Tháng tư bốn ngày, tết Thanh Minh, năm rồi lúc này Tô gia người toàn bộ đều bên ngoài công tác, cũng không có cơ hội tế tổ tảo mộ, năm nay có người ở nhà, về tình về lý đều phải đi tế bái, cho nên Tô Chân Nhất nhận được đến từ cha mẹ dặn dò, hơn nữa kỹ càng tỉ mỉ công đạo tằng tổ phụ mẫu, gia gia nãi nãi mộ địa. Gia gia nãi nãi còn hảo, Tô Chân Nhất biết ở đâu, có từng tổ phụ mẫu mộ địa nàng trước nay không đi qua, hơn nữa theo trên núi người càng ngày càng ít, tằng tổ phụ mẫu nơi mộ địa đã tiên có người đến, sợ là liền đường núi đều mau tìm không thấy.
Nàng sơ trung lúc sau liền không như thế nào ở quê quán sinh hoạt, núi sâu rừng già tình huống cũng quên đến không sai biệt lắm, hiện tại chỉ dựa vào miệng chỉ đạo thật sự rất khó tìm đến địa phương, đơn giản có Tần An, nàng đối trong núi tình huống quen thuộc, đang nghe Tô Chân Nhất miêu tả một phen lúc sau liền biết ở đâu, vì thế Tô Chân Nhất chạy nhanh cho nàng mẹ trở về điện thoại, làm nàng không cần phiền toái bà cô tới, người già thân thể không tốt, chân cẳng không tiện, lại đây cho nàng dẫn đường thật sự là quá lăn lộn.
Tần An bên kia cũng là an bài nàng đi tế bái, đều ở phía sau kia phiến trên núi, cách đến cũng không phải rất xa, vì thế hai người thương lượng đi mua tiền giấy hương nến linh tinh, ăn xong cơm trưa sau liền ra cửa.
Rừng rậm nhiệt độ không khí càng thấp, lại bởi vì kỵ xe máy, hai người đều ở quần áo bên ngoài bộ kiện rắn chắc áo gió, Tô Chân Nhất loan eo đem đầu chôn ở Tần An phía sau lưng thượng, đôi tay vòng qua Tần An eo sủy ở nàng áo khoác trong túi, đem chính mình che đến kín mít. Se lạnh gió lạnh bị trước người người ngăn trở hơn phân nửa, Tô Chân Nhất nhưng thật ra một chút không đông lạnh.
Xe máy ngừng ở sơn loan chỗ sâu trong đường đất biên, Tô Chân Nhất tháo xuống mũ giáp, đem lộn xộn đầu tóc sửa sửa, Tần An cũng tháo xuống mũ giáp bao tay chờ trang bị, sau đó đem đồ vật từ trên xe cầm xuống dưới.
"Lạnh không?" Tô Chân Nhất đôi tay còn thực ấm áp, ở Tần An lạnh băng trên mặt che che.
"Không lạnh." Rõ ràng cái mũi đều bị gió lạnh quát ra mất tự nhiên hồng, Tần An lại cười lắc lắc đầu, Tô Chân Nhất tướng nàng hai tay bao ở lòng bàn tay, nhón chân, ở nàng ửng đỏ chóp mũi rơi xuống một hôn, Tần An ý cười càng đậm, dắt tay nàng nói: "Đi thôi, từ này đường nhỏ đi lên, khả năng còn có một đoạn đường."
Tuy rằng miễn cưỡng có đường, nhưng hai bên cỏ dại lớn lên rất cao, ngẫu nhiên còn có thứ gai linh tinh, Tần An trước đó chuẩn bị lưỡi hái phát huy đại tác dụng, ở phía trước cấp Tô Chân Nhất mở đường, hai người bò đại khái mấy trăm mễ đường núi mới rốt cuộc tới rồi Tô Chân Nhất tằng tổ phụ mẫu mộ trước, hai cái mộ song song dựa gần, thực phương tiện, tam hai hạ liền chuẩn bị cho tốt. Lúc sau lại đạp xe hướng bắc đi rồi một đoạn, tới rồi một chỗ khe suối, Tô Chân Nhất gia gia nãi nãi cùng Tần An muốn tế bái trưởng bối đều ở gần đây.
Hai người lại dọc theo dòng suối nhỏ hướng lên trên đi, trong sơn cốc ánh mặt trời có thể chiếu tiến vào, hai người đi tới đi tới còn ra một thân mồ hôi mỏng, chờ đem tế bái sự toàn bộ lộng xong, đã là buổi chiều tam điểm nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ Lâm Thời Bạn Giường - Thi Từ Cáp Phú
Художественная проза⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Về quê ăn tết đụng...