Tô Chân Nhất đã về quê có một đoạn thời gian, trong núi không khí tươi mát, phong cảnh tú lệ, nhưng là ngốc lâu rồi vẫn là hảo nhàm chán, càng đừng nói liền wifi đều không có, nàng đãi một cái tháng sau, cảm giác đều sắp nghẹn đã chết.
Trước hai năm nàng công tác vội, cũng chưa cùng người trong nhà về nhà ăn tết, năm nay công ty trước tiên nghỉ, nàng liền về trước quê quán, kết quả ba mẹ bởi vì trong xưởng đuổi hóa, lại không cướp được vé xe cùng vé máy bay, nói không trở lại.
Nhà nàng ở một sơn thôn nhỏ, độ cao so với mặt biển rất cao, liền tính là ở cũng không hạ tuyết phương nam, mỗi năm trong núi cũng đều sẽ tuyết đọng. Trong nhà một chỉnh năm không ai trụ, tro bụi mạng nhện gắn đầy, nông thôn tự kiến phòng đều là vài tầng, nàng hảo vài thiên tài đem trong nhà hoàn toàn quét tước sạch sẽ.
Ngay từ đầu nhìn xem phong cảnh, đi chính mình thượng quá tiểu học sơ trung đi dạo, thực có thể tống cổ thời gian, nhưng là một vòng lúc sau liền chậm rãi liền nhàm chán. Nàng trước tiên hơn một tháng trở về, trước kia đồng học bằng hữu cơ bản đều còn bên ngoài công tác, không có tụ hội gì đó, chỉ có thể đãi ở nhà. Trong thôn hoang vắng, mỗi hộ nhân gia đều cách một khoảng cách, nàng cùng những cái đó lão nhân lại không quen thuộc, mỗi ngày liền cái người nói chuyện đều không có.
Nhưng cũng may nàng gần nhất tìm được rồi lạc thú, nhà nàng không xa địa phương có hộ nhân gia, khi còn nhỏ lui tới quá, kia gia vẫn luôn chỉ có hai gã lão nhân mang theo một cái ngoại tôn nữ, trước kia nghe ba mẹ nói tiểu nữ hài cha mẹ đã sớm ly hôn, phụ thân không muốn muốn nàng, để lại cho mẫu thân, nhưng sau lại nàng mẹ cũng tái giá tới rồi nơi khác, cũng không muốn mang theo nàng, hai cái lão nhân liền mang theo tiểu ngoại tôn nữ sinh hoạt.
Hình như là kêu Tần An, khi còn nhỏ các nàng còn một khối chơi qua, nàng so Tần An lớn hơn hai tuổi, không phải một cái lớp, sơ trung tốt nghiệp lúc sau nàng liền đi trấn trên đọc cao trung, không biết Tần An sau lại thế nào.
Nàng đi lão nhân gia bái phỏng thời điểm, từ lão nhân trong miệng biết được Tần An sơ trung tốt nghiệp liền đi huyện thành làm công, đều là đánh tan công, không có cố định công tác, khi nào không vội liền trở về bồi bọn họ mấy ngày, cấp lão nhân lấy điểm tiền gì đó.
Liền ở một vòng trước, Tần An đã trở lại, thật vất vả có cái bạn cùng lứa tuổi, nàng đương nhiên muốn tích cực mà đi theo nàng giao bằng hữu, bằng không lại như vậy đãi đi xuống, nàng cảm thấy chính mình liền ngôn ngữ công năng đều phải thoái hóa.
Tần An cùng nàng trong ấn tượng hoàn toàn không giống nhau, ngũ quan thanh tú lập thể, lưu trữ tóc ngắn, cả người một bộ trung tính trang điểm. Đối với người lớn lên xinh đẹp, Tô Chân Nhất luôn luôn tới rất có hảo cảm, nói nàng nhan khống cũng hảo, nông cạn cũng thế, tốt đẹp sự vật chính là làm nhân tâm tình sung sướng a.
Nhưng là Tần An tựa hồ không nghĩ như vậy, nàng đối Tô Chân Nhất tiếp cận vẫn luôn thực lãnh đạm, tựa hồ không muốn cùng nàng từng có nhiều tiếp xúc. Tô Chân Nhất đương nhiên sẽ không bị điểm này khó khăn đả đảo, mỗi ngày đi Tần An gia đùa giỡn Tần An thành nàng lạc thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ Lâm Thời Bạn Giường - Thi Từ Cáp Phú
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Về quê ăn tết đụng...