-'haizz cuối cùng cũng đặt chân về đất nước rồi, thật mệt mỏi chúng ta nên làm gì với 7 ngày nghỉ tới đây Lisa?'Kim jisoo mệt mỏi quăng balô rồi nằm trên giường than thở.
-'em không biết'. Lisa bỏ balô xuống nói. 'Chắc em sẽ đi du lịch với gia đình, à mà chị không tính đi về nhà sao '.chóng nạnh nhướng mày nhìn về phía jisoo.
-'đương nhiên phải về rồi'. nằm suy tư
-'hay là' bật dậy
-' mình đi làm vài ly, em thấy sao' nhìn lisa nói
- 'Ơ trung úy chị càng ngày càng giống mấy ông chú rồi đấy cứ về tới là bia với rượu'Lisa lắc đầu ngán ngẩm ngồi xuống giường sắp xếp quần áo.
- 'thì lâu lâu mới được về tổ quốc mà chị nhớ hương vị của Soju quá, đang là cuối thu nếu giờ mà ngồi trong quán thịt cùng với một ly soju thì còn gì bằng 'mơ mộng.
-'quyết vậy đi phải uống để còn biết mình đang ở Hàn Quốc chứ , tối nay nhé thiếu úy' chỉ👉hướng lisa.
- 'được rồi nhưng mà chị' dừng một chút nhìn từ trên xuống dưới
-' cũng nên đến tiệm salon đi nhìn tóc tai y người tối cổ vậy' nói móc
-' Ừ xuề xoà thật, con gái mà nên tóc mau dài lắm' vuốt vuốt tóc.
-'Sao chị không để tóc tém giống như em này mà phải cắt lên giống tomboy vậy' thắc mắc
-' Ôi kiểu tóc ấy không hợp với chị đâu một là dài hay là ngắn lên cao thôi'
-' chắc gì 7 ngày đó chúng ta đều nghĩ đủ chứ mà vết thương sau lưng chị thế nào rồi' quan tâm hỏi han.
-'uh vết thương' chợt nhớ đến
-' chắc không sao đâu' đưa tay ra sau vai sờ.
-' bị rách thôi mà vài bữa nữa sẽ tự lành thôi' xoa nhẹ qua lại.
-' chút về chị sẽ ghé bệnh viện coi thử xem sao tránh để nhiễm trùng'
-' em nghĩ trong quân đội chúng ta không phải là không có bệnh viện nhỉ' nhướng mày
- ' tại sao lại không kiểm tra ở đây'
-' thì không phải những bệnh viện ở Seoul luôn tốt nhất hay sao chị chỉ là muốn được điều trị y tế một cách tốt nhất thôi như vậy mới có sức khoẻ tốt mà bảo vệ đất nước chứ' cười nói.
-'ừmh sao cũng được, em về nhà trước đây' vác balô lên vai
-' ba mẹ đang đợi em ở nhà thế nhé Bye oppa jisoo tối gặp lại'
-'byeee' nói với theo.
Sau một hồi sắp xếp xong xuôi jisoo cũng bước ra ngoài đeo balô trên lưng đi ra ngoài
-'Ô trung đội trưởng nghĩ lễ vui vẻ' mọi người trong quân đội thấy jisoo vui vẻ chào tạm biệt' mọi người cũng vậy tạm biệt'jisoo vẫy tay chào lại.
-' hàaaaa' hít sâu
-'đúng là không khí mát mẻ chỉ có ở ĐẠI HÀN, Hàn Quốc à Xin chào ' cười tươi bước ra khỏi quân doanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JenSoo] Này bác sĩ Kim ! có muốn hẹn hò không?
Fanfic*Fic không nam hoá* mình lấy ý tưởng từ phim hậu duệ mặt trời ,tác phẩm đầu tiên nên có j sai sót mong mng hãy rộg lượng bỏ qua cho🙇🏼😁