Chương 10 người xấu ( cao h trong cơ thể bắn nước tiểu )

2.8K 37 0
                                    

 【 ăn thịt lạp ăn thịt lạp 】

Năm sau, Tô Chân Nhất ở nhị thúc gia chỉ đợi hai ngày liền tìm lấy cớ đi trở về, nhà bọn họ cũng có chính mình thân thích muốn chiêu đãi xuyến môn gì đó, cũng liền không có lại cường lưu nàng.

Này mười ngày qua phân biệt làm hai người đều bị chịu tra tấn, hiện tại rốt cuộc lập tức là có thể gặp mặt, Tô Chân Nhất hân hoan nhảy nhót, nội tâm nhịn không được kích động. Nàng không có nói trước cùng Tần An nói, tưởng cho nàng cái kinh hỉ, về đến nhà sau nàng chuyên môn thay đổi thân xiêm y, mới lấy ra di động cấp Tần An phát tin tức.

【 ở nhà chờ ngươi. 】 còn phụ một trương nàng phòng hình ảnh.

【? 】

【 ngươi đi trở về? 】

Tần An hợp với hai cái dấu chấm hỏi làm Tô Chân Nhất đột nhiên có loại không ổn dự cảm, quả nhiên, giây tiếp theo, Tần An nói chứng thực nàng phỏng đoán.

【 như thế nào không đề cập tới trước nói cho ta. 】

【 ta không ở nhà. 】

Kích động tâm tình đột nhiên lạnh một nửa, nàng cuối cùng giãy giụa hỏi: "Ngươi ở đâu? Hôm nay không trở lại sao?"

Tần An lúc này đang ở cách vách đỉnh núi cô bà gia, bà ngoại nhà mẹ đẻ ở bên này, nàng bồi trở về viếng mồ mả.

【 ta ở Hạ gia thôn, bồi bà ngoại trở về viếng mồ mả, sự tình lộng xong phỏng chừng buổi chiều, mỗi năm bà ngoại đều ở chỗ này ngủ lại. 】

Này nói cách khác hôm nay không về được, Tô Chân Nhất nhụt chí mà ngồi ở mép giường, sớm biết rằng vẫn là trước tiên cùng nàng nói.

【 a, ta nghĩ cho ngươi cái kinh hỉ đâu, kết quả ngươi lại không ở nhà... 】

【 thật sự không trở lại sao? 】

Tần An cũng phi thường muốn gặp nàng, chính là hai bên muốn tiếp cận một giờ lộ trình, nàng kỵ motor đưa bà ngoại lại đây, ngày mai còn phải tiếp nàng trở về.

【 ngoan lạp, ta sáng mai liền trở về. 】

【 ô... Nhân gia rất nhớ ngươi... 】

Tô Chân Nhất buồn bực mà cùng nàng chơi xấu.

【 ta cũng rất nhớ ngươi, ngoan ngoãn ở nhà chờ ta. 】

【 ta mặc kệ! Ta lòng tràn đầy vui mừng, kết quả phác cái không, ngươi muốn bồi thường ta! 】

【 bảo bối nghĩ muốn cái gì bồi thường? 】

Lời tuy nhiên buột miệng thốt ra, nhưng là rốt cuộc nghĩ muốn cái gì bồi thường nàng cũng chưa nghĩ ra, Tô Chân Nhất tự hỏi một chút, cười xấu xa nói.

【 đề tùy ý một cái yêu cầu, ngươi đều không thể cự tuyệt. 】

【 đương nhiên rồi. 】

【 hảo, kia chờ ta nghĩ đến lại nói cho ngươi. 】

Buông di động, nàng cá mặn dường như nằm ngã xuống đi, mục vô tiêu cự mà nhìn chằm chằm tuyết trắng nóc nhà.

/GL/FUTA/PO18/ Lâm Thời Bạn Giường - Thi Từ Cáp PhúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ