOT NP )
Historia CortaTruyện theo lối NP nếu ai không chấp nhận được mời ra còn nhiều thiếu xót câu cú lủng cũng nên mong lượng thứ ,không nói cay đắng và mong không coppy đi chỗ khác . Truyện có sự tham gia của rất nhiều người từ các nhóm nhạc đến giới underground của...