Ngày 31/8/2019 tại một phòng bao của một nhà hàng Nhật Bản ở Hongdae
"Jungkook sinh nhật vui vẻ"
"Makegolden sinh nhật 23 tuổi vui vẻ"
"Nâng ly chúc mừng nào mọi người "
"Yeah "
Ngoại trừ Park Jimin, người đang đi du lịch ở Paris thì những thành viên còn lại và những nhân viên thân thiết đều đang có mặt để chúc sinh nhật người đàn ông sẽ bước qua tuổi 23 vào ngày mai.
Qua ba vòng rượu, Joen Jung Kook hất tóc và uống cạn li rượu.
Xương ngón thay rõ ràng đẹp đẽ , cơ bắp dưới cánh tay mạnh mẽ thể hiện rõ đường gân xanh. Một chiếc áo phông đen cũng có thể thấy đường bờ vai rộng rãi của người đàn ông này,
Yang Ee Heung có chút say , xoa ly rượu Sake rồi nhìn nhân vật chính của buổi tiệc ngày hôm nay.Cảm nhận được tầm mắt của cô , Joen Jung Kook đặt ly rượu xuống đưa tay trái ra ôm eo cô vào lòng .
Anh đặt một nụ hôn trên mí mắt. với mái tóc dài xỏa vướng víu .
Yang Ea Heung có chút ngứa ngáy xoa tóc anh nói "đi cắt tóc đi"
"Sao vậy? trông không đẹp trai sao ?" Jung Kook hôn lên vành tai nhỏ của cô, đôi mắt thỏ ướt át, thể hiện chủ nhân của nó hiện tại đang rất hạnh phúc
"trông rất ổn" Yang Ea Heung cười " em còn tưởng chị vừa vào là chị nào"
Nghe xong ,Joen Jung Kook cười lộ ra hàm răng thỏ trắng đều tăm tắp, không vội trả lời , ngón trỏ bàn tay trái vẽ vòng tròn trên vòng eo lộ ra ngoài cái áo croptop của cô , tay phải đổ đầy ly rượu Sake nhấp một ngụm quay lại nhìn cô khóe môi nhếch lên một nụ cười xấu xa .
"Bà chị đó đêm này sẽ làm em sung sướng đến chết"
Mặt của Yang Ea Heung đỏ rực. đưa tay ra nhéo eo của Joen Jung Kook ,nhưng mặt cô nhăn lại. thật sự khó quá
Joen Jung Kook giả vờ bị nhéo đau, quay đầu lại đá mắt nhìn cô một cách khiêu dâm ,anh vòng vai qua vai cô siết chặt vòng eo cô áp đầu vào tai thì thầm nói "em yêu cứ từ đừng vội đêm nay còn dài lắm""Ah anh đáng ghét quá" Yang Ea Heung dậm chân đẩy anh ra " anh thực sự 23 tuổi rồi sao , em còn tới 3 tháng nữa mới được 23,không nói chuyện với anh, em đi gặp anh Yoon Gi uống rượu đây"
Cậu chưa kịp nói gì thì đã thấy Yang Ea Heung đẩy Kim Tea Huyng đến ngồi cạnh Joen Jung kook.còn mình thì ngồi cạnh Min Yoon Gi . ngồi đối diện với Joen Jung Kook.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOẠ SĨ GIẤC MƠ (NP, GIẢI TRÍ HÀN QUỐC, TRUYỆN HOT NP )
Historia CortaTruyện theo lối NP nếu ai không chấp nhận được mời ra còn nhiều thiếu xót câu cú lủng cũng nên mong lượng thứ ,không nói cay đắng và mong không coppy đi chỗ khác . Truyện có sự tham gia của rất nhiều người từ các nhóm nhạc đến giới underground của...