Chương 18 bồn tắm play (H)

2.1K 23 0
                                    

 Xác định quan hệ lúc sau hai người sinh hoạt cùng phía trước cũng không khác biệt, nhưng chảy xuôi ở hai người chi gian bầu không khí rõ ràng không giống nhau.

Biến hóa nhất rõ ràng chính là Tần An, nếu nói Tô Chân Nhất bởi vì từng có bạn giường kinh nghiệm mà ở hai người trước đây quan hệ trung biểu hiện đến thập phần tự nhiên nói, kia Tần An chính là vẫn luôn để ý các nàng chi gian chỉ là thân thể quan hệ mà áp lực chính mình, hiện tại rốt cuộc xác định luyến ái quan hệ, không cần cố kỵ nếu không vượt rào, Tần An trở nên phá lệ dính người, hận không thể cùng Tô Chân Nhất nhất thời thời khắc khắc dán ở bên nhau, mà mỗi lần Tô Chân Nhất hoàn toàn không có nại mà muốn đẩy ra nàng thời điểm, nàng liền mãn nhãn vô tội lên án mà nhìn nàng, xem đến Tô Chân Nhất nhịn không được hoài nghi chính mình có phải hay không thật sự thực quá mức.

Đây là trong đó một cái phương diện, để cho Tô Chân Nhất "Chịu không nổi" chính là nàng làm nũng bản lĩnh, phía trước nàng chỉ là ngẫu nhiên trang đáng thương, hiện tại hoàn toàn chính là cậy sủng mà kiều điển hình, kia kêu một cái tuyệt, chỉ cần Tần An một làm nũng, Tô Chân Nhất cũng chỉ có ngoan ngoãn đầu hàng phân. Vốn tưởng rằng chính mình tìm cái dương quang soái khí T, kết quả đối phương đột nhiên biến thành nhuyễn manh P, Tô Chân Nhất nhịn không được lâm vào trầm tư.

Bất quá như vậy quá mức dính nhớp giai đoạn không có liên tục lâu lắm, ở làm người yêu ở chung một vòng nhiều, rốt cuộc từ mối tình đầu ngọt ngào bạo kích lần tới thần hậu, Tần An cũng dần dần bình tĩnh lại. Nhìn nàng lại biến trở về phía trước cái kia Tần An, Tô Chân Nhất lần nữa độ lâm vào tự mình hoài nghi.

Ta chẳng lẽ là nói chuyện hai cái bạn gái?

Tam nguyệt mười hào tả hữu, phong lộ chỉ thị cũng huỷ bỏ, mọi người sinh hoạt chậm rãi trở lại quỹ đạo, cả nước các nơi cũng đều bắt đầu làm trở lại. Ở trong núi nghẹn lâu lắm Tô Chân Nhất vừa nghe Tần An nhắc tới muốn đi tiếp hai vị lão nhân trở về khi cao hứng vô cùng, ồn ào muốn cùng đi, thuận tiện ở huyện thành chơi một vòng.

Tần An tự nhiên là từ nàng, còn cùng ông ngoại bà ngoại sau này hẹn hai ngày, trước tiên mang Tô Chân Nhất vừa đến cách vách huyện thành. Tuy rằng hai cái huyện liền nhau, xe trình không đến hai cái giờ, cũng đều là huyện cấp khu hành chính, nhưng nơi này có thể so các nàng cái kia huyện muốn phồn hoa đến nhiều, ga tàu hỏa, ga tàu cao tốc, liền sân bay đều có, mà các nàng kia liền cái ga tàu hỏa đều không có, có thể nghĩ hai bên phát triển chênh lệch có bao nhiêu đại.

Tô Chân Nhất ở quê quán đãi thời gian đoản, đến bên này thăm người thân, đi ngang qua nhưng thật ra từng có, nhưng cơ hồ có thể nói chưa từng chơi, cho nên toàn dựa Tần An làm dẫn đường. Tần An mấy năm nay vẫn luôn ở kiến trúc công trường, công tác địa điểm cũng không cố định, quanh thân khu huyện, bao gồm thành phố đều vẫn là tương đối quen thuộc, tuy rằng cũng không có chuyên môn tới du ngoạn quá, nhưng là đại thể biết tình huống.

Nơi này địa thế bên sông, khe núi đông đảo, toàn bộ thành nội thậm chí bị Trường Giang phân cách hai bờ sông, tam tòa vượt giang đại kiều cũng coi như là đặc sắc, cho nên ở bờ sông liền hình thành ngắm cảnh du ngoạn tụ tập khu.

/GL/FUTA/PO18/ Lâm Thời Bạn Giường - Thi Từ Cáp PhúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ