Hai người lại là một hồi lăn lộn, Tô Chân Nhất tinh bì lực tẫn mà nằm ở trên giường, vốn dĩ buổi sáng liền thức dậy sớm, này sẽ cảm giác đôi mắt đều không mở ra được, mềm mại mà nói: "Mệt mỏi quá, ta muốn ngủ một lát."
Tần An trên mặt nàng hôn một cái, nói: "Ngủ đi, ăn cơm ta lại kêu ngươi. Nhưng là ngươi đến trước nói cho ta nhà ngươi gạo và mì lương du ở đâu."
"Đều ở phòng bếp, chính ngươi tìm." Nói xong câu này nàng liền mơ mơ màng màng mà tiến vào mộng đẹp.
Tần An nhìn nàng ngủ nhan, nhịn không được cười, từ đầu giường cầm khăn giấy, mềm nhẹ mà đem Tô Chân Nhất phát hồng tiểu huyệt chà lau sạch sẽ. Bắn vào chỗ sâu trong chất nhầy trắng đục chảy ra một ít, nhưng là càng nhiều còn ở bên trong, Tần An sợ quấy rầy nàng giấc ngủ, chỉ có thể từ bỏ rửa sạch, dưới thân khăn trải giường ướt một tảng lớn, sợ nàng trần trụi ngủ đến không thoải mái, lại cầm quần áo của mình lót ở nàng mông hạ.
Làm xong này hết thảy nàng mới xoay người xuống giường, thần thanh khí sảng mà đi phòng tắm tắm rửa một cái. Nàng thể lực phi thường hảo, điểm này lượng vận động một chút đều không cảm thấy mệt, nhưng lại thật sự không có việc gì làm, vì thế trở lại trên giường ôm Tô Chân Nhất chơi di động.
Sắp 11 giờ thời điểm nàng đến lầu một phòng bếp dạo qua một vòng, Tô Chân Nhất nhà tân tu phòng bếp là hiện đại hoá, gas bếp máy hút khói dầu đầy đủ mọi thứ, tuy rằng phòng sau lão phòng bếp còn giữ lại trước kia bệ bếp, nhưng là nhìn dáng vẻ nàng cũng trước nay vô dụng quá.
Nhiều năm tự lực cánh sinh làm Tần An đối việc nhà phi thường thuần thục, bởi vì ở quán ăn đánh quá công, trù nghệ cũng mưa dầm thấm đất đến phi thường không tồi, thuần thục mà ở phòng bếp bận rộn.
Tô Chân Nhất là bị đồ ăn hương câu tỉnh, ở trên giường thoải mái mà duỗi cái lười eo, cảm giác trên người nhão dính dính, vì thế đi trước tắm rửa một cái. Chờ nàng xuống lầu thời điểm, Tần An đang ở làm cuối cùng một đạo canh, Tô Chân Nhất vừa thấy nàng vây quanh tạp dề hiền thê lương mẫu bộ dáng, mặc cho ai cũng không thể tưởng được nàng dưới thân cư nhiên trường như vậy đại gia hỏa.
Tô Chân Nhất vừa đi đến nàng phía sau ôm nàng eo, đem đầu gác ở nàng trên vai, "Đang làm cái gì ăn ngon?"
Tần An đem trứng vịt Bắc Thảo buông đi, "Còn có một cái canh thì tốt rồi, ngươi trước thịnh cơm đi."
Tô Chân Nhất ở nàng bên tai hừ nói: "Không cần, ta mệt mỏi."
Tần An bất đắc dĩ mà cười, "Vậy ngươi đi ngồi chờ, mặt khác đều ta tới."
"Không cần, ta nguyện ý ôm ngươi."
Tần An lúc này mới minh bạch, nàng cũng không phải ở cùng nàng thành thật thương lượng, chỉ là ở làm nũng, nàng gợi lên một cái cười xấu xa, áp xuống tiếng nói, ái muội hỏi: "Không muốn ăn cơm sao? Vậy ngươi muốn ăn cái gì?"
Tô Chân Nhất cố ý cọ nàng lỗ tai, "Ngươi đoán ta muốn ăn cái gì?"
Tần An mang theo tay nàng đến chính mình dưới thân, đè lại kia phồng lên địa phương, ý có điều chỉ mà nói: "Ta đoán ngươi muốn ăn lạp xưởng đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ Lâm Thời Bạn Giường - Thi Từ Cáp Phú
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Về quê ăn tết đụng...