tập 3 tôi là một công dân tốt

1.2K 69 0
                                    

sau một hồi nói mãi mà hai cô gái trước mặc vẫn cứ ninh ninh mình chính là đầu gấu bắt nạt học sinh jisoo tức giận đi lại giật điện thoại của rosé

-' n..ày ..nà..y anh làm gì đấy đồ biến thái dê xồm tránh xa tôi ra ngày tôi nói nghe không' rosie một tay đẩy vai jisoo ra một tay đánh liên tục vào vai jisoo.

-' arhhh ssshit' bị đánh trúng vết thương nên jisoo hơi lỏng tay ra chút thì bị rosé đạp NHẸ văng ra nào ngờ Jennie đứng đằng sau không có cái gì cầm để phòng thân nên đã lấy một chiếc giày cao gót đập thẳng vào vai khiến anh nhà đau điếng người ôm vai né ra bên.

-'ah~~ahhhrrr chết tiết đồ sư tử hà đông có biết đau không hả ui vai tôi chấn thương mất thôi ngày tồi tệ gì không biết' mẹ ơi đâu muốn khóc luôn rồi jisoo nói thầm.

-' này unnie đã gọi cho bảo an khu này chưa vậy ,nhìn tên này giống đại ca của một băng đảng nào đó ,hồi nãy em có ra tay quá mạnh không vậy lỡ như sau hắn ta quay lại bắt cóc em thì sao đây' rosé lo sợ.

-' k..hông khô..ng sao đâu ' jennie cũng sợ không kém nhưng phải chấn an tinh thần đứa em của mình cái đã.

-'ui ui ui anh trai anh có sao không vậy 'người nhân viên bởi vì thấy tụi học sinh đã ra hết và đưa tiền trả lại anh ta nhưng sao cái anh mua đồ vẫn không ra nên hiếu kỳ ôm hộp bánh kimbap với hộp sữa dâu chạy qua xem thử thì thấy jisoo ôm vai nhảy tưng tưng  tại chỗ còn có 2 cô gái đang đứng bên hốt hoản nhìn jisoo như kẻ biến thái.

-' này anh đừng qua bên đó hắn ta là giang hồ đấy cẩn thận coi chừng bị thương' jennie lo sợ kéo tay anh nhân viên lại.

-'ủa bác sĩ kim vs bác sĩ park sao lại ở đây ' song rồi quay lại nhìn jisoo đau đớn ôm vai lo lắng nói.

-'anh gì ơi anh bị hai thằng học sinh đó đánh có sao không tôi gọi xe cứu thương cho nhé còn hộp kimbap vs sữa dâu của anh làm sao đâu giờ' anh nhân viên loây hoay đỡ jisoo đứng dậy.

-' àhh không sao không sao may mà anh đến kịp không thì tôi bị hai cô nàng này đánh cho tới nhập viện luôn rồi' cô vừa nói vừa liếc nhìn hai người con gái đang đứng đối diện

-' là sao vậy nhân viên anh quen người này à' jennie thắc mắc

-' à cũng không quen gì cho lắm chỉ là nãy có một đám học sinh  vào cửa hàng ăn mà không trả tiền còn tính đánh tôi nữa, may mà có anh này dạy cho chúng một bài học, nếu không thì cửa hàng của tôi chắc sẽ tan hoan rồi' anh nhân viên vui mừng kể lại

-' cảm ơn anh nhiều lắm cái này coi như tôi tặng anh không cần trả tiền đâu ạ' anh nhân viên vừa đưa bánh  vừa cuối đầu nói.

-' à~~~ thì ra là thế.. thì ra anh ta không phải tên biến thái quấy rối học sinh nữ' jennie dần dần hiểu ra còn người bên cạnh thì à mà thôi khỏi nói vì đang ngơ một cục .

-' à làm sao mà à ,tôi đã giải thích là không phải như vậy mà các cô cứ chắc chắn tôi là kẻ biến thái, thật không thể hiểu nổi tôi là con gái đấy biến thái làm sao mà biến thái đây' .do quá đau vs lại bị tổn thương lòng tự trọng nên jisoo đã quát lên với 2 người làm Jennie với Rosie im thin thít.

-' chán thiệt chứ làm việc thiện mà còn bị gặp quả báo thế này ôiiii ~~thật là xui xẻo' cô vừa nói vừa đi lướt qua hai người để tới bệnh viện khám coi cái vai của mình như thế nào chắc là sẽ gãy vậy khớp xương hoặc là bị trật luôn rồi thật là một ngày không tốt lành.

[JenSoo] Này bác sĩ Kim ! có muốn hẹn hò không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ