Sau một hồi tâm sự, Jisoo và Chaeyoung mới nhận ra lúc này đã là quá nửa đêm. Thời tiết mùa đông rất lạnh nên cả hai quyết định vào nhà đi ngủ. Và, đến lúc này họ mới để ý đến hai con người say mèm đang gục trên bàn. Jisoo, Chaeyoung quyết định mỗi người sẽ ôm một tên say xỉn vào nhà.
Jisoo đến chỗ Jennie, chị cúi người xuống gần cô và luồn tay xuống dưới chân cô. Thật ân cần, chị bế cô lên và để cô từa đầu vào vai mình. Chị quay người lại nhìn Chaeyoung và nói:
- Chị về phòng trước nha, phải lo cho con sâu rượu này nữa.
- Ừ- Chaeyoung gật đầu với chị và cũng bế Lisa lên tương tự chị rồi đưa cô về phòng.
Về đến phòng, Chaeyoung đặt Lisa lên giường và định đi thay đồ khác. Nhưng, tay em lại bị Lisa nắm chặt. Cô kéo em xuống giường và ôm lấy em vào lòng. Trong cơn say, cô vô thức nói:
- Chaeyoung à, cám ơn em đã cứu chị. Chị yêu em nhiều....
Nghe cô nói, Chaeyoung trong lòng thấy rất vui. Em vòng tay ôm lấy cô, để cho cô gối đầu lên cánh tay của mình và hôn nhẹ lên trán cô. Em thì thầm:
- Em cũng vậy. Ngủ ngon nhé, người yêu của em!
Trong khi đó, ở chỗ Jisoo. Không như Lisa, Jennie khi say không hề ngoan chút nào. Cô ở trên tay chị vẫy vùng đủ kiểu, chán lại quay sang cắn vào vai chị rồi lại dụi dụi làm không nói nên lời. Chị nói thật dịu dàng với cô:
- Jennie à, ngoan đi nào, em cứ hành chị vậy thì cả hai chúng ta sẽ ngã đó.
Jennie đương nhiên là không nghe vì cô đang say mà. Cô lại làm loạn lên, lần này cô cắn chị một cái khá đau. Bị đau, Jisoo buông tay làm cô ngã xuống đất. Jennie bị ngã đau nên òa khóc. Cô ôm lấy chân Jisoo và mếu máo khóc. Thấy cô khóc, chị bối rối vô cùng. Jennie từ lúc đủ lớn đến giờ có khóc như thế này bao giờ đâu. Chị lúng túng ngồi xuống cạnh cô và ôm lấy cô vổ về:
- Nào, nín đi nào, Jennie ngoan, Jennie ngoan của chị. Nín đi chị thương...
Đột nhiên, Jennie đẩy chị ra. Cô quệt nước mắt đi và nói:
- Chị nói dối, chị có thương em đâu!
- Không có, không có, chị thương Jennie nhất mà, chị có nói dối em bao giờ đâu nào- Jisoo bào chữa.
- Chị mà thương em à, chị chỉ thương Park Chaeyoung thôi. Nếu chị thương em thì chị đã nhận ra rồi...nếu thương thì chị đã nhận ra em...thích...chị...
Càng lúc Jennie nói càng nhỏ hơn nhưng Jisoo vẫn nghe rõ mồn một từng chữ. Chị không thể tin vào tai mình, là Jennie, là đứa em chị thương yêu, là Jennie của chị đang nói thương chị ư. Làm sao có thể, thậm chí trước đến giờ chị còn chẳng hề thấy em nói thương chị dù chỉ một lần thế mà...Nhưng, những suy nghĩ đó trong đầu Jisoo đã nhanh chóng bị tan biến, chị nhận ra được một điều mà bấy lâu chị không chịu hiểu. Đó chính là chị đã quá vô tâm, chị chỉ chú ý đến Chaeyoung, người mà chị không thể với đến được trong khi đó lại bỏ quên mất một người. Trong bao năm qua, Jennie chưa từng coi chị là chị gái, những gì cô dành cho chị không đơn thuần là tình chị em mà đó là tình yêu, là một tình yêu sâu đậm và âm thầm. Jennie không bao giờ nói ra điều đó nhưng lúc này, trước mặt chị, trong cơn say cô đã thú nhận điều đó. Và nếu không nhờ rượu, có lẽ Jisoo sẽ không bao giờ có thể nhận ra tình cảm cô dành cho chị. Từ khóe mắt chị, những giọt lệ trào ra trong vô thức. Trong thâm tâm chị bây giờ là một sự hỗn loạn và cảm giác tội lỗi. Chị không biết nên làm sao với cô bây giờ, chị muốn xin lỗi vì đã quá vô tâm với cô nhưng chị không nói ra được vì chị không biết nếu nói ra rồi thì cả hai sẽ phải đối mặt với nhau thế nào. Quá bối rối, chị đành ôm lấy Jennie thật chặt và dỗ dành cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover [LiChaeng]-[Longfic] Chủ Tịch Là 1 Con Mèo
FanfictionAu : nguyenlinh000 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Một câu chuyện tình tay ba giữa cô chủ tịch xinh đẹp, lạnh lùng và 2 cô gái xa lạ. Em ấy giống như 1 con mèo bí ẩn, không ai có thể hiểu cũng không ai dám tìm hiểu chỉ có 2 nàng là yêu thương và thấ...