*Ùm...*
Min Hyuk nhìn theo hai người nhảy xuống nước mà đứng lặng người không biết phải nói gì. Hắn sợ hãi kéo người chạy đi thật nhanh, hắn sợ nếu có người đi qua thì sẽ rất rắc rối.
Dòng nước biển lạnh lẽo đỡ lấy hai thân hình bé bỏng. Vẫn giữ tư thế ấy, Chaeyoung vẫn ôm lấy Lisa để bảo vệ cô. Nhưng, dường như vòng tay của em đang càng lúc càng lỏng ra hơn. Lisa cảm nhận được điều đó rõ hơn cả. Máu của em đang chảy ra nhuộm đỏ một vùng biển, em đã bị thương rồi. Dùng tất cả những không khí còn lại trong phổi, Lisa áp môi mình vào môi em và truyền không khí cho em. Cả hai cuốn lấy nhau, còn biển thì cuốn lấy họ.
"Chaeyoung, em phải sống đấy, không được bỏ chị đâu, nhất định không được"- Lisa nói trong lòng.
.....
Ánh nắng le lói xuyên qua khe cửa và rọi lên khuôn mặt đang say giấc. Lisa bị nắng rọi vào phá giấc ngủ nên hậm hức thoát khỏi giấc mơ đẹp. Cô dụi dụi mắt và nhìn xung quanh.
- Đây là đâu, chói mắt quá!
- Cô tỉnh rồi à?
Một giọng nói vang lên bên cạnh làm Lisa giật mình. Cô quay sang nhìn, đó là một cô gái có vẻ ngoài rất đáng yêu. Cô ấy nhìn cô và nói:
- Không cần ngạc nhiên vậy đâu, tôi tên là Jung Jennie. Đây là Incheon và cô đang ở biển. Cô đã hôn mê 2 ngày rồi.
Lisa dáo dác nhìn quanh, cô lo lắng nhìn Jennie và hỏi:
- Vậy Chaeyoung đâu, cái cô gái đi cùng tôi ấy?
- Cô ấy không sao, chỉ đang hôn mê tạm thời thôi. Cô ăn sáng đi rồi tôi đưa cô đi gặp cô ấy.
- Cám ơn Jennie!
Lisa nói với Jennie còn tặng thêm một nụ cười tươi. Cô rất mừng vì Chaeyoung vẫn an toàn, dù hôn mê cũng là an toàn rồi. Thật sự phải cám ơn Jennie mà.
Sau bữa ăn sáng, Jennie đưa Lisa đi ra ngoài. Cả hai đi qua một cái hành lang dài. Vừa đi Lisa vừa hỏi:
- Là cô cứu chúng tôi sao?
- Không phải, là người dân địa phương cứu hai người. Còn tôi thì...là Jisoo nhờ tôi đến và gặp được hai người- Jennie đáp.
Lisa bất ngờ vì câu trả lời đó. Jisoo mà Jennie nói chẳng phải là Jisoo hay sao. Sao lại liên quan đến chị, cô thật là không hiểu nổi mà. Nhưng, chưa kịp hỏi thêm thì đã đến chỗ Chaeyoung rồi. Jennie mở cửa cho cô và nói:
- Cô cứ ở đây đi, còn về Jisoo thì cô ấy sẽ nói cho cô- Jennie ám chỉ Chaeyoung.
Nói xong, Jennie bỏ ra ngoài để lại Lisa ở một mình với Chaeyoung. Jennie bước ra khỏi căn nhà nhỏ ven biển và gọi điện cho ai đó
'Alo, Jennie à, cám ơn em nhiều nhé, chị sẽ sớm đến đó'- Người trả lời điện thoại là Jisoo.
- Em thật không thể hiểu nổi chị nhưng thôi, dù sao thì em cũng mong là chuyện này sẽ giúp được cho cả chị lẫn em- Jennie thở dài và nói.
'Chị tin người đó sẽ làm được điều chúng ta cần'- Jisoo nói.
Rồi chị cúp điện thoại thật nhanh trước khi Jennie kịp nói thêm gì đó. Jennie buông thõng cánh tay cầm điện thoại xuống và thở dài lắc đầu. Cô nhìn ra mặt biển xanh biếc và khẽ thì thầm:
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover [LiChaeng]-[Longfic] Chủ Tịch Là 1 Con Mèo
FanfictionAu : nguyenlinh000 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Một câu chuyện tình tay ba giữa cô chủ tịch xinh đẹp, lạnh lùng và 2 cô gái xa lạ. Em ấy giống như 1 con mèo bí ẩn, không ai có thể hiểu cũng không ai dám tìm hiểu chỉ có 2 nàng là yêu thương và thấ...