Tần An hơi ngửa đầu, ngực không ngừng phập phồng, tay phải còn ở dương vật thượng nhẹ nhàng loát động kéo dài cao trào khoái cảm.
Tô Chân Nhất từ lúc phía sau ôm lấy nàng eo, mềm ấm đầu lưỡi đem nho nhỏ vành tai câu nhập khẩu trung mút hạ, ở nàng bên tai thấp giọng hỏi nói: "Sảng không sảng?"
Tần An đột nhiên cảm thấy có chút ngượng ngùng, đỏ mặt cúi đầu, ngập ngừng nói: "Ngươi..."
Thấy nàng khó được thẹn thùng, Tô Chân Nhất canh một tưởng đậu nàng, nàng nâng lên Tần An đầu làm nàng nhìn gương.
"Tấm tắc, ngươi xem ngươi bắn thật nhiều, cũng chưa bắn cho ta nhiều như vậy, chẳng lẽ tự an ủi Tỷ Can ta còn sảng sao?"
Tần An ho nhẹ một tiếng, xoay người ôm nàng, vui cười nói: "Nào có, vẫn là thao ngươi nhất thoải mái."
"Hừ." Tô Chân Nhất sờ sờ nàng nửa mềm dương vật, "Ngươi còn có thể được không?"
Bị nàng cố ý khiêu khích, Tần An cũng không vội, chậm rì rì mà duỗi tay đi xuống ở nàng hoa huyệt sờ soạng một phen, câu ra đại cổ dâm dịch, sau đó tinh tế mà bôi trên Tô Chân Nhất ngực thượng.
"Ta hiện tại không nghĩ, ngươi muốn hay không cũng chính mình chơi?"
"Ân ~ không cần sao ~" Tô Chân Nhất không thành thật mà ở trên người nàng cọ, "Chính mình chơi không vui chơi."
"Chính là ta hiện tại ngạnh không đứng dậy." Tần An vô tội nhìn nàng.
Tô Chân Nhất nhìn chằm chằm nàng, Tần An quơ quơ eo, nửa mềm côn thịt ở dưới háng lắc lư, Tô Chân Nhất lập tức minh bạch nàng ý tứ, giận nàng liếc mắt một cái, sau đó ngồi xổm xuống, phần đầu vừa vặn đối với Tần An giữa hai chân.
Nàng đem dương vật nắm ở trong tay xoa xoa, sau đó hàm tiến trong miệng, đầu lưỡi khi thì dọc theo thân gậy trên dưới hoạt động, khi thì đảo qua mã mắt, Tần An thỏa mãn thư khẩu khí, tay phải nhẹ vỗ về nàng đầu. Côn thịt chậm rãi ngạnh đi lên, Tô Chân Nhất liếm nóng lên thịt vật, giương mắt xem nàng, Tần An cùng nàng ánh mắt tương đối, nàng động tác càng thêm phóng đãng, hàm chứa thô cứng dương vật, bắt chước thao huyệt động tác, đầu trước sau đong đưa.
Tần An thở hổn hển một tiếng, bị nàng câu đến càng thêm khó nhịn, nhịn không được đỡ nàng đầu chính mình động lên. Động tác gian nhất thời vong tình, dương vật thẳng để đến yết hầu, trong cổ họng bởi vì sinh lý phản ứng hung hăng bọc một chút, Tần An thoải mái kêu ra tiếng, nhưng vẫn là bị Tô Chân Nhất kêu rên lôi trở lại thần trí, nhìn dưới thân người trong mắt súc khởi nước mắt, nàng vội vàng đem dương vật rút ra.
"Nhất Nhất, không có việc gì đi?"
Tô Chân Nhất vừa đứng đứng dậy, ủy khuất nói: "Khó chịu."
Tần An đem nàng ôm vào trong lòng ngực, lau đi khóe mắt nước mắt, hống nói: "Thực xin lỗi, là ta thật quá đáng, lần sau sẽ không, ngoan a."
Tô Chân Nhất trảo trụ nàng côn thịt hướng chính mình hạ thân mang, "Nơi này khó chịu."
Tần An nhịn không được cười, ở nàng bên tai thấp giọng nói: "Tiểu tao hóa, như vậy muốn sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ Lâm Thời Bạn Giường - Thi Từ Cáp Phú
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Về quê ăn tết đụng...