Chương 16 bạn gái cũ

1.4K 27 0
                                    

 Tuy rằng tình hình bệnh dịch còn ở lan tràn, khởi công thời gian cũng lùi lại, nhưng Tô Chân Nhất thúc bá nhóm nghe nói thành phố bắt đầu hạn chế thông hành sau lo lắng càng kéo càng ra không được môn, liền thừa dịp còn có thể ra tỉnh, hẹn bằng hữu xe tư gia về tới Thâm Quyến.

Mới vừa đi không hai ngày, phong lộ chỉ thị liền truyền đạt tới rồi trấn trên, trong thôn cũng ở quốc lộ thượng thiết tạp, giống nhau không cho thông hành.

Tần An ông ngoại bà ngoại vừa lúc đi cách vách huyện thăm người thân, bởi vì đường xá khá xa liền không làm Tần An đưa, hiện tại các nơi một phong lộ, trong thời gian ngắn không về được. Tần An thôn ủy đại đội các nơi hỏi, nói liền tính bọn họ nơi này làm tiến, bên kia trong huyện cũng ra không được, bất đắc dĩ chỉ có thể làm hai vị lão nhân an tâm ở bên kia nhiều đãi đoạn thời gian, theo sau lại cấp bên kia trưởng bối đánh video điện thoại chúc tết, đã phát bao lì xì, đem lão nhân gia hống đến cao hứng vô cùng.

Tô Chân Nhất ghé vào trên giường nhìn nàng treo điện thoại, nhịn không được cười nói: "Không nghĩ tới ngươi còn rất sẽ cùng lão nhân ở chung." Nàng vẫn luôn cho rằng Tần An là rầu rĩ sẽ không giải quyết cái loại này người.

"Ân hừ? Ngươi nghĩ sao?" Tần An chui vào ổ chăn ôm nàng nói, "Bên kia chỉ có lão nhân ở nhà, lần này bà ngoại bọn họ đi nhiều trụ một đoạn thời gian, vừa vặn có cái bạn."

"Xác thật khá tốt."

"Ngươi công ty thông tri bao lâu khởi công sao?" Tần An hỏi.

"Còn không có, chỉ nói chờ thông tri, ta phỏng chừng một chốc một lát khai không được."

Tần An khống chế không được giơ lên khóe miệng, "Năm nay khó được kỳ nghỉ như vậy trường, vui vẻ sao?"

Tô Chân Nhất vừa thấy nàng liếc mắt một cái, bắt lấy nàng mặt loạn xoa, cười nói: "Ta xem là ngươi tương đối vui vẻ đi!"

"Hắc hắc hắc..." Tần An ngây ngô cười nhậm nàng chà đạp.

Tần An cũng liền thuận lý thành chương ở tại Tô Chân Nhất nhà, hai người sinh hoạt rất đơn giản, ngày mùa đông thời tiết rét lạnh, lại không thể đi ra ngoài chơi, chỉ có thể phát triển trên giường vận động, quá nổi lên "Hoang dâm vô độ" sinh hoạt.

Hai tháng hạ tuần, trong thôn đột nhiên có một cái chẩn đoán chính xác người bệnh, là năm trước từ Vũ Hán trở về, thôn cán bộ từng nhà dán thông tri yêu cầu ở nhà cách ly, trong thôn người lúc này mới nhận thức đến tình huống nghiêm trọng tính, nghị luận sôi nổi, mỗi người cảm thấy bất an. Tô Chân Nhất cùng Tần An mỗi ngày không ra khỏi cửa, rất ít cùng người trong thôn lui tới, ra cửa cũng sẽ mang khẩu trang, cho nên nhưng thật ra không quá lo lắng.

Lúc sau trong thôn lại thông tri mọi người đi Thôn Ủy Hội thu thập mẫu, đưa đến trấn trên đi kiểm tra đo lường, yêu cầu sinh hoạt vật dụng hàng ngày liền gọi điện thoại, có người đưa tới cửa.

"Hắn này cũng thời kỳ ủ bệnh đủ lâu, năm trước liền đã trở lại, ít nhất hai mươi ngày đi." Tô Chân Nhất đạo.

"Không sai biệt lắm một tháng."

"Sách, đáng sợ đáng sợ, còn hảo ta tương đối trạch. Ngươi ông ngoại bà ngoại bọn họ không có cùng kia người nhà tiếp xúc đi?"

/GL/FUTA/PO18/ Lâm Thời Bạn Giường - Thi Từ Cáp PhúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ