2 năm sau, Tập đoàn BP lúc này đã trở thành một trong những tập đoàn toàn cầu lớn nhất thế giới.
- Này, tôi thật sự rất phục Tổng giám đốc Manoban và phó tổng Kim đấy, họ thật sự rất tài- Một nhân viên nói.
- Còn rất xứng đôi nữa- Một nhân viên khác wnói.
- Này, bộ muốn chết hả, phó tổng Kim là hoa đã có chủ rồi, nói bậy bạ cẩn thận có ngày sẽ bị Giám đốc Manoban nhai xương đấy!
Đó là những lời bàn tán thường xuyên của các nhân viên về bộ ba Tổng, phó và giám đốc của Tập đoàn. Họ là ai thì chắc mọi người cũng đoán ra rồi, đó là Jisoo, Lisa và Jennie. Trong hai năm qua, ba người đã cùng nhau làm việc và phát triển BP, lại thêm sự xáp nhập của BP với EV đã làm cho BP trở thành một con rồng lớn. Thế nhưng, lời bàn tán nhiều nhất có lẽ là lời bàn tán về cái ghế Chủ tịch đã lâu không có người ngồi của BP.
- Lisa này, chiều nay chúng ta không có lịch đúng không?- Jisoo hỏi Lisa trong khi đang xem một đống giấy tờ.
- Ừ- Lisa ngắn gọn đáp.
Jennie lúc này cũng từ ngoài bước vào. Cô ôm lấy Jisoo và nói:
- Em nói chị Lisa này, sao chị càng ngày càng lạnh lùng giống Mèo con vậy?
Lisa im im không thèm đáp. Đúng rồi, cô đang càng ngày càng giống Mèo đáng ghét nhưng còn con Mèo đó thì sao cơ chứ.
*Ring...ring....*
Chuông điện thoại Lisa vang lên. Cô không nhìn vào màn hình mà cứ vậy bắt máy. Cô nói:
- Alo!
'Tổng giám đốc ơi, có chuyện rồi!'- Đó là giọng của Mina.
Lisa vừa nghe xong thì tức tốc cầm chiếc áo khoác lên và chạy đi. Cô lái xe thật nhanh đến một nơi nào đó rất rộng và đẹp. Nơi này có những thảm cỏ xanh mơn mởn và những chú chó con đáng yêu. Nhưng, Lisa không thèm nể nang cảnh đẹp đó mà cứ vậy giẫm lên chạy vào trong căn biệt thự nhỏ gần đó. Vừa vào nhà cô đã hỏi:
- Có chuyện gì vậy? Á!
Một vòng tay bất ngờ xuất hiện ôm lấy cô. Cô nói:
- Đừng có đùa nữa!
- Yên nào, em dám mắng chồng hả?!
Lisa chết lặng vì cái câu nói này. Cái mùi hương bạc hà quen thuộc phảng phất bay quanh mũi cô. Chẳng lẽ, Lisa tự nhủ....
- Em trở lại rồi đây, con Mèo đáng ghét của chị trở lại rồi đây!
- Chaeyoung!- Lisa la lên và quay người lại ôm chầm lấy cái con người kia- Em đã nhớ lại rồi!
*2 năm trước*
Chaeyoung ngất đi ngay sau khi nói với Lisa một câu nói có ý nghĩa như lời tạm biệt cuối cùng. Tất cả mọi người đều lo lắng vô cùng và vội vã đưa em vào bệnh viện.
Sau khi Lisa được băng bó vết thương thì vội chạy đến chỗ Chaeyoung. Cô hỏi:
- Chaeyoung, Chaeyoung làm sao rồi?
- Lisa, em phải bình tĩnh nhé- Jisoo nói.
- Em ấy có chuyện gì sao?- Lisa lo lắng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover [LiChaeng]-[Longfic] Chủ Tịch Là 1 Con Mèo
FanfictionAu : nguyenlinh000 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Một câu chuyện tình tay ba giữa cô chủ tịch xinh đẹp, lạnh lùng và 2 cô gái xa lạ. Em ấy giống như 1 con mèo bí ẩn, không ai có thể hiểu cũng không ai dám tìm hiểu chỉ có 2 nàng là yêu thương và thấ...