Bệnh viện Han Sun
-'jen unnie chiều nay chị có trực ca không vậy' Rosé ló cái đầu vàng vàng vào phòng làm việc của Jennie hỏi-' có nay chị trực thay cho bác sĩ Choi rồi có gì không vậy Chaeng' jennie đang bận coi hồ sơ bệnh án của bệnh nhân không ngước mặt lên nhìn mà tiếp tục lật xem báo cáo
-' a~~chán thế 'đi vào ngồi xuống ghế
-' unnie chị cứ như vậy hoài sẽ thành bà già cô đơn đấy nhé, sao không ngừng công việc lại và về nhà sửa soạn rồi hẹn một anh chàng nào đó đi chơi, chị cứ làm việc như vậy hoài sẽ không có một người đàn ông nào bước vào đời chị đâu ,chị sẽ trở thành bà già cô đơn đấy' khuyên nhủ.
-' hahaha 'cười vui vẻ
-'thay vì tìm một người đàn ông rồi chọn một ngày nào đó hẹn hò ,thì chị muốn kiếm tiền hơn có nhiều tiền không phải rất sướng vui không phải rất hạnh phúc sao còn cần gì đàn ông chứ'
-'haiz~~ em cũng sắp già rồi phải mau chóng tìm cho mình một tình yêu thôi 'rosé thở dài rồi lấy tay sờ mặt mình.
-'thế thì tìm nhanh lên rồi đưa chị tấm thiệp cưới đi, chị đợi ngày đó lâu lắm luôn' cười chọc quê.
-'unnie~~~ 'ấm ức
-' thôi được rồi cô nương tới giờ thăm khám cho bệnh nhân rồi kìa đi đi' xua đuổi.
-' á!! em quên mất chiều nay hai chị em mình đi mua đồ ăn nhé nhớ đợi em đấy bye unnie' nói rồi cô nàng chạy như bay ra khỏi phòng.
-'y như con nít nếu không mặc áo bác sĩ người ta còn nghĩ con bé đang còn học trung học mất' cười lắc đầu tiếp tục coi bản báo cáo bệnh nhân.
______________________________________
18h15'reng reng reng tiếng chuông điện thoại in hỏi kêu lên
-' alô rồi chị biết rồi ,nhóc thôi lải nhải đi chị đi mua chút đồ ăn vặt rồi tới bệnh viện khoảng 20h30' hẹn lại quán cũ ...ok' jisoo tắt máy rồi ngồi lên giường lấy khăn lau mái tóc ướt mới vừa tắm xong nhìn ngoài trời
- 'ôi~ mới đây đã tối rồi sao mình nên đi mua cái gì đó bỏ bụng rồi tới bệnh viện xem lại vết thương thôi' nói rồi cô mở tủ lấy cái áo khoác cầm điện thoại , đi ra cửa hàng tiện lợi gần bệnh viện Han Sun.
Bên này rosie liên tục lôi kéo Jennie đi mua đồ ăn.
-' này chaeng đi từ từ thôi trễ chút xíu mà cần gì em gấp gáp vậy' do thể chất mình yếu nên chạy bộ rất mệt liên tục thở hòng hộc phía sau.
-'nhanh lên unnie em sắp đối tới mức ngất xỉu rồi ,chị không biết đồ ăn đối với em quan trọng như thế nào đâu, đối với em người yêu có thể không cần chứ không thể nào bỏ bữa dù chỉ là một buổi'Rosé liên tục cằn nhằn.
Lúc này jisoo đang trong cửa hàng tiện lợi gần bệnh viện liên tục xem qua những giang để đồ ăn mà lựa chọn
-' nên ăn gì đây ta....ừm~' lấy tay chà cằm.
Sau một hồi cô quyết định ăn cơm cuộn với một hộp sữa dâu đang lúc chuẩn bị cầm ra tính tiền thì ngoài cửa hàng có một đám học sinh 4 nữ 2 nam đi vào một trong số đó lên tiếng
BẠN ĐANG ĐỌC
[JenSoo] Này bác sĩ Kim ! có muốn hẹn hò không?
Fiksi Penggemar*Fic không nam hoá* mình lấy ý tưởng từ phim hậu duệ mặt trời ,tác phẩm đầu tiên nên có j sai sót mong mng hãy rộg lượng bỏ qua cho🙇🏼😁