Chương cuối (P1): Ân oán

530 27 0
                                    

- Lisa!

Phát súng của tên vệ sĩ đã ngắm thẳng vào Chaeyoung nhưng, người bị bắn lại không phải em. Lisa đi theo bà làm vườn vào trong đúng lúc thấy cảnh tượng này và đã lao ra đỡ cho Chaeyoung. Máu chảy từ vai của cô xuống đỏ thẫm cả chiếc áo. Cô ngã vào trong vòng tay của em, đôi mắt cô mờ đi vì mất máu. Chaeyoung lo lắng vội lấy khăn tay ra bịt miệng vết thương lại để cầm máu. Thật may viên đạn chỉ ghim vào vai của cô chứ không phải vào tim. Tên vệ sĩ thấy không thành công thì lần nữa chĩa súng về phía Chaeyoung.

- Ông mau nói hắn bỏ súng xuống nếu không tôi chết cho ông xem- Jisoo đưa súng lên đầu lần thứ hai và uy hiếp Kim Dong Woon.

Ông ta thấy Jisoo thật sự đã giận thì vô cùng lo lắng vội ra hiệu cho tên vệ sĩ bỏ súng xuống.

- Tiểu thư, ông chủ, hai người tại sao lại ra nông nỗi này cơ chứ?!

Bà làm vườn nói một cách đau đớn. Đã nhiều năm bà không thấy Kim Dong Woon và Jisoo ở cùng nhau nhưng bây giờ, khi họ ở cùng nhau thì lại là kẻ thù. Bà ta nói tiếp:

- Ông chủ, xin ông đừng vì chuyện năm xưa mà làm hại người vô tội nữa và xin ông, đừng làm tổn thương tiểu thư Jisoo nữa.

Kim Dong Woon nghe bà ta nói thì lặng người đi. Ông ta nở một nụ cười đau khổ và nói:

- Quên ư, làm sao tôi có thể quên cái chuyện đó được cơ chứ, chính Park gia đã cướp đi người tôi yêu, lại chính Park gia làm cho mẹ Jisoo bỏ tôi mà đi, bà nói ta quên làm sao!

Jisoo lần đầu tiên thấy bố mình khóc thì có phần kinh ngạc xen lẫn bi thương. Chị không thể hiểu được những chuyện đã xảy ra là như thế nào. Chị nhìn bà làm vườn để xin một lời giải thích.

Bà ta cũng hiểu được điều đó nên ra hiệu cho Jennie đến bến để giúp Jisoo bình tĩnh. Bà ta nói:

- Tiểu thư Jisoo, tiểu thư Park, có lẽ hai người không biết điều này đó chính là hai người đã có một mối quan hệ rất mật thiết...

- IM ĐI!- Kim Dong Woon la lên.

Dường như khi nghe đến chuyện năm xưa, sự bình tĩnh của ông hoàn toàn mất hết. Mặt ông ta đỏ ngầu lên, đôi mắt chứa đầy sự tức giận. Nhưng, Jisoo lẫn Chaeyoung đều muốn biết về chuyện này. Cả hai đồng thanh nói:

- Bà nói tiếp đi ạ.

Bà làm vườn gật đầu với cả hai và bắt đầu kể:

- Năm xưa, người mà ông chủ yêu thực ra không phải là bà chủ mà là mẹ của tiểu thư Park.

- Ý, ý bà là sao?- Jisoo không thể tin vào tai mình, cái gì mà yêu mẹ của Chaeyoung chứ.

- Lúc đó, ông chủ đã chuẩn bị cầu hôn mẹ của tiểu thư Park nhưng khi chuẩn bị vừa xong thì lại được tin là bà ấy đã đám cưới với Chủ tịch Park quá cố nghĩa là bố của Chaeyoung tiểu thư. Ông chủ đã rất đau khổ về điều đó và quyết định muốn trả thù nhà họ Park. Ông ấy đã lấy bà chủ và điều mà bấy lâu nay hai vị tiểu thư không biết chính là bà chủ và phu nhân Park chính là chị em ruột của nhau. Ông chủ lấy bà chủ chỉ vì muốn trả thù mà thôi....

Cover [LiChaeng]-[Longfic] Chủ Tịch Là 1 Con MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ