Yeri sau khi nhận được điện thoại từ Chaeyoung liền ngay lập tức cho người tìm kiếm Lisa. Cô cũng cùng với Mina đi đến nhà Chaeyoung để xem có giúp gì được cho em không. Chaeyoung vừa về đến nhà thì cũng là lúc cả hai đến. Mina lập tức lên tiếng hỏi:
- Chủ tịch, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì vậy?
- Tôi hẹn với Lisa ở nhà hàng K nhưng lúc tôi đến thì không thấy chị ấy đâu, điện thoại cũng không liên lack được. Tôi tìm chị ấy ở quanh đó thì nhặt được cái này- Chaeyoung kể và đưa chiếc hoa tai ra.
Yeri nghe xong chuyện thì lên tiếng hỏi:
- Nhưng sao cậu có thể chắc là chị ấy bị bắt cóc mà không phải là gặp chuyện khác, có thể là điện thoại hết pin chẳng hạn.
Chaeyoung lắc đầu, đôi mắt em trở nên vô cùng chắc chắn, lạnh lùng. Em nói:
- Bởi vì tớ đã kiểm tra tất cả camera xung quanh đó, rõ ràng chị ấy đã lên xe đến K nhưng khi tới đó thì lại biến mất một cách bí ẩn và tớ chắc rằng kẻ nào đó đã bắt chị ấy ở một vị trí khuất mà camera không quay lại được.
- Cậu nói có lý, nhưng kẻ đó là ai mới được chứ?- Yeri gật gù nói.
Chaeyoung trầm ngâm một lát, hai bàn tay em nắm chặt thành nắm đấm, đôi mắt em ánh lên những tia giận dữ. Em nói:
- Trên đời này ngoài kẻ đó ra thì còn ai được nữa. Mục tiêu của hắn lần này chính là bắt người thân cận nhất của tớ để khiến tớ phải chịu thua.
Đột nhiên, điện thoại của Chaeyoung rung lên. Em lấy điện thoại ra và nhìn vào.
- Số lạ- Em nói.
Em bấm nghe và nói:
- Alo?
"Ô, xin chào Chủ tịch Park, sao lâu vậy mới chịu bắt máy hả"- Đầu dây bên kia vang lên một giọng đàn ông có vẻ còn trẻ.
- Anh là ai, muốn gì?- Chaeyoung hỏi.
"Yo, nóng nảy quá vậy, thôi được rồi tao sẽ vào vấn đề chính. Chắc mày cũng đoán ra rồi đúng không, con nhóc người yêu của mày, nó tên gì nhỉ...à Manoban Lisa, nó đang ở trong tay tao"- Hắn nói tiếp.
- Thì sao?- Chaeyoung lạnh lùng hỏi, em thực sự rất muốn giết chết hắn ngay bây giờ.
"Nếu mà muốn nó an toàn trở về thì...rất đơn giản thôi, hãy giao toàn bộ BP cho tao"- Hắn đáp như thể đó là chuyện vô cùng nhỏ.
Chaeyoung nghiến hai hàm răng, tay siết chặt chiếc điện thoại như muốn bóp nát nó ra. Em hít một hơi thật sâu và nói:
- Nếu tao không giao thì sao?
"Thì...ừm...tao sẽ giày vò con nhóc này rồi tao sẽ quay clip cho mày, tới khi chán thì tao sẽ...pằng...mày hiểu rồi đấy"- Hắn nói bằng giọng giễu cợt.
- Tao phải giao cho mày ở đâu?- Em hỏi.
Hắn cười phá lên ra vẻ rất thích thú và nói:
"Tốt lắm, thật biết điều. Mày hãy chuẩn bị mọi thứ đi, ngày mai tao sẽ liên lạc cho mày biết địa điểm và thời gian".
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover [LiChaeng]-[Longfic] Chủ Tịch Là 1 Con Mèo
FanfictionAu : nguyenlinh000 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Một câu chuyện tình tay ba giữa cô chủ tịch xinh đẹp, lạnh lùng và 2 cô gái xa lạ. Em ấy giống như 1 con mèo bí ẩn, không ai có thể hiểu cũng không ai dám tìm hiểu chỉ có 2 nàng là yêu thương và thấ...