Trong một kì nghĩ hiếm hoi, Yang Ea Huang đã ngủ cả đêm, đến tận giữa trưa hôm sau cô mới thức giấc.
Lúc cô bàng hoàng tỉnh dậy thì đã 12h trưa.
Cạnh giường để một chồng quần áo lẽ ra phải là của Jeon Jung Kook , áo sơ mi đen và quần Jean đùi.
Yang Ea Huang nép mình vào chăn bông, duỗi người ra ngoài hét lớn.
" Jeon Jung Kook, Jeon Jung Kook....."
"JK Ea Huang đang gọi em kìa.."
Đó là giọng của Park Jimin.
Chỉ nghe thấy một chuỗi tiếng bước chân, chắc đó là tiếng bước chân của Jeon Jung Kook chạy đến.
Cửa được mở ra và sau đó đóng lại.
Yang Ea Huang nhắm mắt và nhớ lại chuyện tối hôm qua, đôi chân mày lạnh lùng của Min Yoon Gi đã nhuộm một màu hồng gợi tình.
"hừm.." trên người đột nhiên nặng nề.
Yang Ea Huang mở mắt ra, một đôi mắt thỏ đang nhìn cô chằm chằm.
" Khônh ngờ em lại có thói quen khoả thân khi đi ngủ, sáng nay anh Yoon Gi muốn và xem em đã tỉnh chưa, may mà anh ngăn cản, nếu không em đã bị nhìn thấy sạch sành sanh "
Anh nâng cằm lên, tự hào khoe mẽ.
Yang Ea Huang đôi mắt loé lên, nằm nghiêng người, không nhìn anh.
" Em đói bụng.."
Ôm cô tróng vòng tay mình với chiếc chăn bông, Jeon Jung Kook nắm cằm cô quay lại nhìn mình, hôn lên môi cô.
Yang Ea Huang quay mặt đi.
" Thật kinh tởm, em còn chưa đánh răng "
" Anh thích" anh cười ngẩng đầu hôn lên má cô.
" A, thật đáng ghét, đều là nước miếng của anh."
Yang Ea Huang sờ sờ mặt của mình, sau đó lấy chăn bông lau sạch mặt của mình.
" dừng, anh không thấy ghét khi hôn sao" sau đó cô mím chặt miệng.
Hai người ôm nhau lăn lộn trên giường cho tới khi có tiếng gõ cửa.
Cốc cốc....
" Mau thu dọn đồ đạc rồi ra ăn cơm." một giọng men rượu cất lên phía ngoài cửa phòng, lộ ra vài phần sốt ruột.
Yang Ea Huang bị đè dưới người , hai má đỏ bừng, cô đang thở hổn hển vì bị hôn.
Jeon Jung Kook mím môi " chụt chụt' hôn cô một cái, ôm cả người cô vào lòng, có chút khó hiểu lẩm bẩm
" Kì lạ thật, bình thường Yoong Gi Hyung là người dậy trễ nhất kí túc xá, sao hôm nay lại dậy sớm vậy nhỉ" .
Yang Ea Huang thản nhiên ngồi dậy , vớ lấy cái quần lót mang vào, cường độ ngày hôm qua làm cô có chút ăn không tiêu .
Người ở phía sau ý thức được, duỗi tay ra phụ cô mang đồ , không biết anh nhìn thấy gì , thân thể chợt cứng đờ
"Em đây là bị làm sao vậy"
"Cái gì"
Cô quay lại nhìn anh
Cả người ngồi phía sau cứng đờ, khuôn mặt tối sầm , trong mắt tràn đầy tối tăm
"Hickey ..." một giọng nói lạnh lùng phía sau cô vang lên.
Yang Ea Huang có chút bối rối và buồn bã , cảm xúc tiêu cực sâu trong lòng bị đè nén, đột nhiên dâng lên bộc phát ra. Bóng tối bao trùm bản thân cô.
Hồi lâu không nghe thấy câu trả lời, Jeon Jung Kook nghiêng người muốn tiếp tục hỏi, nhưng nhìn thấy vẻ mặt của Yang Ea Huang , anh chợt sửng sốt.
Hai mắt đờ đẫn, khoé mắt lạnh lẽo, hàm răng trên cắn chặt môi dưới đến trắng bệch, sắc mắt tái nhợt, trên trán không ngừng toát ra mồ hôi lạnh.
Cô phát bệnh.
Jeon Jung Kook muốn cho mình một cái tát, nhanh chóng duỗi tay ra ôm lấy cô , xoa lưng cô.
"Anh sai rồi, anh sai rồi ....."
Vừa cúi xuống an ủi vừa hôn liên tiếp vào má cô, nhưng không được đáp lại.
Jeon Jung Kook kiên trì dỗ dành
"Bé cưng ,đừng tức giận nữa , em biết không , anh yêu em nhất"
Có một phản hồi, nhưng không phải là những gì mà anh mong đợi.
Cô dửng dưng đẩy anh ra, mặc lại quần áo mà Joen Jung Kook đã cởi ra , đi vòng qua người anh, lấy cái túi để đầu giường , lấy ra kính râm và khẩu trang mang vào, dọn dẹp vật dụng cá nhân bên cạnh giường, mở cửa ra và bước ra ngoài.
Min Yoon Gi đang định gõ cửa, thì bị tiếng mở cửa đột ngột làm giật mình , người bên trong trang bị đầy đủ, mang cái áo phông trắng có mùi bột giặt thơm ngát , đi thẳng qua người anh.
Vô thức kéo cổ tay cô, ngón tay vừa khẽ chạm vào , thì bị cô đẩy ra.
Park Jimin ngồi trên ghế sô pha trong phòng khách , thấy Yang Ea Huang đi ra ngoài một cách bất thường không chào hỏi mọi người , Jeon Jung Kook ở phía sau chạy theo ra khỏi phòng , ôm lấy cô và thì thầm điều gì vào tai cô .
Hai người cãi nhau.
Anh quay lại nhìn Kim Tea Hyung sững sờ.
Vẻ mặt người kia khó nắm bắt, vẻ ảm đảm mà anh hiếm khi nhìn thấy.
"Tea Hyung"
Anh dùng khuỷu tay khều nhẹ cậu ấy.
"Hả" Kim Tea Hyung định thần lại
"Cậu....cậu không sao chứ, mình thấy cậu trông có vẻ không được khoẻ lắm"
"Không sao , mình vẫn ổn"
Kim Tea Hyung quay mặt đi, mở kakaotalk ,bấm vào avata quen thuộc, gửi sticker vào đó.
Một lúc sau , tin nhắn hiện thị đac được đọc, nhưng âm thanh báo tin nhắn đến trên điện thoại anh vẫn chưa được vang lên .
Anh mím môi cầm điện thoại vào phòng.
"Tea Hyung, cậu không ăn cơm sao"
Park Jimin lấy làm lạ khi thấy Kim Tea Huyng Đi về phòng.
Không nhận được câu trả lời , Park Jimin đứng dậy nhìn Jeon Jung Kook vẫn đang đứng nhìn ra cửa, và Min Yoon Gi , người cũng liếc nhìn Kim Tea Hyung khi anh bước vào phòng.
Sờ sờ phía sau đầu , anh khẽ lẩm bẩm
"Chuyện gì thế này..."
BẠN ĐANG ĐỌC
HOẠ SĨ GIẤC MƠ (NP, GIẢI TRÍ HÀN QUỐC, TRUYỆN HOT NP )
Kısa HikayeTruyện theo lối NP nếu ai không chấp nhận được mời ra còn nhiều thiếu xót câu cú lủng cũng nên mong lượng thứ ,không nói cay đắng và mong không coppy đi chỗ khác . Truyện có sự tham gia của rất nhiều người từ các nhóm nhạc đến giới underground của...