Tham gia running man 2

203 6 0
                                    

Ngồi trong lớp học đã được sắp xếp sẵn,  những người quay phim đặt camera và đưa micro đến cho mọi người.

Yang Ea Heung , nhìn ánh đèn mờ mờ trong lớp học và xoa xoa hai cánh tay đầy lo lắng.

" Có lạnh không " Song Min Ho khẽ hỏi khi anh ngồi bên cạnh cô.

" Vừa lạnh, vừa sợ ,em nổi hết cả da gà lên "

Lee Seung Hoon ngồi phía sau, chồm người lên hỏi " Ea Heung à, em có sợ không "

Yang Ea Heung chớp chớp mắt trả lời " em không sợ đâu "

"Ea Heung , lại đây chị tô son và chỉnh trang lại cho em " chị Cody ngồi bên cạnh chỉnh trang và làm lại tóc cho Ea Heung.

Yang Ea Heung ngồi thẳng lưng để chị Cody có thể dễ dàng chỉnh trang lại cho mình, và cô luôn có cảm giác có một tầm mắt nóng rực dán chặt vào mình.

Có tiếng cười nhạo của chị Cody, cô nghe thấy và cô nhìn chị Cody một cách tò mò.

Chị Cody kéo khẩu trang xuống, nói khẽ vào tai cô một cái gì đó, liền thấy vành tai cô ửng hồng.

Cô quay lại liếc xéo người ngồi phía sau, và bắt gặp ánh mắt của anh ta.

Kang Seung Yoon kích động cúi xuống và giả vờ bấm điện thoại.

Chết tiệt

Thật xấu hổ

" Buổi quay hình bắt đầu" PD ra hiệu cho mọi người.

" Bây giờ mọi người sẽ được chia là 6 nhóm,  một nhóm hai người, và những người nào bốc thăm lá thăm trắng không có màu thì phải làm làm nhiệm vụ một mình " PD nim nói thể lệ cuộc chơi.

" Này anh bạn, anh biết điều đó sẽ không làm chúng ta tốt hơn được mà,  đúng không. " Ha Dong Hoon vỗ hai bàn tay, và khuôn mặt trở nên ngày càng tái nhợt.

PD vẫn không để ý anh và tiếp tục nói. " trong tay tôi hiện tại có 13 tờ giấy, nếu những ai bốc thăm trùng màu với nhau thì hai người sẽ là một cặp, còn lại một tờ không có màu trùng với bất kì màu nào, thì người đó sẽ hoàn thành nhiệm vụ một mình"

Những người nổi tiếng với việc kém may mắn trong việc bốc thăm đều đang chắp tay cầu nguyện, mong may mắn sẽ đến với họ hôm nay.

Yang Ea Heung cũng có chút lo lắng, lòng bàn tay cô tràn đầy mồ hôi.

Sau khi bốc thăm xong, tất cả mọi người đầu nắm chặt lá thăm, trong lòng mình, ai cũng lo lắng là mình sẽ bốc lá thăm không may mắn.

"Nào, bây giờ mọi người bắt đầu công khai phiếu thăm của mình nào, bắt đầu từ Yang Ea Heung xi trước nào ".

Mọi người tụ tập quang Ea Heung, và lá thăm của cô có màu tím.

"Ah , may quá lá thăm của em có màu "
Lee Kwang Soo và Ha Dong Hoon và những khác đều lộ ra vẻ mặt đáng tiếc. Không cần biết là có chung đội với khách mời nữ hay không, chỉ cần không phải là làm nhiệm vụ một mình, là mình đã cảm ơn trời đất rồi.

Lúc này không ai để ý thấy rằng, Kang Seung Yoon bí mật kéo Lee Seung Hoon vào một góc đang làm một chuyện mờ ám gì đó.

HOẠ SĨ GIẤC MƠ (NP, GIẢI TRÍ HÀN QUỐC, TRUYỆN HOT NP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ